Chương 3

156 5 0
                                    

  _ Tiểu Trạch ! Ra là đệ ở đây , đệ có sao không ? . Tiểu Vũ cất tiếng gọi cậu . Phía sau lưng , còn có Đại Minh và Nhị Minh cùng với hai nam nhân khác .

_ Tỷ tỷ, đệ không sao hết ! Hai người kia là ?

_ Đệ không cần sợ ! Tên bên trái vẻ mặt khó ở này là Tiểu Hắc , còn tên cà phất phơ bên phải này là Tiểu Hoả Liên .

  _ Này ! Cô không thể gọi tên bình thường được sao ! . Cả hai khi nghe về lời giới thiệu của cô về mình xong liền muốn nổi cáo . Nghĩ làm sao mà có thể gọi như vậy chứ .

_ Nhóc đừng nghe cô ta nói bậy ! Ta là Tâm Liên , chứ không phải là Tiểu Hoả Liên gì đó ! Còn nữa ta là một Hồng Liên Nghiệp Hoả không phải là hoa Sen bình thường ! . Nam tử tên Tâm Liên lên tiếng .

_ Còn ta là Hắc Bình là vạn năm hồn thú Quỷ Lưu Hổ . Nam nhân bên cạnh cũng nói tiếp .

_ Xì ! Các ngươi đều từng được mẹ ta gọi bằng như vậy mà ! Có gì đâu chứ ! Tiểu Trạch đệ cứ gọi theo tỷ tỷ đi không sao đâu ! . Tiểu Vũ biễu môi bất mãn nói .

_ Không được !!! . Cả hai một lần nữa đồng thanh đáp .

_ Thôi nào ! Đừng có ở đó mà cải nhau nữa , Tâm Liên ca cùng với Hắc Bình ca đừng cải với Tiểu Vũ tỷ nữa ! Lo hỏi Tiểu Trạch đây này ! . Nhị Minh lên tiếng cang ngăn .

_ Nhị Minh nói đúng ! Bớt cải nhau lại đi , đều đã mấy chục vạn tuổi rồi ! Không sợ truyền ra bên ngoài cười cho à ! . Đại Minh cũng lên tiếng cang dù sao cũng ngoài ba người kia thì hiện giờ trong đám chỉ có mình là lớn . Nói vậy thôi chứ lớn hơn được hai đứa chứ có nhiều đâu .

Ba người Tiểu Vũ cũng không tranh cải về vụ nói tên nữa lo cho Tiểu Trạch trước đã .

_ Tiểu Trạch đệ không sao chứ ! Đám kia đâu hết rồi ! ( Đám mà tiểu Vũ nói đến chính là người của Bỉ Bỉ Đông ) .

_ Tỷ tỷ, không sao ! Lúc nãy đệ cắt đuôi được bọn chúng nên trốn thoát được  . Chắt là chúng không tìm thấy đệ nên bỏ đi rồi cũng nên.

Thực ra là không phải như vậy , nói khái quát thì chính là bị đánh cho chạy toán loạn không còn thấy đường về nhà mới đúng , lúc nãy vị tự xưng là Tu La ca ca của cậu vừa chỉ một ánh nhìn thôi cũng khiến cho bọn kia sắp bị để thành tờ giấy mỏng . Đổi thẳng cổ bọn chúng đi . Vì vậy, cậu mới thoát được nhờ vậy mới biết được nhiều chuyện liên quan đến bản thân như vậy . Cậu đã hứa sẽ không nói cho bất kỳ một ai nên cậu đã nói dối .

_ Thật là như vậy ? . Hắc Bình ngờ vực hỏi .

_ Đúng là như vậy ạ !

_ Chắc là đám kia vẫn còn quanh quẩn ở trong đây. Ta cùng với Nhị Minh đi xem một thể.  Các ngươi ở đây đi . Tâm Liên lên tiếng đề nghị.

_ Được ! . Mọi người nhất trí đồng ý .

_ Tỷ tỷ, nãy giờ nói mà mẹ đâu rồi? Sao đệ không thấy mẹ đâu hết . Cậu muốn gặp mẹ hỏi rằng mẹ có sao không , từ nãy giờ cậu cứ bất an không yên được .

Mọi người trầm mặt nhìn nhau không ai nói lời nào , làm cho cậu cảm thấy có một chút hoảng sợ . Từ lắc ta của tiểu Vũ thực chất nó là một hồn đạo khí để lưu trữ vậy ra một con thỏ to lớn đang nằm bất động ở trên đất . Nhìn con thỏ mà lòng cậu phát loạn . Sẽ không phải là thứ mà cậu nghĩ đâu . Bất an tăng dần khiến cậu gần như muốn khóc .

( Đồng Nhân Đấu la đại lục ) Sáng Thế Chi Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ