-DRAKE-
Naunahan ako ni Stone.
Pero parang hindi ako makagalaw. Parang gusto kong lumapit kay Zoe.
"Zoe. I'm sorry"
Napalingon si Zoe. Sheeet. Ang sakit. Pls Zoe. Don't leave me.
-ZOE-
"What?!"
"I'm sorry"
Si Stone. Mukha siyang sincere. Pero ang sakit yung ginawa niya. Sa canteen mismo niya ako napahiya! Pero i don't care na mahal ko siya. I'm thinking about myself right now.
"Do you think one sorry can make me feel better after what you've done?!"
Napayuko si Stone. 1 point for team Zoe!
"I don't care kung bestfriend kita, I don't care anything about you!"
I was making a move to go. But he held my hand
"Napahiya mo ko mismo sa canteen sa maraming tao."
Napatulala siya. At napaluhod. Hinawak niya yung kamay ko at nakatingin sa aking kamay with the sincere look. Tae. Kinikilig ako >/////<
"A-ano ba S-stone?! Let go!" I was trying to let go, but he gripped my hand. Mas lalo akong kinikilig. Stooop >////< my heart is beating fast. Dug dug.
"I will let you go once you'll listen to me"
"Kfine. Spit it out idiot" Should I give him a chance? Wow! Parang naging kami.
"I know you've heard that, my girlfriend and I got broke up. And because it hurts so much, even those words that came from her mouth..."
"What words?!"
"Shut up! I'm still talking" Wow galing ah. Napaka galing. Palakpakan /pumalakpak/ "My light has been overcome by my darkness and I don't want you to get involve after all I'm just a rebound to her"
What did he said?! A rebound?! "Yes. I'm a rebound. Ang sakit nuh? She still love someone in the past." Nakapiyak siya. But I heard footsteps. But after a few seconds hindi ko narinig yung footsteps. At hanggang ngayon. Umiyak parin si stone. At napahawak sa aking kamay.
"S-stone." Tumingin siya sa akin. Para siyang may sore eyes sa kakaiyak. Parang babae lang? Haha. Over naman te! Oraaayt.
"Y-yes Zoe?!"
"I l-like you" yung narinig niya yun. Agad siya papalapit sa akin.
--
-Iamyourlostfriend
BINABASA MO ANG
Bad Boy meets Gangster Girl
Genç KurguPaano nagkakilala c Bad Boy at c Gangster Girl.... Magkaiba man ang mundo nila.. Pero... Abangan sa Story Nila!