Tối hôm ấy
Hành lang dài đến phòng Giáo sư Umbridge.
"Đây là buổi cấm túc vô lý nhất mà mình từng bị. Thật không thể tin được, mình chỉ nói sự thật thôi mà!" Harry cằn nhằn trên đường đến phòng mụ Cóc Hồng.
Sau một hồi chép phạt bằng cây bút thần kỳ của bà ta, tay Harry không ngừng đau nhức, rớm máu. Nhìn vẻ hả hê treo trên khuôn mặt kinh tởm của bà ta thật làm Harry muốn giết người diệt khẩu, giờ thì cậu nhận ra tên chồn sương kia còn dễ thương hơn bà ta gấp bội lần.
Khoan? Có gì đó sai sai!
Mình sao lại khen cái tiên điên đó. Haizz, cái não mình chắc chắn là bị nhồi cỏ lác như Giáo sư Snape nói rồi!
Cá chắc rằng nếu bây giờ Malfoy biết cậu nghĩ gì, chắc hắn cũng bỏ mất cái gọi là quý tộc thanh nhã mà cười ha hả mất hình tượng thôi!
"Thưa giáo sư em về." Cậu thấp giọng cố làm vẻ lễ phép nhất có thể.
"Còn 3 buổi nữa, nhớ đấy Potter." Mụ Umbridge nặn ra một nụ cười mãn nguyện phát gớm.
Malfoy cười khinh còn đỡ hơn bà.
Cơ mà cậu lại vừa so sánh với Malfoy nữa à, tên đó chắc chắn đã ám cậu mất rồi.
Vì đang là tối muộn nên hành lang hầu như không có người, Harry cũng có một chút lo lắng bởi cậu chả mang đũa phép hay áo choàng tàng hình, thật quá bất cẩn!
Giả sử bây giờ tên vương tử Slytherin nhảy bổ ra hù mình chắc mình cũng đứng tim chết dù cho có sở hữu dòng máu dũng cảm của Gryffindor.
Ơ tối nay mình nghĩ đến hắn ba lần rồi đó! Có lẽ mình cần đến bệnh thất vào ngày mai, chú Sirius mà biết chuyện này chắc lột đồ, đem nướng mình quá!
Tay nhỏ không ngừng vò rối mái tóc đen nhánh, khiến nó trông chẳng khác một cái tổ quạ. Chân cậu như gắn động cơ chạy băng băng về tháp.
Mãi nghĩ về Malfoy mà cậu quên luôn chính cái tay mình đang rất nhức nhối!
"Mật khẩu." Giọng ngái ngủ của bà Béo vang lên.
"Con gà luộc trên lò nướng."
Mật khẩu kiểu quái gì vậy trời? Thảo nào Neville không nhớ được. Không ấy bảo thầy Dumbledore đổi mật khẩu thành con quỷ 1 giò nhảy lò cò với thầy Snape...phỏng chừng thầy cũng đồng ý.
"Đi đêm cho lắm có ngày bị bắt." Bà Béo vừa nói vừa đưa thân người ra chỗ khác để Harry vào trong.
"Bị mụ Umbridge bắt chứ ai dám bắt." Harry đáp trổng không, giọng điệu mười phần chán ghét.
"Để rồi xem." Giọng bức tranh ngái ngủ.
Phòng sinh hoạt chung Gryffindor vắng vẻ, chỉ lác đác vài người ngồi làm bài tập hay tán gẫu, cũng phải thôi vì bây giờ đã là nửa đêm. Ron và Hermione vẫn chưa ngủ, như thường lệ họ đợi cậu bạn thân chí cốt ở chiếc ghế sát lò sưởi nơi mà ít người để ý tới.
"Thế nào Harry, bà ta bắt bồ làm gì?" Ron vừa nguệch ngoạc vài chữ lên giấy vừa ngáp hỏi.
"Bà ta bắt mình chép phạt." Chữ chép phạt được Harry gằn xuống hết mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
DRAHAR - PEACE IN EYES
FanfictionTác giả : Sofia và Lily (sofia090303052007 và LynnLimoon) Thể loại : Boylove, 1x1, hài, HE,... Couple: Draco Malfoy x Harry Potter Giới thiệu: "Viết thư với Malfoy hả? Quần lót ren màu hường Merlin !" "Tên này rõ ràng đáng ghét lắm mà sao nay dễ gần...