-Zoe-
Araw-araw. Inisip ko siya. Walang hiyang Drake. Hindi siya maalis. Baka may spell siya ni lagay sa akin o kinukulam ako. Wala akong trust kay Drake tch. Enemy is an Enemy. Ewan. Tch.
Papunta ako sa canteen. Malamang na gugutom ako. Ewan. At sa wakas. Nandito na ako sa canteen. Daming tao. As usual food yung bilhin. Duuh! Common sense. Pasensya init ang ulo ko.
At nagpila ako. For the FIRST TIME -_- . Ewan. Maraming nagbago sakin.
"Isang spagetti, at soft drink ate" sabi ko sa nanny ng canteen. Ssshhh. Tapos binigay niya yung ino-order ko at sukli ko. Naghanap ako ng table. NAGHANAP -_- . Wala ako sa mood magbully, magwar, at mga gusto kong gawin. Walang bakante kundi O_O =_= si Drake at si Sarah.
Aww. Ang sweet nila. Parang ayokong lumapit sa kanila. Sayang pa sweetness nila. Iwas muna tayo. Hehe. Pero parang iba yung feeling noong nakita ko sila. Ewan basta hanap muna ako ng table.
Hanap. Hanap. Hanap. SPOTTED. Teka?! Si OMFG! Si Stone. You know him duuh~ harthart. Lumapit ako sa table niya. Ang swerte ko. Thank you Lord. Thank you.
"A-ahm. H-hey Stone!" Lumakas yung heartbeat ko. Weeew. Parang nagblush ata ako. Pls no. Makita ako ni Stone. No!
Pero hindi nag respond si Stone sa akin. He gave me a fright, his eyes weren't like that. It was full of joy, happiness and inspiration. Ba't nagbago? Hindi na ito ang Stone nakilala ko. Parang he gave me a deadly stare, parang gusto niya ako suntukin at patayin. Hindi na ito si Stone.
"A-ahm Stone? Okay ka lang ba? May problema ata ka. Bestfriend?" Hindi parin siya nag respond but he stood up. Lumapit sakin at nagsabi ng "WALA AKONG BESTFRIEND NA GANGSTER" at umalis siya. This is the OLD Stone.
-Drake-
Nandito ako sa canteen with Sarah. Ay ililibre nya raw ako. Kasi motto ko eh NEVER SAY NO TO LIBRE kaya ayun sumama ako hehe.
Wala si Zoe ngayon. Natutulog ewan parang wala sa mood. Hehe. Baka inlove na siya sa akin. De joke. Hindi ako assuming. Joke naman. Assuming ako ssshhh!
"Heto na yung pagkain mo"
"Salamat Sarah"
"Walang anuman"
At kumain kami. Just talking as usual. Pero something caught in my eye. Nakita ko si Zoe. My heart fluttered. Pota! Ang init ko. Parang nagblush ako!
"Hoy Drake. Nagblush ka ba?"
"A-ah hindi. Ang init dito wew"
"Weh? Ayieeeh. Nakita mo si Zoe ano?'
"H-hehe. Oo"
"Nasaan siya?!"
Tinuro ko siya. Alam ko nakita niya kami at alam ko naghanap siya ng table kasi walang bakante. Pero hindi siya lumapit saamin kundi lumapit siya kay Stone. Pero ang Bad Vibes si Stone. Aura palang niya. Wew. Tapos parang ang weird. Hindi tumabi si Zoe kundi si Stone na mismo ang tumayo at may sinabi kay Zoe which na drop ni Zoe yung food niya. Agad kami tumabok. At nung nakita ko si Zoe. Umiyak siyang malakas at I hugged her. Parang may nag sanib sa kaniya. Grabe ang lakas ng iyak niya. Naka-hug parin ako sa kanya. Hindi ko siya iiwan. Lagot ka sa akin Stone
- - - - - - -
Sorry Late Update :)
- Iamyourlostfriend
- pls support DarkTear ^_^
BINABASA MO ANG
Bad Boy meets Gangster Girl
JugendliteraturPaano nagkakilala c Bad Boy at c Gangster Girl.... Magkaiba man ang mundo nila.. Pero... Abangan sa Story Nila!