ZOE'S POV
Nandito na ako sa School... =____= at badtrip!!! Hagard nga ako dahil sa walang hiyang Drake na yun!!! Hindi nga ako makakatulog ng maayos ng dahil sa ginawa nyan at anung gagawin ko sa kanya para mawala cya sa bhay kong WALANG HIYA HAHAY EWAN....
Eto kasi yung mga plans ko para kay Drake
1. IBABLATTER KO CYA
2. IPASALVAGE
3. MURDERIN KO CYA
4. ISAKSAK KO YUNG KUTSILYO NITO
5. PA RAPE KO SA MGA BEKI
6. PAPATAYIN KO CYA
7. 1V1 FIGHT
8. SUSUNTOKIN KO CYA
9. SASAPAKIN
10. TADYAKIN PARA MAWALA NA CYA DITO SA MUNDOOO!!!
First time ko na nagkaganito... EWAN... Cya yung nagdadala ng problema ng isang tao AT NAGBIBIGAY NG PROBLEMA!!
I WANT PEACE IN MY LIFE!!! GUSTO KONG MATULOG NG MAAYOS! GUSTO KONG MAWALA CYA SA BUHAY KO!!!
"Ayan, Dba c Zoe yan?! Boyfriend daw nya c Drake?! Ay swerte naman yang salbaheng babaeng yan"
HANURAW?! SALBAHE?! =______= talaga lng ha?! Ingat kayo sa mga tsinitsismisan nyo... kasi hindi nyo alam kung ano ako kapag nagagalit ako!!!
"Infairness girl ah... ganda nya parang landi eh" tsismosa 2
Teka teka, landi?! paano?! yaks ew gross... parang susuka nga ako sa pinagloloko nyo..
"Atsaka, gangstah raw... then so?" tsismosa 1
dalawa cla eh... dalawa lng... DALAWA CLA PARA SA DALAWANG SUNTOK NG DALAWANG KAMAY KO... pero gusto kong lumapit pero wag muna kasi gusto kong marinig para may ebidensya kaysa namang wala dba?
"Baka... She risked her virgirnity para makuha nya c Drake?! Yucks nakakadiri naman nya... kung ako pa si Drake... lalayuan ko talaga cya" Tsismosa 2
That's it!!! Sobra na a5h!!! Kaya pumunta ako sa table nla at sinuntok ko yung table... kaya lng nagulat cla at parang natatakot pero baliwala nlng lahat
"Look who's here... it's the-"
■PAAAAAAAAAAAKKKK
"Alam nyo.. kapag uulitin nyo yang pinaglolokohan nyo ay hindi na sampal ibibigay ko kundi SUNTOK..."
"C-cge po"
"Alis"
At umalis yung mga tsismosang walang hiya... yung isa, sinampal ko, ay umiyak... pero naawa ako eh.. hindi ko talaga ma control yung galit ko... aishhh...
wag muna yang alalahanin, kaya pumunta nga ako sa classroom at naghihintay na ipapakita ko yung galit ko
nung nandoon na ako sa classroom, ay may nakita ako...
isang late enrollee.. at lahat ng physical nya ay parang familiar.. tsk! wala na akong pakialam dyan.. ang importante BUHAY PA AKO!!!
"BESY!! BESY DARLING"
=_____= ANYARE SA BABAENG ITO?! Lumapit cya sa akin para...
■PAAAAAAAAAAAKKKKK
"ARAY!!! ANU BA ANG PROBLEMA MO?! BAKIT MO BA AKO SINAMPAL"
"^_____^V"
Nagpeace sign pa cya... Ako ba ang pinaglolokohan mo?! lumapit pa sakin at sinampal?! Anu ba?!
BINABASA MO ANG
Bad Boy meets Gangster Girl
Teen FictionPaano nagkakilala c Bad Boy at c Gangster Girl.... Magkaiba man ang mundo nila.. Pero... Abangan sa Story Nila!