4.

3K 318 37
                                    


Có những cơ hội nếu không biết nắm lấy thì sẽ vụt qua như một cơn gió đến mức mà chẳng thể biết được là nó đã từng ở đó. Nhưng điều đó không áp dụng với HyunJin, cứ nhìn cái cách mà ông trời ưu đãi hắn là thấy.


À mà có phải ông trời ưu đãi hắn không hay hắn là kẻ mà có thể tự tạo ra cơ hội cho chính mình?


Những tưởng mọi chuyện cứ thế êm đẹp và hắn ta lại biến mất như cái cách hắn ta thường làm thì không. Hắn không hiểu vì lý do gì hay như thế nào đã nói chuyện được với chị quản lý để cậu phải gặp mặt hắn, có lẽ đây là đặc quyền của kẻ nối tiếng lắm tiền.


Chị quản lý tuy rất ngạc nhiên không hiểu vì sao cậu em lễ tân bình thường này lại lọt được vào mắt xanh của một idol nổi tiếng. Những lời ngon ngọt cứ như thế được chị tuôn ra cốt chỉ để cậu có thể lên gặp hắn một lần. Nào là người ta thích khách sạn mình lắm, muốn em lên để trực tiếp cảm ơn, rồi là cậu ta chi rất nhiều tiền chỉ để ở lại khách sạn mình em cũng không nên từ chối chứ.


Và như một nhân viên mẫu mực yêu nghề cậu bỏ qua tất cả mọi thứ để đồng ý gặp hắn. Dĩ nhiên cuộc gặp này nên nhanh nhanh chóng chóng kết thúc vì cậu không có gì để nói với hắn.


Mang tâm thế khó chịu nhưng trên mặt vẫn nở nụ cười xã giao ăn tiền, tay thì cầm một đĩa bánh cao cấp mà bếp đã làm riêng dành cho hắn. Nhìn mấy thứ này khiến cậu càng khó chịu nhưng cậu biết nếu hôm nay cậu không gặp hắn thì hắn sẽ không tha cho cậu đâu.


HyunJin là kiểu người cứng đầu như thế ẩn sau sự ngơ ngác của hắn ta, còn Felix đã ở bên hắn đủ lâu để hiểu được tính cách của người này. Đúng hơn là hai người hiểu rõ đối phương như lòng bàn tay vậy, hắn biết người đang đứng sau cánh cửa kia sẽ là cậu.


Cửa vừa mới rung lên hồi chuông đầu tiên vị quản lý kia đã vội vàng chạy tới mở cửa, quản lý bảo cậu chờ một chút rồi cứ thế bước ra đóng cánh cửa lại. Thật sự không hiểu hắn đang bày trò gì, cậu nghe có tiếng nước đinh ninh là hắn đang tắm.


Cứ thế cậu nhẹ nhàng đặt đĩa bánh cùng chiếc thiệp được chính tay Điều hành khách sạn viết cảm ơn xuống bàn gần chiếc điện thoại của hắn. Đang định quay bước đi thì cậu nhìn thấy bên cạnh chiếc điện thoại còn một cái ví bằng da. Chiếc ví nhìn qua đã có vẻ sờn cũ nhưng vẫn giữ được form cứng cộng thêm bề mặt đã có vài vết xước.


Khỏi phải nói nhiều chỉ cần liếc qua cũng biết đó chính là chiếc ví da cậu tự làm tặng hắn khi còn đi du học. Tự dưng cậu lại thấy từng tế bào trong não căng lên, cậu muốn biết bên trong ví còn tấm ảnh đó không. Tấm ảnh khi hai người lần đầu tiên chính thức hẹn hò với nhau, lúc đó cậu và hắn cả hai đã cười rất tươi cùng chụp ảnh dưới vòng quay lớn ấy.

Idol [HyunLix]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ