Phần 14. Tay trong tay

545 73 13
                                    

"Cứu Thế Chủ đeo khăn quàng tôi tặng à. Thật vinh hạnh!" Draco khi thấy chiếc khăn mình tặng được người thương dùng liền nở một nụ cười sáng chói.

"Chỉ là ngẫu nhiên thôi." Harry xét thấy vẻ mặt kia của Malfoy liền muốn chọc hắn ta một chút. Kết quả làm hắn sầm mặt lại trong tức khắc.

"A mình ăn xong rồi, mình đi trước đây, cảm ơn vì món quà nha Harry." Hermione vội vàng đứng dậy bỏ đi.

"Không có gì, cũng cảm ơn quyển sách bồ tặng." Harry vẫy vẫy tay chào cô nàng tóc xù kia.

"Malfoy! Cậu vẫn chưa trả lời tôi tại sao lại ở đây mà cười cười cái gì." Harry thúc giục hắn, trong khi tay vẫn chăm chăm dày vò miếng thịt.

"Gia đình tôi đi du lịch hết rồi thì về làm gì cơ chứ, cậu ở đây cũng chán nên tôi ở lại cho vui."

"Tôi ở lại thì có liên quan gì tới cậu?"

"Vì cậu là bạn tôi." Draco ngắn gọn đáp, tay dùng nĩa đưa miếng bánh vào miệng, đến cả cách ăn uống cũng phải toát lên vẻ quý tộc.

"Cũng có nghĩa là cậu cũng một phần vì tôi mà ở đây?" Harry cười hỏi.

"Cũng có thể coi là vậy. Mà này cậu không biết cách cắt miếng sườn cừu đó à, đúng là Potter ngu ngốc!" Nhìn thấy cách Harry vụn về đưa dao cắt đi cắt lại nhưng vẫn không tài nào chia được miếng thịt Draco liền có cớ trêu chọc.

Bốp.

Một bàn tay nhỏ đánh thằng vào cánh tay Malfoy.

"Mày có câm miệng không?" Harry đưa ánh mắt hình viên đạn trước mặt Draco, không khỏi làm hắn phì cười.

Harry khi tức giận sao lại dễ thương như thế?

"Sao cậu cứ hở chút là mày-tao vậy không sợ tôi đây tổn thương hả? Còn dám đánh tôi nữa chứ!" Draco làm vẻ mặt hết sức đáng thương, người khác nhìn cảnh này không khác gì gặp quỷ.

"Ai mượn mày...cậu quan tâm đến cách tôi ăn?" Harry xem ra lại mắc bẫy, không nở xưng mày tao.

"Đưa đây." Draco hí ha hí hửng khi thấy Harry bị hắn lừa mà đổi lại cách xưng hô. Đúng là cái bọn nhà Rắn mưu mô không ai bằng!

"Đưa cái gì?" Harry trưng bộ mặt không hiểu ra, càng khiến Draco muốn bẹo má cậu.

"Ngốc!" Vừa nói hắn vừa đưa tay lấy dĩa của Harry mà đem đến trước mặt mình mà dùng dao đặt lên, hắn dễ dàng cắt được những miếng thịt hoàn hảo. "Do cậu cắt sai hướng nên mới không cắt ra được đấy. Nhìn tôi mà học hỏi này."

"Malfoy mà đi phục vụ người khác, đây là ai nhập rồi!" Những học sinh vô tình thấy được cảnh đó mắt chữ A mồm chữ O kinh ngạc.

"À, mà hình như có ai đó quên tặng quà cho tôi thì phải." Draco nhìn xuống người bên cạnh mà chất vấn.

"À...Ừm...Tôi chỉ là..." Harry ấp a ấp úng chưa tìm được lí do gì để bạo biện cả.

Tôi đâu nghĩ cậu sẽ tặng quà cho tôi đâu!

"Cậu không tặng quà cho tôi à?" Malfoy cúi sát vào mặt Harry hỏi nhỏ.

DRAHAR - PEACE IN EYESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ