Thiếu nữ tóc ngắn nhu mỹ đột nhiên kinh hô: "Hắn chính là Bất động minh vương Triệu Vô Cực đã mất tích 10 năm trước, không nghĩ tới hắn lại là sư phụ ở học viện Sử Lai Khắc. Lúc trước Bất động minh vương Triệu Vô Cực từng có xích mích với Vũ hồn điện, Vũ hồn điện muốn trừng phạt hắn, phái 16 giáo chủ vây công hắn, nhưng lại bị hắn phá vây chạy thoát. Sau sự kiện đó cũng chẳng để ý gì đến nữa. Vũ hồn đện giáo chủ đều là ngoài 60 cấp hồn đế hồn sư cường giả, khi đó Triệu Vô Cực hẳn là khoảng 60 cấp. Bây giờ hắn chắc chắn là càng lợi hại hơn.
"Đái Mộc Bạch yên lặng gật đầu: _Ít nhất, ta chưa bao giờ thấy Triệu sư phụ toàn lực ra tay. Cho nên các ngươi tự cầu phúc đi. Triệu sư phụ đạt 7 hồn hoàn, trong đó 2 cái đầu là bách niên hồn hoàn, cái thứ 3 và thứ là 4 là thiên niên hồn hoàn, còn lại 3 hồn hoàn đều là thiên niên (?) hồn hoàn. Hơn nữa 7 hồn hoàn đều là công kích và phòng ngự. Các ngươi có thể tưởng tượng được hắn kinh khủng như thế nào. Bây giờ các ngươi nhận biết lẫn nhau trước đi, từ tính danh cho đến kỹ năng, xem như thế nào phối hợp mới có thể tốt nhất vượt qua khảo nghiệm của Triệu sư phụ."
_ Đúng như vậy! Triệu sư phụ thực lực chỉ xếp sau Viện trưởng thôi . Nên là cầm chân không bị ổng tẩn cho chết đã được cũng xem là kì tích rồi .
Áo Tư Lạp bất ngờ xuất hiện trước mặt mọi người làm những người ở đây làm một phen hú vía.
Đái Mộc Bạch :_ Tên tiện nhân kia ! Ngươi không thể xuất hiện đàng hoàng như người khác à !.
Áo Tư Lạp:_ Ha ha ! Xin lỗi , tôi đưa người dự thi đến .
Đái Mộc Bạch bất ngờ hỏi :_ Chẳng phải đã hết rồi sao ?
Áo Tư Lạp:_ Lão đại ! Lúc nãy huynh chỉ dẫn vài người vào , huynh phải biết còn người đăng ký ở phía sau nữa chứ . Đây là người cuối cùng , mọi người chuẩn bị dự thi đi .
Mọi người đổ ánh mắt nhìn về phía người đang đội mũ kia . Người nọ , cởi chiếc mũ áo gắn liền với áo choàng ra , để lộ đôi mắt ngập nước , mái tóc đen ngang lưng cùng với đôi tay mèo, nhìn hảo đáng yêu có thể đoán rằng chỉ hơn Minh Trạch khoảng một hai tuổi mà thôi .
Băng sơn nữ tử, luôn đứng bất động giữ tư thế không quan tâm sự đời từ lúc nào đã đến trước mặt người đó .
_ Trúc Lâm ? Sao đệ lại đến đây ?.
Thiếu niên tên Trúc Lâm kia lên tiếng nói.
_ Tam tỷ , lúc tỷ đi ! Nhị tỷ càng đáng sợ . Hôm trước đệ nghe trộm được nhị tỷ nói với nhị hoàng tử đang tìm người truy sát tỷ nên đệ mới đến đây.
Câu nói của Trúc Lâm khiến băng sơn nữ tử rơi vào trầm tư trong mắt không thể nào không lộ ra vẻ thống hận. Bên này Đái Mộc Bạch cũng đang thất kinh hàng lông mày nhíu lại dị đồng tử lộ ra vẻ câm hận.
_ Ta nghĩ chúng ta nên tập trung vào việc đối phó vị Triệu sư phụ kia thì hơn. Vị nữ tử hiền hòa kia lên tiếng trong mắt thoáng qua vẻ không kiên nhẫn.
Đái Mộc Bạch lên tiếng : _ Được chúng ta nên bàn chiến lược đối phó Triệu sư phụ .
Đường Tam mở miệng trước tiên: "Ta gọi là Đường Tam, khí vũ hồn Lam ngân thảo, 29 cấp chiến hồn sư hệ khống chế"
Tiểu Vũ tiếp theo Đường Tam nói: "Tiểu Vũ, thú vũ hồn thỏ tử, 29 cấp chiến hồn sư hệ cường công."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Đấu la đại lục ) Sáng Thế Chi Thần
FanfictionThể loại : Đam mỹ , huyền huyễn , chủ thụ , đồng nhân ,... Giới thiệu : Lúc vũ trụ còn là mảnh hỗn độn, vị thần đầu tiên của vũ trụ Sáng Thế Thần đã sắp xếp ra các thế giới và bao gồm những thần giới . Sao đó , Thần đã đem sức mạnh của mình thành 5...