12.

2.2K 234 14
                                    

Đúng là nói chẳng ngoa khi MV lần này của HyunJin vượt ngoài kỳ vọng, một MV khác xa với hình tượng lạnh lùng sắc sảo mà cậu thường khoác lên, thay vào đó lại như một chàng trai đang bày tỏ tình cảm với người mình yêu, có chút ngượng ngùng nhưng cũng rất chân thành.


Dù độ này nhờ sự nổi tiếng đó mà HyunJin bận hơn một chút nhưng cũng không quên chăm sóc Felix. Hắc vẫn thường xuyên ghé qua nhà cậu dẫu mỗi lần như thế cậu lại nhặng lên sợ hắn bị lộ. Hoặc nếu bận quá không qua được thì mỗi ngày Felix sẽ luôn thấy trước cửa nhà mình có một bó hoa hướng dương kèm theo cái gì đó ngọt ngào vì vốn dĩ Felix rất thích ăn đồ ngọt.


Không chỉ có thế đều đặn những lúc rảnh ra hắn đều cố gắng nhắn tin cho cậu, đôi khi chỉ là kể lể một chút chuyện chỗ làm hay hỏi thăm xem cậu ăn uống có đầy đủ không. Felix dần dà cũng chờ đợi những dòng tin nhắn gửi tới, rồi lại vui vẻ trả lời qua lại. Cảm giác như thể thế vẫn là không đủ với họ.


Như thường lệ, sự kiện quan trọng lần này lại được tổ chức tại khách sạn của cậu. Trái với mọi lần, Felix có vẻ hào hứng hơn một chút vì đã hơn một tuần rồi họ chưa được gặp nhau. Nghe đâu đây là một sự kiện trao giải cho các diễn viên và có HyunJin làm khách mời đặc biệt.


Đúng lúc đang đứng tại quầy cậu bắt đầu thấy nhao nhao tiếng người hâm mộ gào thét, đoán chắc lại là một diễn viên nổi tiếng nào đó. Cậu liếc tới thì thấy đó là HyunJin nhưng khuôn mặt cậu như đông cứng lại khi thấy bên cạnh còn có một chị diễn viên nổi tiếng xinh đẹp. Hắn đang đỡ chị ấy lên cầu thang vì chiếc váy bó sát quá dài khiến cô diễn viên di chuyển khó khăn.


Dù có là như thế hắn vẫn không quên phóng tầm nhìn đến quầy lễ tân nơi có một một bộ mặt đen xì đang đứng đó dõi về bên này. Hắn mỉm cười thật tươi với cậu lại làm người có mặt ở đó nghĩ là hắn đang cười với chị diễn viên nọ. Thế là nhanh như chớp phóng viên liền chộp giật lên tít cho bài báo. Nào là diễn viên nữ nổi tiếng xinh đẹp đã khiến trái tim idol lạnh lùng nở hoa, rồi thì idol hình tượng lạnh lùng nay đã mở lòng với nữ diễn viên trẻ.


Ti tỉ những bài báo như thế lập tức được viết ngay trong vòng một nốt nhạc, các fan cũng chẳng vừa, lập tức tìm ngay được những lần hắn làm cameo cho phim có cô này đóng chính rồi cũng từ đó moi ra những thứ moment mà họ cho là có thật. Khiến bên này một người bận rộn phải trốn vào phòng vệ sinh đọc mấy bài báo đó.


Cái gì mà diễn viên xinh đẹp, xinh đẹp thôi thì có nghĩa lý gì khi mà diễn xuất không có gì cơ chứ. Rõ ràng là trán cậu có mấy sợi gân xanh đang giựt giựt liên hồi.


"Này mày làm sao mà hôm nay cáu bẳn thế?"


Cậu nở ra một nụ cười trông có vẻ khó coi đáp lại.


"Em chả sao, vẫn vui mà."


"Trên đầu mày viết chữ ghen to đùng ý em ạ, dạo này có người yêu rồi chứ gì. Suốt ngày thấy cười hạnh phúc lắm giấu gì mà kỹ thế. Ra mắt đê."


Felix giật mình rồi lại cười trừ, có phải cậu không muốn công khai đâu mà là nghĩ cho người kia ý chứ. Bây giờ mà nói người yêu em là cái thằng cha vừa cầm tay chị gái diễn viên xinh đẹp kia thì người đời lại cười cho thối mũi, nghĩ cậu mơ.


"Mà này, mày với thằng nhóc bộ phận kia thế nào rồi? Không thành đôi à? Chị hỏi nó chả nói nhưng mà trông buồn buồn đoán chắc là mày từ chối người ta rồi."


"Vâng em có người khác rồi ạ."


"Khiếp, phí thằng nhóc đấy thích mày điên đảo mà lại còn ga lăng, mày tiêu chuẩn cao quá em ạ."


Chị đồng nghiệp cười cười trêu cậu mấy hồi. Cậu cũng chỉ cười trừ không nói gì thêm, đúng là anh đồng nghiệp đó rất hợp gu cậu nhưng trái tim cậu lại lỡ dành cho người khác mất rồi thì biết sao bây giờ.


Như thường lệ, đứng trước cửa nhà Felix là một dáng người cao dong dỏng, lần này còn cầm theo một chiếc túi giấy mà liếc một cái thôi là biết ngay cheesecake của nhãn hiệu nổi tiếng. Có tiền cũng chưa chắc đã mua được vì lượt xếp hàng lúc nào cũng đông.


Felix cong khoé môi tặng cho người kia một nụ cười trông đến là lạ, như kiểu nhoẻn miệng cười ban phát thứ mà đáng ra hắn không được nhận vậy. HyunJin cười thầm, chẳng cần nói cũng biết bạn nhà này ghen rồi, ngày xưa cũng như thế suốt thôi.


"Sao thế? Dỗi à? Tôi mua cheesecake cậu thích này."


Vừa bước vào nhà hắn đã ôm ôm người trước mặt từ đằng sau để hít hà cái mùi thơm thơm của con người ấy. Đã vậy do không nhịn nổi, hắn đặt lên gáy người ấy một nụ hôn khiến cậu cảm thấy nhột nhột cười khúc khích.


"Chẳng dỗi gì hết, nghề của cậu mà."


Felix nói xong liền lách ra khỏi vòng tay hắn, tiện thể đón lấy túi bánh mắt sáng rực lên. Nhìn cậu giống chú cún con nhặt được cành cây mình thích vậy.


"Cậu không cho tôi công khai đấy chứ, chứ thật sự tôi mong muốn được nắm tay cậu tự do đi đây đi đó từ lâu rồi."


Hắn làm cái trò gì mà như trẻ con làm nũng mẹ thế nhỉ, thấy Felix đang ăn bánh ngon lành cũng ghé lại tiện thể hôn hôn một chút, rồi thì là tay cũng tiện thể mà đi chơi khắp cơ thể người kia luôn.


Cậu một miệng toàn bánh giữ tay hắn lại không cho đi lung tung nữa.


"Nó ảnh hưởng tới sự nghiệp của cậu, hiểu chưa! Với lại tôi cũng muốn sống bình yên không ai biết tới."


Nghĩ nghĩ một lúc cậu lại gắt lên nhưng trông rõ là đáng yêu.


"Mà ừ đấy, tôi ghen đấy thì sao nào? Ai bảo nắm nắm níu níu rồi để người ta viết bảy bảy bốn chín cái bài báo nói hai người yêu nhau."


HyunJin thấy vậy lại chẳng lấy làm phiền mà ôm ghì lấy cậu cười vui vẻ, bộ dạng ghen của Felix rất đáng yêu. Mà may mắn thay chỉ một mình hắn mới được biết thôi. 






Idol [HyunLix]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ