ZOE'S POV
Hanubeyyyy... ba't hindi ko sinabi yung confession ko kay Stone mahal... ohh why why delilah.... waley waley me pag-asa...
NEXT DAY
ZzzzzZzz soooo sleeepyyy... Kulang ako sa tulog... nakakainis naman... pati yang Newbie... dagdag problema... pati yung confession
hagard mode... papuntang canteen... nakakagutom eh... you know! the pagod so so pagoood! ewan... same tayo... hindi ko rin naintindihan eh so wag na yun pakialaman... nakiepal lang yan...
"Bes.. anyare?"
napalingon ako... ay c Sarah lng pala... akala ko kung sino...
sa totoo lng.., nandito ako sa table... kumakain at nag-iisa lng... nag-iisip king paano papatayin sina Drake at Newbieng baboy...
nakakainis din cla nuh... akala nyo kung sino cla...
"Hoy besy, besy"
"Ha?"
"Ayan kananaman, emo2 din pag may time... bakit? C Drake nanaman? Hahaha tigil mo na yan ba ka mainlab ka pa"
"Anung Drake? Anung Inlab? Kung ano2 lng ang pipantasya mo... Wala dun at wala ka na dun"
"Gusto ko lng tumulong sayo eh"
"Hindi yan tulong... Kung gusto mong tumulong... manahimik ka, wag makialam sa buhay ng tao"
"tsss... kpeyn"
"whisssst Ice"
napalingon ako...
SARAH'S POV
Ewan ko talaga sa kanya... bestfriend naman ako pero sungit naman hmmmmp!! Sayang naman ka besy ganda mo paman... ang sungit lng hmmmp!!!
At sino naman yang lalaki na yan!!! May binubulong kay Zoe at O____O nagsmirk c Zoe...
"Ahh cge2... at what time?"
Ngaenglish pa ang bruha!!! total... may brains naman din cya eh... then so??? pwe!
at umalis na ang lalaki... ewan, parang sumaya c Zoe... ba ka BF nya?! or more than that? ERASE SARAH ERASE!!! DIRTY MINDED KA SARAH!!! ERASE..Manahimik ka nga..
"E-ehh Zoe... Anong problema?"
"Wala wala... May fight 1:4... at kasali na ako"
"H-ha?! Ikaw lng lalaban sa apat na kalaban?!"
"Oo kaya masaya ako... kahit wala akong Gang... pakialam ko ba... kahit nag-iisa lng c Ice... ipatunayan ko sa kanila na kahit walang Gang si Ice... kaya rin nya"
Toinkzzz... grabe ah.. =_____=?! ganun?! parang Sword Art Online... c Kirito nag-iisa lng... charming :"3
"S-sino ang mga kalaban mo?"
"The Whispers Gang... Gang sa Newbieng baboy"
"Newbieng baboy?!"
"Yang newbie sa class.."
"Lol ka talaga Zoe... Ulol!!"
"=____="
"W-wala... dba ang daming gang nagrecuit sayo? Ba't ayaw mo"
"Ayaw ko kasi epal cla..."
=_____= kaya pala... ako, gusto ko sumali sa gang nung sumali c Zoe ng dahil sakin...
FLASHBACK
One day, isang araw :)
Teka... ano to pelikula?!
BINABASA MO ANG
Bad Boy meets Gangster Girl
Teen FictionPaano nagkakilala c Bad Boy at c Gangster Girl.... Magkaiba man ang mundo nila.. Pero... Abangan sa Story Nila!