ZOE's POV
The heck. Ano ba ito? Fight o contest?
"Give it up Zoe, I know you want this"
Yan? C newbieng baboy... psh nakakairita ARGGGGHHH
What should I do? Flirt with her? MAYBE Pero yuck~~~ nakakdiri.. double derder hahahaa grooss
"What do you mean?" ako
Nakakaakward yung flirt pero duuhhhh.. churbing much xD..
search muna ako.. ng paraan para manalo.. xD.. i mean parang Date A Live na anime.. ngunit wala c Kotori.. wala ang commander at iba pa.. xD parang date sim hahhahahah.. hoy hoy! hindi yung sim na simcard.. yung peyk anime girls hhahaha! nagshare leng po.. ^_^V
Pero parang ang weak naman tong kalaban ko.. walang katalo-talo sa akin.. hahay please! get a grip..
"Oh? hello, earth to Zoe.. Thinking of giving up?"
"Tsaaaar. Grabe ka naman english2 ka na ah! nosebleed much?"
"Or maybe you are jealous because I am good in speaking influently in englis-"
Bago cya magsalita.. sinuntok ko cya.. nakakairita kaya.. speaking2 english pa.. kaya ayun, nakahiga na sa sahig.. dumugo yung ilong nya.. lakas kaya ang suntok ko.. parang machong lalaki :3
"W-what the.? Dafuqq, dumugo yung ilong.. ohemji, sayang yung 1 million nose surgery. ARGHHH!! THAT'S IT"
Kaya ayun, and she is just standing right there.. gossh naman xD, nakakatawa.. kaya dahil sa sobrang galit nya, agad cya tumakbo papuntang sakin (sa sobrang lakas ng suntok, ay malayo yung landing nya sa sahig) tas nagpower up yung kamay nya na naging color red, at yung suntok ay papuntang saakin, ang bilis ng takbo nya, at malapit na malapit na malapit na papunta sa akin *BOOOSG* tas after that nakadodge ako.. good thing kaysa wala na ako..
kaya pagkatapos nun, balik nakahiga sa sahig.. hindi nya alam ako yung REYNA NG GANGSTER HAHAHAHAHAHAAAAAAHA MWAHAHHAHAHAH BWAHAHAHAHAHAHA AHAHAHAH- *cough cough* =___= epic..
"Sheyt. Ano ba, gossh yung chin ko! sayang yung 2 million surgery!"
Ano ba ito?? Nagshare? Wala naman kaming pakialam eh. Pasensya girl, hahahaha!! Plastic kanaman ehh, so. ano ang paki naman dyan sa surgery churbing mo? dba? Ohemji.. Talking to myself nanaman ako..
"1,2,3,4,5,6,7,8,9,10 AT ANG NANALO AY SI.."
"Wait I'm not.. *nahimatay*"
Ay ganun? Usong-uso ahhh >…………< BOINK. HAHAHAHAHAHAHAHA..
"AT NANALO AY SI ICE DEATH, CONGRATS ICE DEATH.. YOU WON 100,000 PESOS!!"
"Salamat nlng, di ko kailangan ng pera.. *binigay kay newbieng baboy* sayo nayan para sa na damage mong surgery nose at chin mo, hindi naman gaano kalaki yan.. pero sana, bigyan mo din ng halaga.."
Aalis na sana ako.. ngunit..
"Zoe, the hell, p-pero, salamat ^_^"
sinob ko nlng at umalis.. tapos na ang laban ko, ano kaya ang susunod?
"Hi Zoe!"
"D-drake?!"
Teka, ba't sya nandito? Teka, hinihintay nya ba ako?? Sya naba ang susunod na..
"Hoy! Wag kang tumingin sa akin ng ganyan! Baka matunaw ako.. Kanina pa kita hinihintay for your info.. Tara hatid nga kita.."
"B-bakit kaba nandito?"
"Kasi nandito ka.. tara nga"
B-ba't ba ako nagblu-blush >///////< malakas yung heartbeat ko.. ano ba.. ano ba ito?
"Alam ko.. nagblu-blush ka, so what? ang kyut mo nman ^_^"
"T-tara nga nakakainis ka.. AT HINDI AKO NAGBLUSH, NAGAGLIT AKO.. NAKAKAIRITA KA.."
ANONYMOUS' POV
"Hi Zoe!"
"D-drake?!"
"Hoy! Wag kang tumingin sa akin ng ganyan! Baka matunaw ako.. Kanina pa kita hinihintay for your info.. Tara hatid nga kita.."
"B-bakit kaba nandito?"
"Kasi nandito ka.. tara nga"
"Alam ko.. nagblu-blush ka, so what? ang kyut mo nman ^_^"
"T-tara nga nakakainis ka.. AT HINDI AKO NAGBLUSH, NAGAGLIT AKO.. NAKAKAIRITA KA.."
watch out Zoe.. Drake is mine you b*tch
BINABASA MO ANG
Bad Boy meets Gangster Girl
Fiksi RemajaPaano nagkakilala c Bad Boy at c Gangster Girl.... Magkaiba man ang mundo nila.. Pero... Abangan sa Story Nila!