Có vẻ như mọi điều xấu điều ập đến với nhà Malfoy ngay lúc này, chuyện Harry, chuyện đầu quân cho Hội Phượng Hoàng, chuyện của Sofia Elina, tất cả điều loạn cả lên, phải nói hắn là một con người rất kiên cường mới có thể trụ vững giữa bão tố như thế này.
Nhưng hắn là ai? - Draco Malfoy
Khác với mọi người, hắn buồn bã, đỡ đẫn được một tuần, sau đó lại tỏ vẻ tự tin, trở lại con người như xưa, vẫn hống hách, nhưng có vẻ khó chịu hơn. Nếu không phải là Parkison hay Zabini thì chắc chắn ai cũng nghĩ hắn tồi tệ.
"Kế hoạch là gì?"
"Hả kế hoạch gì hả? Mày định bắt cóc Harry Potter đem về thái ấp à?" Blaise dựa người vào chiếc ghế sofa ở phòng sinh hoạt, tay miết nhẹ một tấm hình.
"Không, hai tụi bây phải giúp tao làm hòa với Harry." Malfoy nghiêm túc
"Tại sao vậy? Chẳng phải mày xem nó như món đồ sao? Miệng nói theo đuổi tới cùng nhưng khi từ chối thì mày tỏ ra không quan tâm, nếu tao là nó thì tao đã đá đít mày rồi nhé."
Pansy mỉa mai, liếc nhìn Draco một cái rồi quay trở lại với trang sách đang đọc dở, phải nói từ khi quen Hermione, cô ban đầu chỉ là giả vờ đọc sách để tiếp cận ai ngờ đâu giờ mê luôn, đúng là một khi dính vào tình yêu thì mọi thứ sẽ rối bời hết lên.
"Cứ việc nghĩ như vậy." Draco cũng chẳng muốn tranh luận, tình cảm hắn đối với Harry ra sao hắn tự biết, còn thái độ của hắn ra sao hắn cũng tự biết nốt.
"Thôi nếu mày muốn hòa giải thì tao sẽ tìm cách giúp, có thể nhờ Ronnie vì em ấy thân với Potter mà." Blaise mỉm cười, không hỏi cũng biết hắn giúp chỉ vì được gặp Ron.
"Ronnie? Ai bày mày sến súa vậy? Nhưng dù sao thì tao cũng sẽ hỏi nhờ Hermione, hiện tại thì tao chưa nghĩ ra được ý gì." Pansy tuy mỉa mai là vậy, nhưng thâm tâm cô cũng biết Draco yêu Harry cỡ nào, chỉ muốn hắn thay đổi thái độ một chút sẽ tốt hơn cho cả hai bên.
"Tốt, cảm ơn." Vốn là người chẳng biết nói lời biết ơn nhưng vì người mình thương Malfoy phải chấp nhận làm mọi việc thôi, suy cho cùng hắn không yêu Harry nhất thì chẳng có ai khác nữa.
-o-
"Tụi mình ở đây là để giúp Malfoy đấy hả? Bồ có đùa mình không vậy?"
"Không đâu, còn giúp Harry nữa." Hermione giải thích.
"Sao mà bất ngờ vậy cưng? Chúng ta ở đây còn để hâm nóng tình cảm nữa" Blaise choàng cổ Ron, giọng bông đùa chọc ghẹo.
"Tao xin mày đó thằng biến thái, quần què chứ mà hâm nóng tình cảm." Ron đẩy mạnh, giọng khó chịu nhưng mặt vẫn đỏ lên.
"Đủ rồi thưa các quý ngài, chúng ta phải nghĩ xem nên làm cách gì để hai người kia nói chuyện với nhau."
"Khoan, có gì cấn cấn? Tại sao phải làm vậy, tự dưng giận nhau vậy." Vẫn là Ron-đứa ngây thơ nhất, chưa hề biết gì về tình cảm của Draco.
"Tôi yêu Harry, nhưng tỏ tình bị từ chối." Malfoy nhanh gọn tóm tắt câu chuyện khiến Ron hãi hùng, xuýt tí nữa đã sốc đến nổi lăn ra đất sùi bọt mép rồi. Hermione thì vẫn bình tĩnh, một người thông minh như cô sao có thể không biết điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
DRAHAR - PEACE IN EYES
FanfictionTác giả : Sofia và Lily (sofia090303052007 và LynnLimoon) Thể loại : Boylove, 1x1, hài, HE,... Couple: Draco Malfoy x Harry Potter Giới thiệu: "Viết thư với Malfoy hả? Quần lót ren màu hường Merlin !" "Tên này rõ ràng đáng ghét lắm mà sao nay dễ gần...