ZOE'S POV
What the heck?! Ang tanga naman yang Karlie na yan!!! Pinagpalitan naman c Stone sa gago nayun!, Bwesit ng storya... NAKAKAASAR!!!
Umalis nlng ako, ayoko marinig ng storya na yun... Sana ako nlng ang pinili ni Stone ^^ ahihi
Pumunta nlng ako sa canteen... Mas mabuti pa ang kumain kaysa magaksaya ng oras dahil sa walang hiyang problema na yun... ARGH!!!!
●BOOOGSSSSH!!!●
(A/N: walang maisip na sound effects eh... yan nlng hahaha)
STONE'S POV
*Earlier
"Sorry Stone babe, I'm breaking up with you" Karlie
What?! Why is she breaking up with me?!
Nandito kami outside ng classroom ko... Excited panaman ako kasi tinawagan ng ako kaso...
AY GANUN?! MAKIGPAGBREAK?!
"at bakit naman?! something's wrong with me isn't it?! please don't leave me. I-I really love you at nagpromise din ako na hindi kita iiwan kasi forever na ito ang pagmamahalan natin"
"I just can't take your forever love... I am still inlove with HIM"
Paksheet... hanggang ngayon?! teka... nilalaruan lng nya ako?! for all these days, our f*cking is fake?!
"ha-ha-ha fine... go play with that criminal... The f*ck I care about you na... Ok let's break... I don't want you anymore you sl*t... you belong to the garbage"
I saw tears running through her face... Serves you
*pak
arrooouucchh... sinampal nya ako
"Thanks for calling me sl*t... akala mo nilalaruan kita?! the heck i am not that kind of girl... sa totoo lng. MAY FEELINGS AKO SAYO pero hindi tulad para kay Drake na lubos-lubosan... ang tanga ko pala ba't kita sinagutan. Ang sama pa ng ugali mo!!!! you told me you are just a rebound, the f*ck im outta here. AND WE ARE GONE"
Tas umalis cya... Ako nga nasasaktan, ako pa ang tanga
GAGO KA STONE GAGO KA!!!
(A/N: Gagawa po ako ng story tungkol kay Stone, Drake at Karlie... title po yan ay THE REBOUND.... short story po yan... Private po... kung gusto nyo mabasa eh... follow nyo po ako)
SARAH'S POV
"At yan ang nangyari kay stone"
"ah kaya pala" Zoe
Nandito kami sa clinic... Ito naman c Besy nabagsak sa sahig dahil... ewan, malay ko ba...
Pero infairness topic namin ngayon c Stone at yung ex nya c Karlie..
OPO EX NA PO.... MAY PAG-ASA NA C BESY
pero mas boto pa ako kay Drake at Besy...
malay ko ba ayaw ko kay Stone... kasi ANG CORNI KERNI
ayaw kasi ni besy ng kerni eh
"ah eh? ano naman?! party2x"
"ayoko, gusto ko muna umuwi... nakakapagod eh"
tas umalis kami sa clinic...
teka?!
HINDI KAYA
C KARLIE AT DRAKE MAGKASAMA?!
-------------------------------------------
Sowie, now palang nag update... Busy sa school eh... ngayon, malapit na ang summer... parang everyday update yata ako hahaha
sana magustohan nyo
hugs & kisses :*
-Iamyourlostfriend
BINABASA MO ANG
Bad Boy meets Gangster Girl
Fiksi RemajaPaano nagkakilala c Bad Boy at c Gangster Girl.... Magkaiba man ang mundo nila.. Pero... Abangan sa Story Nila!