Synopsis

433 11 0
                                    

ASSASSIN PRINCESS

This is a work of fiction. Names, Characters, Business, Places and incident are product of the Autho's imagination and used fictitiously. Any resemblance to actual event, places or person, living or dead is purely coincidentally.

All right reserved. No part of this story maybe used or reproduced in any manner without author permission. Distributed or transmitted in any form or by any means without permission of the author.

Ms_K🦋
@IneffableMelodia

- LIST OF STORIES -

》SERIES #1
- "Assassin Princess."

》SERIES #2

- "The Heart Of Astrilliana."

》SERIES #3
- "Sprout Of Love."

~ • ~

Sobrang sakit at sobrang bigat ng pakiramdam ko ngayon habang may naririnig akong mga boses at pinagtutulongan ako ng mga taong hindi ko kilala. Hindi ko din magawang imulat yung mga mata ko.

So this is death huh?

"Gawin niyo na."

As I heard the girl said ay kasabay ng naramdaman ko ang tatlong mga matutulis na bagay ang tumama sa katawan ko at pagtama ng katawan ko sa malamig na tubig. Napabuga naman ako ng dugo habang paunti unti akong nilalamon ng kadiliman at ng tubig ilog.

How funny is it.. I'm an assassin but I get assassinated..

Is this really my dead end?

"Oblíviatè."

Hindi ko man masyadong narinig yung boses pero nararamdaman ko naman ang unti unting pagkawala ng mermorya ko. Sobrang labo na ng mga imahe na pumapasok sa utak ko habang lumulubog ako sa kinalaliman ng tubig.

And with that..

I feel so much drain.. my memory..

and..

Who am I?

Assassin Princess - Season #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon