[ONESHOT] EL l Yulsic l PG-15

7.2K 91 7
                                    

Author: quynh290590

Disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về người viết

Pairing: Yulsic

Category: romance

Rating: PG-15 

Eternal Love

Cô gái tóc đen ngồi trên những chắn song bằng thép ven bờ sông uốn lượn quanh thành phố Seoul khi cô quan sát cô gái trẻ đang tiến đến cây cầu bắc qua sông Hàn. Ít phút trước cô đã nhìn thấy cô ấy ngoài cửa sau của một quán bar nổi tiếng ở khu Gangnam tối nay với vẻ mặt đầy đau khổ. Cô yên lặng trong một góc khuất theo dõi cuộc tranh cãi kịch liệt giữa họ, sau trận cãi vã cô người yêu của cô gái tóc vàng đã để lại cô ấy đứng một mình trong nước mắt khi quay lưng bỏ đi với một cô nàng khác.

Ở góc khuất dưới chân cầu, cô gần như vô hình, trang phục đen tuyền của cô pha trộn vào màn đêm trong lúc cô nhìn chăm chú cô gái đang đứng chơi vơi trên cầu. Cô gái tựa lên trên lan can, nhìn làn nước đen kịt bên dưới và sau đó nâng gương mặt của mình lên để mặc cho làn gió đêm lồng lộng táp vào. Người ta vẫn thường nói khi bạn không muốn để người khác nhìn thấy mình khóc thì hãy ngẩng mặt lên trời để những giọt nước mắt được nuốt vào trong. Ngay lúc này, cô không cần phải đọc tâm trí của cô gái để biết số phận mà bản thân cô ấy sắp định đoạt.

" Tôi sẽ không khuyên cô lựa chọn cách đó. "

Cô gái nhảy bật lùi lại từ lan can khi giật mình nghe thấy một giọng nói và lập tức quay người lại tìm kiếm trong bóng tối nguồn gốc của âm thanh vừa cất lên.

"…Cô…vừa nói gì? " Cô gái hỏi, vẫn đang tìm kiếm bóng tối.

Cô gái tóc đen nghiêng người về phía trước dưới ánh sáng mờ mờ của một ngọn đèn trên đầu cầu. 

" Tôi nói, tôi sẽ không khuyên cô lựa chọn cách đó." cô lặp lại.

Cô gái nhìn chằm chằm vào đôi mắt màu xanh dương thăm thẳm như nước biển sâu đầy quyến rũ và thấy chân của mình vô thức tiến lại gần hơn với giọng nói. " Cô…là ai? "

" Tên tôi là Yuri, tên của cô là gì, cô gái xinh đẹp? "

Yuri có thể thấy một thoáng ửng hồng trên má của cô gái và cũng có thể nghe thấy nhịp tim cô ấy đang vang lên dữ dội trong lồng ngực.

" Jessica," cô gái nói chỉ nói thế rồi tiếp tục tiến đến gần Yuri. " Yuri là một cái tên khá kỳ lạ ở một nơi như Gangnam này…"

" Mẹ tôi có một niềm yêu thích cực hạn với những đồ vật bằng thủy tinh. " Yuri đáp. Cô đã giải thích điều này cho vô số người ở chốn đô thị phồn hoa trong nhiều năm qua khi họ đặt câu hỏi về nguồn gốc tên của cô. " Đến gần đây, Jessica. " Yuri thúc giục nhưng bản thân cô lại không hề thực hiện một cử động nào về phía cô gái.

Jessica cảm thấy cô không thể kiểm soát đôi chân của mình khi chúng vẫn tiếp tục di chuyển về phía dáng người đang đứng tựa lưng vào một trụ đỡ của cây cầu. Cô cũng không thể dời ánh nhìn đi nơi khác khi cô gần như đang chìm trong một trạng thái giống như bị thôi miên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] EL l Yulsic l PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ