Draco dè dặt bước thêm vài bước, rồi đột nhiên dừng hẳn. Sau khoảng chừng một phút bất động, trước mắt Malfoy một nguồn sáng trắng tỏa ra nhè nhẹ bao phủ một sinh vật nhỏ nhắn kì lạ mà hắn chưa từng thấy bao giờ.
Cầm chắc đũa phép trong tay, hắn âm thầm nhắc nhở bản thân bình tĩnh.
Ai mà biết được trong rừng cấm này có những thứ đáng sợ ra sao!
"Đừng căng thẳng như vậy, ta sẽ không làm hại ai đâu!" Giọng nói thánh thót tựa như chuông bạc vang lên.
Ánh sáng mờ đi, hiện ra một sinh vật nhỏ bé tựa người tí hon với đôi cánh trắng mỏng manh, mềm mại tựa lông vũ đang bay lơ lửng trước mặt Malfoy, trông thập phần thuần khiết.
"Ngươi là ... thứ gì vậy?" Malfoy nghi hoặc hỏi.
"Tinh linh tình yêu!"
Nghe thật lạ lẫm.
"Ta cảm nhận được tình yêu của ngươi." Tinh linh phớt lờ ánh nhìn đề phòng xen lẫn chút khó hiểu của hắn mà nhẹ nhàng tiếp lời. "Có lẽ ta nên ban cho ngươi một vật."
"Cho ta? Tại sao? Ngươi có ý đồ gì?" Malfoy có chút gấp gáp hỏi.
"Ta có thể thấy được tình yêu người dành cho đối phương rất lớn lao, ngươi có thể hi sinh cả tính mạng vì người đó, trong mấy trăm năm qua chỉ có vài người khiến ta cảm nhận được nguồn năng lượng như vậy! Nên ta muốn tặng cho ngươi vật này, đừng nghĩ nhiều, chỉ là chút tấm lòng của ta mà thôi." Vừa dứt lời, luồng sáng lại bao bọc lấy tinh linh, chưa đầy một phút cả hai như hòa quyện vào nhau, mờ dần, rồi chậm rãi biến mất.
Trong tay Malfoy xuất hiện hai cánh hoa thủy tinh, có lẽ hắn sẽ tặng cho Harry một cánh...
Nhưng khi nào mới tặng được đây?
Trời cũng đã xế chiều, hoàng hôn đỏ rực một góc làm tâm trí hắn thoáng chốc thả lỏng, Malfoy nhẹ nhàng đặt hai cánh hoa vào trong túi. Dù sao cũng là vật chứng minh cho tình yêu của hắn, Malfoy thầm nói cảm ơn, có vẻ tâm trạng đã ổn định hơn chút so với khi nãy.
-0-
Harry Potter từ sau lần từ chối mà không suy nghĩ với Malfoy, cậu lúc nào cũng trong trạng thái lơ lửng, trong đầu suy nghĩ rất nhiều thứ, cũng chẳng dám liếc mắt sang phía dãy nhà Slytherin để tìm kiếm ai đó nữa. Cuộc sống của cậu bị đảo lộn hoàn toàn, những việc nhỏ nhặt cậu cùng làm với Draco như đi thư viện, dạo sân trường hay đơn giản là làm bài tập của các giáo sư giờ chỉ còn mình cậu.
Trống trãi thật đấy...
Cậu khó chịu, bất lực với tình huống hiện tại, nhưng vẫn tỏ ra không sao khiến Ron và Hermione lắc đầu ngán ngẩm.
Tại sao mình lại từ chối? Có lẽ mình không tin được, chuyện này chỉ là một giấc mơ thôi đúng không?
Mình không thích Draco?
Có hay không...?
Ron và Hermione tạm thời không nhắc tới chuyện này bởi họ muốn Harry có thời gian suy nghĩ, và tin chắc rằng khoảng thời gian này sẽ giúp cậu đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
DRAHAR - PEACE IN EYES
FanfictionTác giả : Sofia và Lily (sofia090303052007 và LynnLimoon) Thể loại : Boylove, 1x1, hài, HE,... Couple: Draco Malfoy x Harry Potter Giới thiệu: "Viết thư với Malfoy hả? Quần lót ren màu hường Merlin !" "Tên này rõ ràng đáng ghét lắm mà sao nay dễ gần...