Ôn thi ( p1 )

194 13 0
                                    

Ngày hôm sau, Bakugou và y/n cùng nhau đi học như thường ngày . Nhưng có điều ... y/n CHƯA CÓ ÔN nhưng ngày mai là thi rồi ! dù là còn hôm nay để ôn nhưng cô tự biết trình mình mà . Làm sao mà trong một ngày mà cô thể đảo ngược kết quả định sẵn cho mình chứ , trừ khi là có năng lực siêu nhiên nào đó giúp đỡ cô (T^T) . 

Thấy y/n lại thơ thơ thẫn thẫn cái gì đó , anh lên tiếng : 

- Oi ! Y/n , nãy giờ mày làm cái gì mà đầu óc đi đâu vậy ? Cái hộp sữa bị mày hút tới sắp móp méo tới nơi rồi kìa ! - giọng anh có vẻ cọc cằng , 'có lẽ là do vụ hôm qua đi ?' cô thầm nghĩ 

- Thì hôm qua lo chăm mày nên tao chưa học được cái gì vào đầu hết á . Mà mai là thi rồi , tao lại ngu nhất môn này nữa nên đang nghĩ xem có nên phao luôn hay không . Haha giỡn thôi nhưng vụ tao chưa ôn thì là thật haizz . - Cô nữa đùa nữa thật trả lời 

- Tao đã kêu là kệ tao mà mày còn cố làm gì ! Rồi giờ lại đổ lỗi qua cho tao , tch ! - Nghe có vẻ như là đang chối tội nhưng thật chất dịch đúng nghĩa ra thì là bảo y/n lúc đó kệ ổng đi lo mà ôn thi á , tại ổng biết bạn dở môn đó mà :) 

- Tao ko lo thì mày đã thành xác ướp rồi , đừng có nói kiểu đó đc ko ? Ko giúp thì thôi đi . - cô quạo quọ nói . Ai mà ko quạo khi mình sắp lâm nạn vì giúp người ta mà hôm sau người ta lại nói ko cần chứ ?( dù là biết người ta lo lắng cho mình nhưng ko giỏi biểu đạt bằng lời nói thôi <( = v = )> ) 

- Rồi rồi lỗi tao được chưa ?! Tch , tao giúp mày ôn là được rồi chứ gì ! Mày nên biết là được tao ôn tập cho là vinh hạnh của mày đó !- vẫn cái chất giọng bình thường của anh mà nói rồi quay mặt qua chỗ khác . " Dù gì mày cũng tới nhà tao rồi với lại bà già đó có vẻ rất thích mày nữa " - anh lầm bầm trong miệng . Do anh nói nhỏ quá cô không nghe được câu này . 

Hả ? Cô có nghe nhầm không vậy ? Anh bảo sẽ giúp y/n ôn tập đó ! Dù biết anh chàng này là tsundere thì cô cũng không nghĩ chuyện sẽ này xảy ra . Ý cô là cô biết là anh sẽ giúp nhưng cũng không nghĩ là anh nói thẳng vậy được không ? Y/n có chút không quen với cái kiểu ăn nói này của anh , phải chăng là do hôm qua sốt cao quá nên hỏng đầu rồi chăng ? Mà thôi kệ đi cứu tinh mở lời cứu giúp thì ngu sao không nhận ! Ai mà không biết là anh học giỏi cỡ nào chứ ! - Cô nghĩ thầm trong đầu .

Nghĩ là vậy nhưng y/n lại có niềm đam mê cực kì mãnh liệt với việc trêu chọc anh mà . Nên khi ra khỏi miệng thì lại thành " Hể ~ Chàng hung thần này hôm nay lại thẳng thắn mở lời ngỏ ý muốn giúp một đứa như tôi á . Thật là vinh hạnh a ~ " cô nói với khuôn mặt vô cùng ngả ngớn rồi lại haha  cười mấy cái rồi nói " Giỡn thôi đừng giận nha . Mà dù gì cũng cảm ơn nhiều nha ! " 

Hai người vừa cười vừa đùa mà đi tới trường . Tới lớp , cô thì vì  chọc vui quá mà cười đau cả bụng , cả lớp nhìn cô . Ừm thì là do bình thường cô sẽ rất ít khi cười nhưng mỗi lần đi với Bakugou thì lại trông có vẻ rất vui vẻ . Trong trường, Bakugou được mệnh danh là hung thần , ác ma hay mấy thứ đại loại như vậy nhưng có ai dám gọi cậu ta bằng mấy cái biệt danh đó đâu ? Không thì cậu ta sẽ cho họ bay ra ngoài vũ trụ luôn mất ! Nhưng y/n thì lại khác không những gọi cậu ta bằng mấy cái biệt danh đó trước mặt cậu ta mà còn chọc cậu đủ các thứ kiểu nhưng CÔ VẪN BÌNH YÊN VÔ SỰ ! Mà bình thường thì y/n sẽ để cái mặt trông không thể nào lạnh lùng hơn mà không chỉ lạnh lùng mà còn lạnh cả sóng lưng nữa ! Nhưng ở bên Bakugou thì khác hoàn toàn ! Trong cực kì hòa nhã , vui vẻ và ấm áp , lâu lâu thì còn có nhây nhây nữa . Hai người đó ở với nhau thì khác hoàn toàn hình tượng người ta hay nghĩ luôn ! Có vài người còn đồn rằng hai người đang yêu nhau nữa chứ ! Nhưng có lần hai người họ bắt gặp được một người đang đồn rằng hai người đang hẹn hò thì ngày hôm sau người đó xém xíu nữa bị san chấn tâm lí luôn ! Rồi y/n để tin đó rò ra ( chứ thật ra cô muốn ém tin đó xuống thì dễ như ăn bánh á ) , từ đó không ai dám đồn bất cứ tin gì về họ nữa trừ những tin nói rằng họ đáng sợ cỡ nào . 

Hai người tách nhau ra lúc về nhà ( y/n không ở trong kí túc xá do cô không quen ở với nhiều người á mà ) , đến khoảng tầm 6 giờ tối thì sau khi ăn tối ,các thứ rồi mới tới nhà anh . Tới nơi , y/n được cô Mitsuki tiếp đãi rất nồng nhiệt . Anh từ cầu thang bước xuống . 

- Oi! Y/n ! Còn đứng đực ra đó làm gì ? Mày không vô thì tao khỏi giúp mày ôn tập luôn á ! - Anh cọc cằn (?) nói rồi quay lưng đi . 

- Biết rồi ! Đợi xíu ! - Cô vội vàng cởi giày ra đi theo anh . 

                                    còn tiếp                                                                                  

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ra để đọc cái tác phẩm tùy hứng này của mình <( ^w^)>

Câu truyện chúng ta tạo nên / Bakugou x you &lt;3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ