CHAPTER 5: Meet thy Kuya

211 3 0
                                    

ZOE'S POV

Parang, nandito ako sa langit... halos puti yung paningin ko... at white yung suot ko... parang patay?! Ay baka nga... sana...

"Zoe! Kapatidz!"

teka teka teka, parang c Kuya Zion yun ah!!!

"Besy Zoe!!!"

Anuuu????!!!

"Besy! Kuya! Nasaan ako? Tulong!! Natatakot na ako!!"

TEKA... First time ko nun ng sinabi kong besy c Sarah... or hindi first time...ewan, nakalimutan ko na... MAY EDAD NA AKO....

ZION'S POV

"Kapatidz!!"

"KYAAAAAHHH MAY ASO!!!"

At sa wakas =___= may buhay pa... akala ko na patay na cya... ay wag sana... wala na akong kukulitin  pa =u=

Nandito kami sa ecky itchy hospital,... Nakakadiri kaya dito, daming mga patients, old nurses... Walang chicks?! Parang bakla nuh?

HOY HOY HOY!! Hindi ako bakla, pero ganito kaya ako... I don't like public places... It's like $h*tlings... It has GERMS... YEAH, GERMS.. Ayokong mahawan ako... I want to be fit and healthy...

Tsk, as Zion Matthew Sanchez,,. you can't defeat my great ARTINESS... tsk, even though sis is a gangstah... Me? Ewan eh di tao... duhhh!!!

"Besy!"

"Sarah..."

■PAAAAAAAAAKKKK

O____O WEEEEW... Sinampal nya agad c Zoe. Weew... Babaeng Amazona talaga tong mga babae dito

and that's not my type.. Ang type ko yung may tipong... Amazona, teka? sinabi ko yun?! joke... hindi nga type ko eh... cge eto na.. sserious tym... Yung tipong maganda yung bodybells, yung enlarged breast, yung slim, maganda, pale white skin... Parang c Sarah at kapatedz ko... Teka?! PARANG CLA?! JOKER

"Arroouucchh.. Sarah, anu ba ang problema mo? Ba't mo ako sinampal?! Sakit ah"

"WHY DID YOU LET ME IN SHOCK OR GULAT2, I KEPT ON WORRYING YOU TIL THE DEATHS OF JOY"

HANURHAW?! ×____×  hindi ko cya getss.. pero

HUWWWAAAOWWWW SEXSI... Patingin nga sa leeeggsss

Pandesal!!! Playboy kasi ako... Nilalaruan ko puso ng mga babaeng tanga hahahaha...

teka... baka c Sarah kaya ang susunod kong target para matikim ko yung sarap na nasa kanya *smirk*

"ANUNG TINGIN-TINGINAN MO DYAN?!"

"H-HA?! Wala... emo2 lng *smirk*"

"pero ba't sa legs ko... Ay?! MANYAKIS"

"T-Teka h-hinddi..."

■PAAAAAAAAAÀAAAAAAAAAAAAAAAAĶKKKKKKKKKK

"Aalis na ako Zoe ah!! Nakakaloka dito... May manyakis bye besy, take care lubyooo... Ingat ka dyan... Tatawagin kita mamaya ah.. AND I WANT ANSWERS"

"Kbye"

at umalis c Sarah...

SEXSI TALAGA!!!

WATCH OUT SARAH, YOUR NEXT

ZOE'S POV

Alam ko, may masamang balak c Kuya kay Sarah... Ewan

"Kuya kung ako sayo, wag mo nang itutuloy"

"At bakit naman?!"

taray ah... ang taray talaga, parang bakla eh,... pero playboy na bakla?! NABUHAY NA BA YUN?! EWAN, WALA AKONG PAKIALAM....

"Kasi... +_____+ LAGOT KA TALAGA SAKIN"

*RIIINNNGGG

Ay tumawag sakin... at solomot may nagmahal..

kinuha ko yung celphone ko dun sa drawer...

=_____= tae... c Sarah lng pala

"NUH?!"

Sarah: Besy

Ako: nuh nga?!

Sarah: sungit mo talaga!! alam mo.,..

Ako: hindi ko alam

Sarah: tse! sabi ni Drake sa buong school ai... Gurlfwnd ka daw nya.... plus, DAMI MO NG HATERS ruined na yung image mo best...

The fuuuuu....

WATCH OUT MR.DRAKE... BECAUSE THE B*TCH IS BACK

"Zoe.. Tumawag c Tita Sanchez.. Sabi daw nya.. Sabay tayo magdinner with her"

"Psh! Sabi ko nga eee.. Ayokong magdinner with that Devil"

"Zoe manners"

"Anung manners?! She's a whore and a devil.. Alam mo namang ng dahil sa kaniya na wala na c mama... Nga dahil sa babaeng nayan na nasaktan c mama..."

"Zoe, I understand you.. Hanggang ngayon galit parin ako sa kaniya pero we need to adjust. Past is past kaya move on na tayo sa nakaraan"

"Ikaw nlng kaya ang pupunta doon... Pagod ako.. Alam mo naman na may sakit ako... I need to rest from this f*cking problems"

"Cge.. bigyan ng chance.. hindi tayo pupunta... doon nlng tayo sa bahay.. ^_^"

kaya ayun... umuwi na kami galing sa hospital.. kailangan ko talaga magpahinga.. baka malala pa itong sakit ko... patay nahhh...

Hindi sa naman na walang maigastos kundi bsta.. mahaba ang storya

AFTER 30 MINUTES

sa wakas nakauwi na kami sa bahay... kailangan ko magpahinga... at magplano kung paano patayin c Drake.. grrr.....

Bad Boy meets Gangster GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon