Yshiro's point of view♪
Nandito ako ngayon sa gubat ewan na kung nasan nako ang alam ko lang ay naligaw ako. Damn those guy! Sabi nila nandito sila sa gubat nato at nag seset na ng tent nila pero ni anino nila wala! Assh*le!
Naglakad pako ng naglakad ng may makita na kung lagusan kaya tumakbo agad ako papunta dun at bumungad sa akin ang isang malaking ilog. Marami ding nagsiliparang mga paru paru.
What is this place?
Tumingin tingin pako sa paligid at may naaninagan akong walang malay na katawan ng isang babae. Out of my curiosity ay lumapit ako dun sa walang malay na babae pero napaiwas din ng tingin ng mapansin kong wala itong suot na damit at maraming mga sugat at pasa.
Damn! Is she got raped or what!?
I slowly took my jacket and I closed my eyes as I put my jacket on her naked body. Nang masigurado ko ng maayos ko na yung nailagay sa katawan niya ay kaagad ko na itong tinignan. She has this black and white hair, has a pointed nose, may pagka misteza and has a pinkish lips at may mga pasa din sa maamo nitong mukha and yeah I admit she's beautiful but.. Is she alive or dead?
Para masagot yung mga katanungan ko ay chineck ko kaagad ang palapulsuhan niya at buhay pa siya!
Bubuhatin ko na sana siya ng biglang tumunog yung cellphone ko at pag tingin ko ay si Lex kaya sinagot ko na agad ito.
"You assh*le! Where are you?"Irita kong bungad sakanya.
"Yoo! Hey chillax man! HAHAHA I was about to tell you that it's a prank at hindi matutuloy yung camping pero nalowbat yung phone ko." Paliwanag niya pa sa kabilang linya.
Damn that stupid prank!
"Damn you!"Bulyaw ko sakanya kasabay ng biglang pag galaw ng bahagya nong babaeng walang malay.
"I'm sor---"
"Gotta go."I said and end up the call. Lumapit naman ako sa babae at bahagyang tinapik tapik yung pisnge niya pero hindi na ulit ito gumalaw o kumibo man lang. I sighed.
I see.. she lost her consciousness again.
Binuhat ko siya at maingat na nagsimula ng maglakad papalabas ulit sa gubat nato. Di ko naman pwedeng iwan to na walang malay dun baka kainin pato ng mga mababangis na hayop dito sa gubat. Konsensyahin pako.
Pagkarating ko sa bahay ko, I mean sa sarili kong bahay ay pinahiga ko kaagad siya sa kama ko. Bigla ko namang narealize na wala nga pala akong katulong para magpasuot ng damit ng babaeng to. Damn!
I let out a heavy sighed.
Di bali na. Pipikit nalang ako. Kumuha nako ng damit sa locker ko at nakapikit at dahan dahan ko itong pinasuot sa babaeng walang malay ng bahagya kong matabig yung bandang sa may dibdib niya ng pababa nako dun sa damit na isinuot ko sakanya. Napakagat naman ako sa labi.
Damn..
Ramdam ko naman ang bahagyang pamumula bigla ng tenga ko kaya nagmamadali ko ng binaba yung t-shirt at binalutan nalang ng kumot yung kalahati ng katawan niya. I sighed, again. Tumayo naman ako para kumuha ng medical kit para gamutin na rin yung mga pasa at sugat niya. Kumuha din ako ng isang timba ng tubig at isang bimpo.
Umupo naman ako sa tabi niya at nagsimula ng gamutin yung mga sugat at pasa niya. Saan ba to nang galing at nagkaroon siya ng ganito karaming mga sugat at pasa? Bakit ba to napadpad dun sa ilog at gubat na yun? Sino ba tong babaeng to? Mga katanungan na nabubuo sa isipan ko habang pinupunasan ang mga braso niya ng bigla siyang gumalaw kaya napatigil ako sa ginagawa ko.
Napatingin naman ako sa mukha ng babae at unti unti na niya itong iminulat at nanghihinang umupo ng bahagya at sumandal sa headboard ng kama habang ako nama'y tulalang nakatingin sakanya. Tumingin tingin naman bigla yung babaeng may malay na ngayon sa paligid niya at natigil yung dalawang paris niyang mga mata sa kinakatayuan ko ngayon. Sobrang itim ng mga mata niya..
No emotions? No expression?
"W-who.."Nanghihina pa nitong bigkas at napahiga ulit sa kama ko animo'y parang hangin lang ako sakanya ngunit ikinagulat ko naman ang sunod nitong binigkas habang nakatulala sa kawalan. "Who am I?"
Is she even serious!? She don't know who she is!? Nabigla ako ng bigla siyang tumingin muli saakin habang yung mga mata niya ay walang mga emosyon.
"You.. Who are you? Where am I?"Tanong niya sakin sa sobrang lamig na tuno. Nakakakilabot.
"I'm Yshiro Killua Rexton and you're here at my house."Sagot ko sa tanong niya na ikinaupo niya sa kama ko ulit at gulat akong tinignan na may halong pagdududa pero wala paring emosyon ang itim niyang mga mata.
"Why am I here!? What did you do to me!?"Tanong niya sakin.
"What!? I didn't do anything to you! hell no!"Pagtutol ko kaagad sakanya pero hindi niya ko pinansin at kinakapa kapa lang niya yung sarili niya not until tinignan niya yung kalahating katawan niyang kinumutan ko na walang suot na kahit ano.
"Hey no! It's not what you think it is! I-i di---- aww! Ang sakit ha!!"Agad kung paliwanag sakanya pero napadaing din sa hindi ko inaasahang ginawa niya.
"Pervert!"Hiyaw niya sakin at binatukan ba naman ako sa bandang ulohan ko! Akalain niyo yun ako na nga yung tumulong ako pa ang napasama!
"You should be thankful to me! Arggghh! Ang sakit putcha!"Sigaw ko habang iniinda yung sakit ng ulo ko. Nagkabukol nga siguro ako eh!
Ano bang kamay yan! Martilyo ba kamay ng babaeng to!? putcha ha! sobrang sakit!
"Ha! In your face! and why should I be thankful to you!? You pervert!"Malamig na tonong sigaw niya sakin. Nakakakilabot man yung boses niya pero wala akong pake! dahil ansakit ng ulo ko dun sa bandang binatukan niya.
"Bacause I'm the one who save you! You dumbass!"Irita kung sigaw habang hinihimas yung ulo ko. Napatigil naman siya dahil sa sinabi ko. Aba dapat lang! Tinulungan ko siya tapos bukol yung kapalit niya sakin!? Hindi tama yun!
"Wait! Wait! What are you saying again? You save.. me?"Takang tanong niya sakin, sabay turo sa sarili niya.
"Oo nga! Naligaw ako sa gubat non at---"Magpapaliwanag na sana ako ng bigla siyang sumingit sa pagsasalita ko.
"Ang tanda mo na tapos maliligaw ka pa sa gubat? Tsk."Pagsasalita niya kaya dahil sa inis ko ay kinaltukan ko kaagad siya sa ulo na ikinangiwi niya.
"Ano ba! Gusto mo bang sagutin ko tanong mo o magsasagutan nalang tayo!?"Inis kong tanong.
"Fine. Go ahead."Walang emosyon niyang saad.
"As I was saying. Nakita kita sa may ilog na uhm.. naked?"Nag aalinlangan kong sabi kaya yun nakatanggap na naman ako ng isang kaltok sa ulo ko.
"Ano ba! Nakakarami ka na ha! Masakit na!"Sigaw ko sakanya habang hinihimas himas yung ulo ko.
"Pervert."Tanging tugon lang niya.
Arghhhh!! Nakakainis na siya ha! Sana wala nalang siyang malay kong ganyan naman yung trato niya sakin! Oh god! Bigyan niyo po ako ng maraming pasensya.
"Tss. So yun nga nakita kita sa ilog na walang malay kaya nakapikit kong ibinalot sayo yung jacket ko at binuhat kita at inuwi sa bahay ko para gamutin yang mga sugat at pasa mo." Pagpapaliwanag ko sakanya at nang mapansin ko na kanina pa pala siya nakatayo at kitang kita yung makinis niyang mga binte at legs ay napatalikod agad ako ng wala sa oras.
"Hey what are you doing?"Tanong nito sakin.
"Wala."Sagot ko at nagmamadaling lumabas ng kwarto pero sumunod pala siya sakin.
Damn! Wag ka na ngang sumunod sakin!
Jusmeyo santa maria. Haayy! Tukso! Naway patawarin niyo ho ako panginoon! amen.
Magkakasala ata yung mata ko ng wala sa oras.
BINABASA MO ANG
Assassin Princess - Season #1
FantasyVinxe Finley Ellison, She's an assassin princess but what if one day she got into a fight and get assassinated and one day she wake up that doesn't remember her past? What will happen to her? Will her memory come back? And if it does what will she d...