Suy nghĩ

100 7 0
                                    

Sau khi rời khỏi căn phòng đó , y/n cùng Toga trở lại căn phòng đang giam giữ Bakugou . Cánh cửa phòng mở ra . Trong căn phòng đó chỉ có một thân ảnh nam nhân đang bị trói trên chiếc ghế gỗ bằng dây sắt và đang cố gắng thoát ra . Không phải là do anh quên không sử dụng năng lực của mình mà là nãy giờ thử rồi mà không được ! Y/n nghĩ nghĩ , cô cảm thấy hình như bản thân mình quên quên cái gì đó . Nhắm mắt nghĩ một hồi , y/n cuối cùng cũng nhớ ra . Cô quên nói cho anh về cái dây trói đó . 

- À , xin lỗi . Tao quên nói cái này , cái dây đó được tao chế tạo đặc biệt để xóa năng lực người bị trói và vì là dây sắt nên nó chắc lắm không đứt được đâu . Nếu như sức mạnh thể lực của mày không bị khủng bố quá mức thì nó sẽ không đứt đâu . - y/n cười trừ , gãi đầu nói 

Thấy cái hình ảnh này , Toga thầm nghĩ trong đầu có phải là Yuki - chan của cô bị tráo rồi hay không ? Cái con người lạnh lùng giết người không gớm tay bình thường biến đi đâu mất rồi ?! Sao bây giờ chỉ thấy một cô bạn bình thường đang tạ lỗi với bạn của mình thế này ?!

Anh gào lên : 

- Con điên kia ! Cái chuyện quan trọng thế sao không nói sớm ! Mày tính biến tao thành thằng ngu hay gì ?! Cái chuyện như vậy mà mày cũng quên được hả con kia ?! ... - Và anh vẫn tiếp tục chửi bới cô vì cái vụ đó . Nếu như là lúc mới quen thì cô đã quạo lên chửi lộn với anh một trận rồi nhưng bây giờ thì khác , cô đã quen anh được nửa năm rồi , cũng quen với cái tính này của anh rồi . Những lúc này không cần so đo với anh làm chi , cứ đeo tai nghe vào để anh chửi nào mệt rồi thì sẽ nghỉ thôi . 

Cô không biết từ đâu ra lấy cái tai nghe ra rồi đeo vào lấy ly nước uống , sau đó bật đèn lên . Căn phòng sau khi bật đèn thì mới thấy , nó chẳng sáng sủa hơn được là bao . Nhưng có thể thấy được nó là cái phòng ngủ chứ cái phòng giam cái nỗi gì ! Có cái phòng giam nào mà có giường êm nệm ấm , có đầy đủ tiện nghi , có tivi , có nhà vệ sinh thậm chí ngay cả cái máy lạnh mà cũng có luôn ! Cái này là khách sạn chắc ?! Ngoại trừ cái không khí âm u không biết từ đâu ra thì nó không khác gì cái khách sạn hết á ! 

- Bất ngờ lắm phải không ? Cái này không phải phòng giam đâu , đây là cái phòng làm việc kiêm luôn phòng ngủ của tao á . - Y/n cười nhẹ bình tĩnh nói 

Hả ? Cái gì vậy ? Con y/n này có bị làm sao không vậy ? Ai lại giam người khác trong phòng ngủ của mình chứ ?! Con này có vấn đề về trí não rồi ! - Anh nghĩ trong lòng , bên ngoài thì cạn lời không biết nên phản ứng sao luôn . 

Nằm ình lên cái giường màu ( tự chọn ) của mình , cô thở dài bảo Toga lấy giúp cô vài cái bánh ngọt cùng với một ly chocolate nóng và phòng giúp mình . Sau khi Toga ra khỏi phòng , y/n đứng dậy lấy bộ đồ thường ngày của mình rồi vào phòng tắm . Đi ra thì đã thấy mấy dĩa bánh ngọt cùng ly chocolate nóng để trên bàn , đi lại chỗ ly chocolate mà uống một ngụm rồi đi lau tóc . 

Mới tắm ra nên người cô thoang thoảng mùi ( loài hoa bạn thích ) , ( loài hoa bạn thích ) là loài hoa y/n thích nhất nên hầu hết các loại đồ dùng của cô đều có mùi hương này . Y/n vẫn như vậy , không chịu buột tóc dù tóc đã khô mà ngồi lên máy , gõ lạch cạch cái gì đó . Màn hình của cô toàn số là số thôi , bảo sao cô để anh trong phòng mà làm việc thoải mái thế , còn vừa ăn vừa làm việc nữa chứ . Bởi có nhìn cũng có hiểu gì đâu . Cũng không biết là y/n thấy gì trong đống số đó mà mắt sáng như sao vậy . 

Câu truyện chúng ta tạo nên / Bakugou x you <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ