Mở mắt ra, đập vào mắt anh là một khung cảnh u ám đến rợn người . Thân ảnh một cô gái để mái tóc xõa dài đến chấm lưng , làn da trắng đến nhợt nhạt nhưng theo một cách nào đó nó lại làm nổi bật vẻ đẹp bí ẩn của cô . Anh biết đó là ai , đó là y/n hay còn gọi là Yuki Fuyumi - một tội phạm khét tiếng bí ẩn . Được biết tới với cái tên Yuki Fuyumi , đúng như cái tên của cô ( Yuki tiếng nhật nghĩa là tuyết , Fuyu trong tiếng nhật nghĩa là mùa đông ) thì cách ra tay của cô rất dứt khoát máu lạnh . Nhưng khét tiếng là thế , người ta chưa từng có thể thấy được cô hay cách cô ra tay ra sao , cũng chẳng biết quirk của cô là gì nhưng người ta biết chắc rằng nó rất mạnh .
Bộ đồ y/n đang mặc (do mình cũng không biết miêu tả sao nên mình lấy hình minh họa cho mấy bạn luôn ^^ ) :
Y/n quay người lại , tiến lại chỗ anh . Hiện tại anh đang bị trói trên một chiếc ghế bằng dây sắt . Từng bước của cô như dần dần ăn mòn mấy sợi dây thần kinh của anh vậy , chúng khiến anh phải căng mình cảnh giác . Anh cũng chuẩn bị cho một màn hành hạ nhưng không ! Không có màn hành hạ hay thứ gì đáng sợ cả ! Cô chỉ đứng đó , nở một nụ cười đau khổ .
- Đồ ngốc ! Mày còn không nhận ra tao chẳng thể làm gì mày hay sao ? Mày đã nghe và chứng kiến thấy sức mạnh của tao như thế nào mà không phải sao ? Nếu tao muốn thì chỉ cần một cái búng tay là tao đã giết được mày rồi , không cần tốn công bắt mày trói lại làm chi cho tốn sức đâu . - Giọng cô vốn rất trong trẻo nhưng lúc này nghe nó lại thấy nặng nề đến kỳ lạ . Cứ như là đang chịu đựng chuyện gì đó đau khổ lắm vậy .
- Mày đã làm gì hai thằng dở hơi kia rồi hả con điên kia !?- Anh căm phẫn nói . Phải thôi , ai mà không giận khi mình bị người mình tin tưởng nhất phản bội chứ ? Nụ cười của cô tắt hẳn , bây giờ mình một vẻ thê lương khó tả , trả lời :
- Hai người đó đang được Dabi và Toga chăm sóc ( thật chất là canh giữ ) rồi . Yên tâm đi , Dabi và Toga sẽ không là gì hai người họ khi không có lệnh cùng sự cho phép của Toumura đâu . Tôi đã bảo Toumura giữ mạng lại cho họ rồi . - Cô bình thản trả lời như đang trả lời cho học trò của mình vậy. "Còn câu hỏi nào nữa không ?" - cô hỏi lại .
Nghe tin hai đồng bạn của mình vẫn ổn , anh thầm thở phào . Nhưng chuyện này càng ngày càng làm anh không thể nào hiểu nổi cô định làm gì . Không lẽ là muốn họ gia nhập Liên minh tội phạm ? Nghĩ ngợi một hồi anh lại cất tiếng hỏi cô lần nữa , lần này giọng anh có vẻ bình tĩnh hơn :
- Mày muốn gì từ bọn tao ? Không lẽ mày muốn tụi tao gia nhập cái liên minh rách rưởi này ? Đừng hòng !
- Tao biết tụi mày chắc chắn sẽ không đồng ý , khoản thời gian ở cùng tụi mày đã củng cố cho suy luận đã có từ lâu đó của tao . Nên tao sẽ cho tụi mày trải nghiệm một chút rồi mới quyết định . Nếu như tụi mày đồng ý thì thôi nhưng nếu từ chối thì tao sẽ xóa và chỉnh sửa vài phần ký ức của tụi mày . - Cô bình thản nói , giọng cô đều đều mang lại cảm giác đáng tin vô cùng . Nhưng anh thì lại có cảm giác không đáng tin lắm với giọng nói này của cô . Dù gì thì cũng mới bị phản bội vài giờ trước thì sao mà tin ngay được .
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu truyện chúng ta tạo nên / Bakugou x you <3
ParanormalĐây là truyện đầu tay của mình nên có gì sai sót mong mọi người chỉ ra giúp mình sửa . Nhưng mình ít rất onl nên sẽ có lẽ việc chữa lỗi sai có khi sẽ bị lâu á . Với lại mình sẽ không ra truyện thường xuyên đâu do mình lúc viết truyện thì lúc có ý tư...