(A/N: Ito po yung Sarah and Her Mudra on the phone conversation..)
Maki-gm nga
GM: Still here in the Taxi
Shoot!!! Patience is not a Virtue talaga lng..
Nakakapagod din no maghintay... parang maghintay ng himala
HASHTAG #STRESS
Send 2 many..
*CLICK
AFTER 20 MINUTES..
Eeeessshhgh nakakaloka... Trapik padin?! Grabe... tadhana ko ba ito?!
Maki check sa phone.. baka may nagtext sakin... ahihihi :">>
AFTER 3 SECONDS
O_________O
CALLING: MUDRABELLS LABYOOO ;*
=_____= Oh no... I'm dead... este buhay pa ako pero lagot ako
AKO: Yes mommy dear?
MOMMY: NASAAN KANA??!! HOY BABAE MALALAGOT KA SAKIN!!! BAKIT?! MAY BOYFRIEND KANA? PINAGPALITAN NYO NA AKO? NAGSE-SEX KAYO?! ANU BA-
AKO: Teka teka teka... anong boyfriend? anong nagsesex? AT ALAM MO BA MOMMY... NAKAKATRAPIK PO DITO,.. CAN'T YA WAIT?!
MOMMY: ANONG WAIT WAIT KA DYAN? USO? USO BA MAGHINTAY?!
AKO: NAKAKAINIS KA DIN NOH???
MOMMY: SAME... NAKAKAINIS KA DIN...
AKO: EWAAAN KO SAYOOOOO BYE
MOMMY: BYE DIN...
*END CALL
Haykeyntbilibit.. =___=
"Alam mo hija... hindi mo sana pinapagalit yang nanay mo... nag-alala lang cya sayo... ganyan talaga ang mga nanay"
napalingon ako.. ay c manong dryber... nagsalita...
"Ahm... bsta kuya... mahaba ang storya.. ito kasi c nanay ko... overprotective eh... alam mo naman na trapik"
pagkatapos ay ngumiti c Manong dryber... ano naman ang nakakatawa?!
"Ganyan talaga ang mga nanay hija... kasi mahal ka nila... mahalaga kasi ka sa buhay nila"
"Pero manong naman... ang iba.., free na free... makukuha nila ang gusto nila.. pero ako? wala."
"Wala clang pakialam sa anong mangyari sa kanilang anak... Bsta kung ako sayo hija... wag gumaya sa iba... pasalamat ka ganyan ang nanay mo..."
Ako? Magpasalamat? Bkit? Ang malas ko nga na ganyan ang nanay ko... essshhhh hate it...
"Hija... bukas ay Mother's day na... may regalo ka na ba hija?"
"P-po?! Ahhh... wala pa po.."
"Kailangan bigyan mo cya... alam mo... ikaw ay napakaswerte na nandito yung nanay mo sa tabi mo.. yung iba, walang nanay... magpasalamat ka sa Diyos hija.. na hanggang ngayon... nandito parin nanay mo"
"Paano manong, parati akong pinagalitan kahit wala akong ginagawa ng masama... everyday I'm stuck with the witch"
"Hahaha ^__^ ikaw talaga hija.. walang alam... ohsya.. hahaha... Swerte mo eh... may nanay ka hanggang ngayon... ako naman haaay... osya... nandito na pala tayo... Tandaan mo ang mga advice ko sayo hija"
tas pagkatapos nun... binigyan ko yung bayad at tsaka lumabas sa taxi at nagpaalam kay manong dryber.. tas umalis na yung taxi
tama nga sya... lahat mga sinasabi nya... pero bakit hindi ko maintindihan?! I'm still immature... of course thirteen pa ako going to fourteen next year... tagal din nuh?
pero bakit ganyan ang mga nanay sa atin? I still don't understand... teenager probs eyyy... ganito ba talaga maging teenager?! nakakainis din nuh? arghhh...
nandito ako sa labas ng gate.. i don't think na may lakas ako ng loob para harapin cya.. nakakakilabot pa at nakakatakot cya...
ganyan talaga ang buhay haaaaay... ewaan takot na takot talaga ako.... kailangan harapin ang mga pagsubok... pwwweeee!! Pagsubok nga pala ito??? joke.. para lng...
Pero, bakit ganito ako? wala akong lakas na loob para pumasok sa bahay.. at asar!! =____= deadbatz na ako...
*hikhik
Teka... may na rinig akong umiyak?! ba ka?! hindi... ayoko cyang umiyak.. nakakainis kasalanan ko to... haaay.., bad girl ka Sarah... napakanaughty mo...
pumasok ako sa gate... nakita ko c mommy =_____=
.
.
.
.
,
,
.
.
.
.
.
.
.
.
.
nagsisikmura sa kanyang sipon =_______=
asaaar... ERMON ALEEEEERT...
"HOY SARAH.., SAAN KA BA GALING?! KANINA PA AKO NAGHIHINTAY SAYO?! NASAAN BOYFRIEND MO?! PAKIKILALA MO NAMAN CYA SAAKIN NAKAKALOKA KA!!! HINDI MAN NAG PAALAM SAKIN NA-"
agad ako pumunta kay mommy at niyakap cya... ang sarap kapag ganito hahahha... pero may ermon lng... asar,..
"Mommy naman... wala pa akong boyfriend... Nbsb pa tong anak nyo... alam mo naman na may Trapik, nagmamaalam na ako sayo, dba? Mommy naman... kung may nagawang kasalanan man ako sayo... tulad kanina... Sorry na,.. Happy Mother's Day I love you ma"
pagkatapos ng speech ko... umiyak c mommy...
scripted yung speech ko hahahaa joke lng... It came from mah hart ♡ relah...
"Ikaw talaga anak... napakaswerte ko na naging anak kita... salamat sa Diyos... pero ang drama mo anak ha.. at alam mo... =___= bukas pa yung mother's day... wag excited ha? Halika, pasok na tayo... baka magkaroon ka ng sipon tulad ko hahahah"
"Teka lng mommy, kanina ka pa naghihintay sa akin sa labas?!"
"Oy oy... Wag assuming anak... bago2 pa akong lumabas... may lamok kasi... lumapit sa ilong ko kaya nakasipon ako hehe"
=_____= ay??????? ganun??????? akala ko may sakit... WALANG HIYA... POTAAAAAA!!!!!
-------------
HOPE YOU LIKE IT...
PARA TO SA MGA TAONG HINDI PA MAIREALIZE NA GANYAN DIN ANG NANAY/MOM/MOMMY/INAY/MAMA
미케 FOREVER
-Iamyourlostfriend
BINABASA MO ANG
Bad Boy meets Gangster Girl
Fiksi RemajaPaano nagkakilala c Bad Boy at c Gangster Girl.... Magkaiba man ang mundo nila.. Pero... Abangan sa Story Nila!