Đái Mộc Bạch cười khổ: _ Học viện Sử Lai Khắc của chúng ta từ khi thành đến bây giờ, qua 20 năm, tổng cộng thu 42 đệ tử. Chia đều 1 năm hơn 2 người 1 chút. Năm nay các ngươi 5 người nếu đều được thu, chính là kỷ lục. Từ 2 năm trước học viện không thu được đệ tử. Trước mắt đang học tập ở học viện còn có 3 đệ tử."
_Ba?. Ngoại trừ băng lãnh thiếu nữ ra , Minh Trạch, Đường Tam, Tiểu Vũ cùng nhu mỹ thiếu nữ gần như đồng thời kinh hô.
Đái Mộc Bạch tự giễu, cười cười: _ Cả Đấu La đại lục, chỉ duy nhất học viện chúng ta là sư phụ nhiều hơn đệ tử. Cho dù sau này, có chiêu thu các ngươi, số lượng đệ tử của học viện cũng tuyệt không vượt qua sư phụ.
Đường Tam hỏi: _Như vậy, học viện làm sao tồn tại? Không có người học sẽ không có nguồn thu.
Đái Mộc Bạch đáp: _Nếu không vậy, ngươi nghĩ tại sao học viện lại ở tại thôn nhỏ này. Chính là vì thiếu ngân quỹ. Nếu không phải gia đình ta hỗ trợ 1 chút, sợ rằng học viện đã đóng cửa từ năm ngoái. Năm nay nếu không chiêu thu được đệ tử, vậy 3 người chúng ta chính là nhóm đệ tử cuối cùng của học viện Sử Lai Khắc.
Minh Trạch từ lúc nào bị Đường Tam nắm tay đứng trong lòng hắn lên tiếng hỏi :_ Vậy sao không nới lỏng yêu cầu chiêu sinh ? Ta thấy người đăng ký vào học viện cũng không phải là ít .
Đái Mộc Bạch toát ra 1 tia thần sắc tôn kính: _ Viện trưởng đại nhân nói, bất luận thế nào cho dù học viện Sử Lai Khắc phải đóng cửa cũng tuyệt không thu phế vật, chỉ cần quái vật. Ngươi biết điều kiện tốt nghiệp học viện là gì không? Chúng ta nơi này không phải là trung cấp hồn sư học viện, cũng không phải cao cấp hồn sư học viện. Bởi vì yêu cầu của chúng ta cùng bọn chúng không giống nhau. Chúng ta chỉ cần đệ tử dưới 13 tuổi có thiên phú dị bẩm. Mà điều kiện tốt nghiệp học viện là trước 20 tuổi phải vượt qua cấp 40, đạt tới trình độ hồn tông.
_ Học viện tổng cộng có 62 đệ tử,nhưng chính thức tốt nghiệp lại chỉ có 14 người. 14 người này sau khi rời học viện, không một ai không phải là đại nhân vật. Trong đó xuất sắc nhất chính là 1 vị, bây giờ là trưởng lão trẻ nhất của Vũ hồn điện, quyền uy gần bằng giáo hoàng. Còn lại, đều là không cách nào trước 20 tuổi hoàn thành 40 cấp và tử vong khi liệp sát hồn thú. Viện trưởng đại nhân từng nói, không đủ 40 cấp không nên đi ra ngoài, làm mất thể diện của ông ta .
Nói xong lời cuối cùng, tâm tình Đái Mộc Bạch rõ ràng trở nên kích động, đối với viện trưởng học viện Sử Lai Khắc, hắn hiển nhiên cực kỳ tôn kính.
Đường Tam không hẹn mà cùng nhau nhìn nở nụ cười , bây giờ hai người cũng đã hiểu lý do mà sư phụ kêu bọn họ đến đây .
Đường Tam hướng Đái Mộc Bạch: _ Ta rất may mắn vì đã tới nơi này.
Đái Mộc Bạch thở dài 1 tiếng: Thật ra Vương thất của vương quốc Ba Lạp Khắc vốn định tài trợ học viện, nhưng yêu cầu đệ tử tốt nghiệp học viện phải hướng vương thất thuần phục, bị viện trưởng đại nhân trực tiếp cự tuyệt. Học viện Sử Lai Khắc chúng ta hoàn toàn khác học viện khác, cho nên mới biến thành bộ dáng này.
Đường Tam đột nhiên phát hiện chính mình rất mong được nhìn thấy vị viện trưởng trong lời Đái Mộc Bạch, hắn muốn xem đến tột cùng là cái dạng người gì có thể kiên trì cố chấp trong 20 năm thành lập 1 tòa học viện như vậy.
Minh Trạch bên cạnh hắn cũng lên tiếng trong giọng toát ra vẻ hứng thú .
Minh Trạch : _ Ca ! Vị viện trưởng kia , thật sự là người rất đáng để người khác khâm phục nhỉ . Ta thật sự muốn biết người này rốt cuộc là người như thế nào .
Đường Tam : _ Ân, đệ cùng quan điểm với ta đó . Ta cũng muốn biết .
Tiếng lòng từ sâu bên trong Đường Tam : _ Tiểu Trạch cũng suy nghĩ như ta vậy , đúng là nương tử ta , cái này được gọi là phu thê đồng tâm sao .
Đái Mộ Bạch dừng lại :_ Đến nơi rồi .
____________________
Number two
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Đấu la đại lục ) Sáng Thế Chi Thần
FanfictionThể loại : Đam mỹ , huyền huyễn , chủ thụ , đồng nhân ,... Giới thiệu : Lúc vũ trụ còn là mảnh hỗn độn, vị thần đầu tiên của vũ trụ Sáng Thế Thần đã sắp xếp ra các thế giới và bao gồm những thần giới . Sao đó , Thần đã đem sức mạnh của mình thành 5...