Trên sân trường đầy lá cây , tiếng xào xạc do quét lá thật vui tai khi... không thấy khuôn mặt ai oán của cô bé tóc tết hình bọ cạp . Cô thề rằng sẽ cho tên Đường Tiểu Tam kia biết tay khi để tất cả kí túc xá quét rác còn hắn bỏ đi săn hồn thú .
Xa xa Minh Trạch chạy lại phía cô phía sao là một đám của Tiêu lão đại đi đến . Cô biết rõ sắp có chuyện rồi , Tiểu Vũ vứt cây chổi sang một bên , đi đến kéo Minh Trạch về phía mình .
Tiểu Vũ : _ Tiểu Trạch có chuyện gì vậy ?
Minh Trạch : _ Tỷ ! Những tên này chọc đệ ! .
_ Tiểu muội muội đi đâu mà nhanh vậy ! Muội muội đi theo ta sẽ không thiếu gì hết ! . Người vừa mới lên tiếng là Tiêu lão đại.
_ Ngươi mới là muội muội ấy ! Ta là con trai! . Minh Trạch ai oán đen mặt mà trả lời . Thật muốn cho đám này biết cậu không dễ chọc thế nào mà . Nếu không làm thật uổng công năm tháng trời ròng rã tập luyện đánh nhau cận chiến với Tu La ca ca , nói vậy thôi chứ chỉ là vài đường đánh cơ bản để tự vệ thôi .
_ Đúng ! Đệ đệ ta là con trai bộ mắt ngươi có vấn đề à ! . Tiểu Vũ lên tiếng nói .
Tiêu lão đại : _ Ồ thì ra hắn là đệ đệ ngươi , cho dù là con trai thì đã sao làm nam sủng cho ta cũng được . Ta nghe nói vũ hồn của ngươi là Thỏ đúng không ! Hay ngươi làm sủng vật của ta đi . Hai tỷ đệ ngươi hầu hạ ta ! Haha....
Bọn đàn em của gã cũng cười theo , lời của Tiêu lão đại kia nói Minh Trạch và tiểu Vũ chẳng nghe lọt có chữ nào, ảo tưởng sức mạnh quá rồi .
_ Ngươi ! Muốn chết , được hôm nay tiểu Vũ tỷ sẽ cho ngươi toại nguyện ! . Tiểu Vũ gằn từng chữ một lên tiếng .
_ Tiểu Vũ tỷ bớt giận ! Để ta lên trước, tỷ ở đây đi .
_ Vương Thánh, được người lên đi .
Tiêu lão đại : _ Ha ha ha! Vương Thánh, tên thấp kém nhà ngươi muốn đấu với ta sao ? Ngươi lên cho hắn một bài học đi . Tiêu lão đại chỉ một người trong đám đàn em lên tiếp .
_ Có chuyện gì vậy ? . Tiếng nói phát ra từ bên đám Minh Trạch , Đường Tam bên này vừa nghe có đánh nhau giữa ký túc xá của mình thì tức tốc chạy đến , hắn sợ tiểu Trạch của hắn bị thương .
_ Tiểu Tam ca ca ! Huynh về rồi ! . Minh Trạch mừng rỡ lên tiếng .
_ Tiểu Tam ngươi về xem như đúng lúc ! Mấy tên không biết trời cao đất dày này đám chọc giận ta ! . Tiểu Vũ mặt mày ai oán nói .
_ Thôi mà Tiểu Vũ ! Dù sao cũng đâu có mất gì đâu ! Cho qua đi . Ta còn có việc.... Đường Tam hắn chỉ lo là tiểu Trạch có sao không thôi chứ ai làm gì ai hắn mặt kệ vừa nói vừa giữ độ cung vừa phải trên khuôn mặt nhưng nghe được mấy câu sao làm nụ cười của hắn tắt đi hoàn toàn .
Tiểu Vũ : _ Làm sao cho qua được chứ ! Tên tiêu lão đại kia dám kêu Tiểu Trạch đi làm nam sủng còn ta làm sủng vật cho hắn làm sao có thể nuốt trôi được .
Gương mặt của Đường Tam lạnh dần đi đanh lại nhưng muốn giết người đến nơi vậy , hắn lấy hai viên đá từ Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ ra đánh vào tay và đầu gối của tên kia để Vương Thánh có nhân cơ hội đó để chiến thắng .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Đấu la đại lục ) Sáng Thế Chi Thần
أدب الهواةThể loại : Đam mỹ , huyền huyễn , chủ thụ , đồng nhân ,... Giới thiệu : Lúc vũ trụ còn là mảnh hỗn độn, vị thần đầu tiên của vũ trụ Sáng Thế Thần đã sắp xếp ra các thế giới và bao gồm những thần giới . Sao đó , Thần đã đem sức mạnh của mình thành 5...