Phiên ngoại 1

90 5 0
                                    

Câu truyện thần giới
____________________________

Những ngày hôm nay , vị thân là Hải Thần Đường Tam cứ giữ gương mặt người sống chớ gần , người chết chớ động đến kia . Hỏi ra mới biết nguyên lai là do Sáng Thế Thần ba ngày này đều tránh mặt hắn .

Đường Tam như người mất hồn lởn vởn khắp tổng bộ thần giới khiến ai nấy đều không lạnh mà cùng run .

Phòng họp tổng bộ của cán bộ cấp cao thần giới .

Thực thần Áo Tư Lạp thì thào bên cạnh mình : _ Này , Mập mạp ngươi nghĩ xem có phải Tiểu Trạch bỏ rơi Tiểu Tam rồi không .

Phượng hoàng chi thần Mã Hồng Tuấn cũng đâm chọt theo :_ Ta cũng nghĩ là vậy đó , có thể là do Tiểu Trạch tìm thú vui mới rồi cũng nên .

Áo Tư Lạp : _ Ta nghĩ người có thể nhất là Đái lão đại , ngươi nghĩ xem chiến thần anh dũng của thần giới cơ mà .

Mã Hồng Tuấn còn lắc đầu biểu môi :_ Sao có thể được? Tiểu Trạch đâu có mắt hỏng sao có thể tìm Đái lão đại được . Muốn tìm cũng phải là người lo việc nước đảm việc nhà như Hủy Diệt thần chứ .

Họ nói chuyện với nhau tuy thì thào những âm lượng vô lum không nhỏ tí nào .

" Phụt -) " . Hai con người ngồi không thưởng trà không quan tâm với sự đời đang ngồi không cũng dính đạn.

........
Áo Tư Lạp :_ Cá với ngươi năm miếng đậu phụ cùng với hai cây lạp xưởng là Đái lão đại.

Mã Hồng Tuấn :_ Xời ! Ta cá với người ba vé suối nước nóng lộ thiên chi nhánh mà ta mới mở gần đây , là không phải ! .

" Gầm " Đường Tam với các đường gân nổi trên trán hung hăng đứng dậy khí lạnh tỏa khắp phòng họp .

Đái Mộc Bạch xua tay nói :_ Tiểu Tam ngươi đừng nghe hai tên ôn  dịch này nói bậy . Lòng ta chỉ có mình nương tử ta mà thôi .

Hủy diệt thần kiểu khinh bỉ nói :_ Ngươi thân là Chấp pháp giả của thần giới này mà ! Sao không đi hỏi vợ ngươi đi . Ở đây áp bức nhân viên làm công ăn lương như bọn ta làm gì?.

Đường Tam lúc này xoa bóp thái dương mệt mỏi nói :_ Ngươi nghĩ ta không muốn hỏi à! Nhưng lúc nào đệ ấy nhìn thấy đều bỏ chạy , tối đến còn không cho ta ở phòng ngủ nữa .

Đường Tam hắn lúc nào cũng có nguyên tắc * đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử , cãi lại vợ là thiên lý bất dung * . Hắn thuộc về phía thê khống không thể chữa nữa rồi . Bình giấm chua được ủ cả ba ngày này đang có dấu hiệu bun nóc tràn ra .

Đường Tam :_ Không có gì báo cáo thì giải tán .

Nói xong hắn một mạch xong thẳng về nhà.

Buổi tối nhà của Đường Tam và Minh Trạch.

Đường Tam mở cánh cửa ở nhà ra , bên trong là một màu đen không thấy một cái gì hết.

Đường Tam vừa mò công tắc đèn vừa hỏi :_ Tiểu Trạch ta về rồi ! Đệ đâu rồi ! .

" Ca" . Hắn nhìn lại nhìn vào nơi phát ra âm thanh quen thuộc ấy . Cậu đã đợi hắn mấy tiền đồng hồ rồi .

Đường Tam đi đến bên cậu nói :_ Sao vậy , bảo bối ! Đệ có cái gì không khỏe sao ?

Minh Trạch lắc đầu trả lời :_ Không , ca đi theo ta !

Nói xong cậu dẫn hắn đến sân sao nhà , nơi đây bầy một bàn tiệc có nhiều món ngon cùng với một chiếc bánh kem cỡ vừa . Làm hắn mới nhớ , hôm nay không phải là ngày kỷ niệm ngày cưới của họ sao . Những ngày nay , do công việc ở trụ sở cũng như là việc cậu tránh mặt hắn nên cũng đã quên ngày quan trọng này .

Đường Tam :_ Tiểu Trạch , đây là ....

Minh Trạch :_ Ca , những năm trước là chàng chuẩn bị tổ chức nên năm nay ta muốn tự mình làm . Nên ta đã cố gắng học nhưng món ăn này . Ca , ta biết chàng luôn yêu thương chiều chuộng ta . Đều này làm ta rất hạnh phúc , cảm ơn chàng nhiều lắm .

Đường Tam :_ Hóa ra ba ngày này là học nấu những thứ này à .

Cậu gật đầu nhu thuận nói :_ Ân , ban đêm ta còn học làm hoa giấy nữa này , chàng xem có đẹp không ?

Hắn nhìn những bông hoa hồng bằng giấy trên tay cậu cảm thấy rất hạnh phúc , những bông hoa hồng này là tâm huyết mà cậu dành cho hắn .

Đường Tam:_ Ân , rất đẹp ! Ta rất thích nó .

Hai người cùng nhau ngồi trên bàn , hắn ngồi cạnh cậu . Hai bàn tay họ đan vào nhau như thể có thể cảm nhận được mạch đập của đối phương .

Minh Trạch :_ Ca , chúng ta cùng nhau thổi nến bánh kem đi .

Đường Tam :_ Được , ta cùng thổi ! .

Họ cùng nhau thổi bánh kem cùng nhau ăn , cậu có hỏi hắn là có ăn hợp khẩu vị hắn không , hắn trả lời là rất hợp. Cho dù nương tử hắn có làm món ăn dở nhất thế giang đi nữa . Đối với Đường Tam hắn nó cũng là thứ ngon nhất thế giang này .

Hai người cùng ăn xong hắn sực nhớ là chưa chuẩn bị quà cho cậu .

Minh Trạch :_ Không sao mà , những năm trước là ca tặng nhiều rồi.

Đường Tam :_ Năm sau ta sẽ tặng cho đệ . Giờ thì ! Chúng vào chính sự thôi .

Nói xong hắn đứng dậy vát cậu lên vai

Đường Tam :_ Ba ngày , tướng công đệ sắp bị bỏ đói đến nhăng răng rồi . Bảo bối nên bù đắp cho ta chứ .

Minh Trạch hốt hoảng nói :_ Nhưng còn đống chén đĩa ....

Đường Tam :_ Để mai dọn !.

Hắn nói xong liền vát cậu đi về phòng ngủ ..........

___ còn tiếp _______

Những ngày tết này mình sẽ tạm ngưng truyện chính để viết phiên ngoại nên mọi người ủng hộ mình nhé !!!!! Cảm ơn các bạn!!!!!!!!!

( Đồng Nhân Đấu la đại lục ) Sáng Thế Chi Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ