Chương 17

70 1 0
                                    

_ Đến nơi rồi.

Đái Mộ Bạch dừng lại. Lúc này, bọn họ đã đi tới một mảnh đất trống, nơi này so với đệ nhị quan lúc trước nhỏ hơn rất nhiều, chỉ khoảng 200 thước vuông. 1 người trung niên khoảng 50 tuổi ngồi ngủ trên ghế.

Đái Mộc Bạch :_ Triệu sư phụ, ta dẫn người đến tiến hành đệ tứ quan khảo hạch.

_ Oh? Năm nay có người tiến tới dệ tứ quan? Mà lại có tới năm người?. 

Trung niên nhân mở đôi mắt vẫn còn có vẻ ngái ngủ, có chút kinh ngạc nhìn năm người trước mặt, tựa hồ gặp chuyện không thể tin nổi.

Đái Mộc Bạch nói: _ Chẳng những bọn họ 4 người tới đệ tứ quan, hơn nữa bọn họ đều là miễn trừ kiểm tra ở đệ nhị và đệ tam quan.

Triệu sư phụ con mắt sáng ngời, từ ghế đứng lên, vóc người hắn không cao, tướng mạo rất bình thường, nhưng nhìn qua lại cực kỳ rắn chắc. so với Đường Tam còn thấp hơn một  chút, làm cho người ta có cảm giác hùng tráng.

Bả vai rộng lớn như tường thành, áo khoác căn bản không cách nào che giấu cơ thể hùng tráng như cương thiết chú tạo của hắn. Vẻ mặt dù hòa khí, nhưng vóc người hùng tráng vô hình trung gây mọi người áp lực mãnh liệt.

Triệu sư phụ :_ có ba người vượt qua cấp 25 , một người vượt qua cấp 40 . Không tệ, không tệ, xem ra năm nay tiểu quái vật không ít a. Thông qua cửa của ta, các ngươi chính thức trở thành đệ tử của học viện Sử Lai Khắc. Bất quá, khảo nghiệm của ta không có dễ dàng thông qua. Kinh nghiệm thực chiến của mỗi hồn sư phải dựa vào thực lực của chính mình. Ta khảo hạch chính là năng lực tại phương diện này.

Ánh mặt tươi cười đảo qua  năm người Minh Trạch : _ Ta tên là Triệu Vô Cực, nếu các ngươi năm người đều là miễn kiểm thông qua đệ nhị, tam quan. Ta đây tự mình cùng các ngươi thử một chút. Bây giờ ta cho các ngươi thời gian 1 nén hương để hiểu rõ nhau. Sau 1 nén hương, kiểm tra bắt đầu. Nội dung kiểm tra là các ngươi năm người liên thủ ngăn cản ta công kích trong thời gian 1 nén hương. Chỉ cần có 1 người có thể kiên trì đến cùng, đều tính là các ngươi vượt qua kiểm tra. Ta hy vọng các ngươi hiểu được, không nên cố gắng giở trò, không ai có thể dụng tốc độ thoát khỏi phạm vi này. Đồng thời ta cũng nhắc nhở các ngươi, bằng vào sức lực 1 người không có khả năng ngăn trở công kích của ta. Cơ hội thành công duy nhất của các ngươi là phối hợp hỗ trợ lẫn nhau.

Đái Mộc Bạch :_ Triệu sư phụ , cái này không hay cho lắm .

Triệu Vô Cực trừng mắt nhìn hắn ta :_Có cái gì không được? Viện trưởng vắng mặt, ta lớn nhất ở học viện. Ta nói được là được. Được rồi, ta sắp đốt hương rồi, các ngươi không còn nhiều thời gian, tự mình chuẩn bị đi. Tiểu Bạch ngươi cũng có thể đem thực lực của ta nói cho bọn họ biết, để bọn họ chuẩn bị.

Nói xong những lời này, cũng không biết hắn từ nơi nào lấy ra 1 cây nhang, dùng đầu ngón tay bắn ra, trực tiếp cắm nhang xuống đất, không 1 chút rung động.

Làm xong việc này, Triệu Vô Cực 1 lần nữa ngồi lại ghế của mình, nhắm mắt tiếp tục ngủ.

Năm người Minh Trạch cũng không có thấy phương pháp thi kiểm tra của vị Triệu sư phụ có gì đặc biệt, ngược lại Đái Mộc Bạch vẻ mặt ngưng trọng, hướng của bốn người .

Đái Mộc Bạch : _ Các ngươi lại đây một chút ! . Lần này ta không giúp được các ngươi . Không nghĩ tới việc là Triệu sư phụ ông ấy muốn tự mình ra tay .

Minh Trạch : _ Không lẽ, ông ấy cũng là một hồn đế giống như vị sư phụ kia ? .

Đái Mộc Bạch lắc đầu :_ Không phải .

Minh Trạch :_ Không phải sao ? Ta còn nghĩ là vị sư phụ này có lẽ là mạnh ngang ngửa với sư phụ ở cửa thứ nhất .

Đái Mộc Bạch nhìn cậu sao đó thở dài nói : _ Không sai, Triệu sư phụ không phải là 60 cấp hồn đế hồn sư, hắn là 76 cấp hồn thánh. Thú vũ hồn, chiến hồn thánh. Chính là phó viện trưởng học viện, tổng hợp thực lực đã tiếp cận viện trưởng đại nhân .

Minh Trạch và Đường Tam đều chấn kinh , 76 cấp . Cấp bậc có thể nói là cường giả có thể tung hoành ngang dọc . Thực lực được xem như có thiên binh vạn mã .

Minh Trạch bất ngờ : _ Một cường giả như vậy sao có thể trẻ như vậy ? Ta thấy thầy ấy còn nhỏ tuổi hơn vị sư phụ ở cửa kia nhiều .

Đái Mộc Bạch lạnh nhạt: _ Tuổi không thể đại biểu thực lực. Thời gian không còn nhiều. Ta nói cho các ngươi biết năng lực của triệu sư phụ, sau đó các ngươi phải lập tức nghĩ ra chiến thuật đối phó hắn, nếu không đừng nói là 1 nén hương, chỉ cần các ngươi có thể đứng vững trước 3 lần công kích của hắn đã là tốt rồi .

Hắn ta tiếp tục cười khổ nói: _ Triệu sư phụ vốn chỉ là giám khảo phụ trách đệ tứ quan mà thôi, đối thủ của các ngươi hẳn là ta. Chỉ cần có thể cầm cự với ta trong thời gian 1 nén hương là thông qua. Nhưng ai biết tại sao hôm nay hắn bị chạm mạch ở đâu đòi tự mình ra tay.Vũ hồn của Triệu sư phụ chính là Kim cương hùng, là 1 loại thú vũ hồn cực mạnh. Toàn thân không hề sơ hở, phòng ngự lực cực kỳ kinh khủng, chỉ sợ là cùng cấp bậc hồn sư rất khó phá vỡ được phòng ngự của hắn. Mặc dù Triệu sư phụ không am hiểu tốc độ, nhưng hồn lực của các ngươi và hắn chênh lệch thật sự quá lớn, tại phương diện này cũng không có khả năng nhanh hơn so với hắn. Triệu sư phụ cực mạnh chính là lực công kích và khả năng phòng ngự. Tại học viện nổi danh là Bất động minh vương. Đừng nói là các ngươi bốn người, cho dù có thêm ta, cũng vị tất có thể ngăn trở hắn công kích trong 1 nén hương, bây giờ ta chỉ hy vọng là Triệu sư phụ không quá chăm chú công kích các ngươi.

Không có nhược điểm. Bốn chữ đơn giản đủ để nói lên thực lực cường đại của Triệu Vô Cực.

( Đồng Nhân Đấu la đại lục ) Sáng Thế Chi Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ