_Ngày hôm sau_ 6h
Cả nhóm quyết định tổ chức tiệc nướng ở nhà của Hân Dương. Ba người đến sớm nhất là Viên Nhất Kỳ ,Tôn Trân Ny và Trương Nguyệt Minh ,một lúc sau thì Đường Lỵ Giai cũng đến nhưng lại không có Tả Tịnh Viện vì khi vừa tới Tả nhận được một cuộc điện thoại từ phía đối tác nói hợp đồng có chút vấn đề ,mà hợp đồng này lại không thể trì hoãn nó quyết định lần hợp tác quan trọng này có thành công hay không ,nên Tả phải đi giải quyết chuyện hợp đồng trước mới có thể đi ăn với mọi người.
Tả Tịnh Viện:" Liga hay chị vào ăn cùng mọi người trước đi ,em giải quyết xong mọi chuyện sẽ đến sau."
Đường Lỵ Giai:" Ừm...vậy cũng được ,xong việc phải đến đây liền không được la cà với nhỏ nào khác có biết chưa!".
Tả Tịnh Viện:" Em biết rồi mà...lão bà của em là tuyệt nhất..xinh đẹp nhất em cần phải kiếm ai nữa sao?...hihi..yêu chị ah~." *chụt*
Vừa nói xong Tả Tịnh Viện liền tặng cho Đường Lỵ Giai một nụ hôn tạm biệt. Lỵ Giai cũng không nói gì thêm nữa tâm tình vui vẻ bước xuống xe đi vào. Thấy nàng đã vào trong nhà rồi mới an tâm lái xe đi.
_Trong nhà_
Lỵ Giai bấm chuông cửa sau vài phút thì cảnh cửa cũng được mở ra.
Nhất Kỳ:" Là cậu đó à, mau vào trong đi" Cô né sang một bên để Lỵ Giai bước vào, xong đóng cửa lại hỏi " Cái tên đó không đi với cậu sao?".
"Cái tên đó? Ý cậu nói là Tả Tả đó hả, em ấy nói là hợp đồng với công ty nào đó bị vấn đề nên phải đi xử lý".
"À" Nghe thế Nhất Kỳ chợt nhớ ra hồi nãy cũng nhận được tin nhắn từ bên đối tác tính chờ Tả Tịnh Viện tới đây thì kêu đi xử lý ai ngờ là đã đi luôn rồi nên cô cũng không nói gì nữa mà cùng Đường Lỵ Giai đi ra ngoài vườn nơi tổ chức tiệc.
Hứa Dương:" A! Lỵ Giai cậu tới rồi à, ủa mà sao lại không có Tả Tả thế?".
Nhất Kỳ:" Ở công ty có việc đột xuất nên cậu ta không tới được có thể xong việc sẽ đến sau" Cô vừa lấy than để vào lò giúp Nguyệt Minh vừa nói.
"Ò" Nghe vậy Hứa Dương cũng không hỏi gì thêm mà trả lời ngắn gọn rồi bắt đầu chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc.
Cảm thấy đến cũng gần đông đủ ,mọi người cùng chia nhau ra làm việc Trương Hân cùng Hứa Dương ,Trân Ny ba người chuẩn bị nước uống ,Nguyệt Minh ,Lỵ Giai và Nhất Kỳ thì cùng nhau nướng thịt.
Thẩm Mộng Dao vì lí do công việc nên đến trễ. Vừa vào liền thấy Nhất Kỳ cầm xiên thịt mới nướng xong đưa cho Lỵ Giai ăn cử chỉ có chút thân mật ,nếu không biết hai người là bạn bè ,thì có lẽ ai cũng sẽ nghĩ họ là người yêu của nhau. Vì không biết mối quan hệ thật sự của hai người nên khi nhìn thấy cảnh này ,lại nhìn đến nụ cười ngọt ngào ,những cử chỉ thân thiết của cô dành cho Lỵ Giai tim nàng bỗng nhiên hẳn đi một nhịp ,cảm giác như bị ngàn con dao đâm vào rỉ máu từng chút một.
Sự nghi ngờ mối quan hệ của họ trong lòng nàng càng ngày càng lớn. Nàng đứng ở cửa nhìn họ cho tới khi Lỵ Giai gọi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu]Không thể yêu?....
Fanfiction=>Viên Nhất Kỳ,Kỳ Kỳ cô là học sinh năm 2 trường SNH xinh đẹp soái khí lạnh lùng với người ngoài nhưng ngược lại với nàng thì ôn nhu không ai bằng, thích nàng nhưng không nói. =>Thẩm Mộng Dao, Dao Dao nàng là học sinh năm 2 trường SNH xinh đẹp...