- Mồ ~ Tao cũng có muốn đâu. Với lại lâu rồi mới có chuyện xảy ra ngoài muốn chứ bộ. Đâu phải là do tao muốn đâu - nói xong cô yên vị cạnh anh.
Nói chuyện phiếm xong, y/n bàn chuyện gì đó với bác sĩ của tổ chức rồi rời đi. Đến tận bây giờ, y/n vẫn cảm thấy một loại cảm giác thân quen với anh chàng xém xíu là làm 'bay màu' kế hoạch của cô.
- Có khi nào là anh ấy không? - cô nghĩ rồi nhanh chóng trở lại chỗ của Toga. Sau khi đưa những người quy phục liên minh trình diện với All for one thì cô liền để họ nằm dưới trướng của Dabi. Dù hơi khẩu nghiệp một chút nhưng đối với y/n thì anh ta vẫn được tính là một người đáng tin. Mà đó chỉ là một phần thôi, phần còn lạ là do cô lười quản lí họ nên tống đại qua cho Dabi vì thấy anh ta rảnh quá mà thôi.
Xong việc, cô chạy ngay về phòng, lấy máy tính ra và ..
'Lạch cạch lạch cạch' cô ngồi vào bàn và bấm máy tính, trông có vẻ rất tập trung, cô nhăn mày. Được một lúc, cơ mặt cô dãn ra.- Cuối cùng cũng tìm được rồi! Nhưng tiếc thật, anh lại là Anh hùng mất rồi.- cô chống cằm, cười nhạt nói.
Sau một buổi tối mệt mỏi, cô quyết định lăn ra ngủ trước còn việc viết báo cáo thì để mai làm. Vì sao? Đơn giản là vừa lười vừa mệt nên cô để mai làm thôi.
Sáng hôm sau, đáng lẽ nó sẽ yên bình NẾU như căn cứ không bị tập kích! Không biết tại sao nhưng cô lại có linh cảm đây là do người anh kia của cô làm. Bởi lẽ từ đó giờ người đoán được cô đang nghĩ gì và thắng được cô lại cư nhiên chỉ có anh cô.
Cô bắt đầu cảm thấy hoang mang vì cô biết cô chỉ giỏi thực hành chứ về lập kế hoạch hay chuyện liên quan tới trí óc thì còn thua xa anh cô! Dù thế thì cô vẫn cố gắng để cho những thành viên chủ chốt của liên minh chạy trước. Vì cô biết chỉ cần họ còn sống thì liên minh vẫn sẽ còn. Vì thế nên cô sẽ để cho những tên newbie kia ra thế mạng, họ có thể bất mãn nhưng đây là cách làm của cô.
Song cô đang cố gắng để nghĩ xem nên làm thế nào với ba vị 'tội phạm tập sự' kia. Cô biết họ vẫn luôn mang trong mình trái tim của một Anh hùng. Đến giờ cô vẫn lo sợ việc họ phản bội cô.
"- Nhưng mà khoan đã, 'phản bội' ? Cô đâu thể gọi đó là phản bội được, bởi người bắt họ trở thành tội phạm là cô mà? Sao lại gọi là phản bội được nhỉ?"-cô nghĩ
Trong phút chốc, cô đảo mắt qua hình ảnh chiến đấu của ánh dương đời cô. Hình ảnh chiến đấu kiên cường đó là lí do mà trái tim cô bị cướp đi mất. Trong một khoảnh khắc, cô đã ước bản thân mình không dơ bẩn như hiện tại. Bản thân cô không xứng với vị Anh hùng vĩ đại ấy, bàn tay cô nhuốm máu người vô tội còn bàn tay anh thì đã cứu rỗi biết bao nhiêu là sinh mạng. Lần đầu tiên , cô ngưỡng mộ một Anh hùng.
Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, phe tội phạm thất thế và cuối cùng là thất thủ. Cô bị bắt cùng nhiều đồng bọn nhưng cũng may là những thành viên chủ chốt đã trốn thoát kịp thời. Có lẽ vậy...
Sau khi bị bắt, cô được đưa vào phòng giam và chờ ngày ép cung.
--Bên phía Bakugou--
Ngày mà tao gặp được mày, tao đã nghĩ sau khi tao trở thành Anh hùng thì tao chắc chắn sẽ bắt mày trở thành trợ lí của tao. Những ngày tiếp theo đó như củng cố quyết tâm cho cái ý định ngu xuẩn đó của tao. Mày luôn dính lấy bên cạnh tao, lẽo đẽo theo tao mà tao lại không nhận ra sự bất thường của mày. Rồi tới cái ngày mày để lộ thân phận là một tội phạm trà trộn vào UA để bắt cóc tao và hai thằng ất ơ kia, tao thật sự hụt hẫn. Không biết tại sao nhưng lúc đó tao có cảm giác như cả thế giới sụp đỗ vậy. Có lẽ là do thứ tình cảm không tên mà tao dành cho mày chăng? Người ta gọi nó là tình yêu nhưng tao thấy sến quá nên bỏ qua. Rồi cái lúc mày cho tao lập giao kèo để khiến tao quy phục trước liên minh tội phạm, tới bây giờ tao vẫn không hiểu tại sao lúc đó tao lại đồng ý với mày nữa dù cái giọng mày nói nghe khó chịu chết được. Nhưng nhờ vậy mà tao biết được mày thật chất rất đáng thương nên có lẽ cũng không tới nỗi. Mày mồ côi cha và lạc mất cả anh cùng mẹ. Dù không nhiều nhưng tao có cảm giác như mày đã trải qua rất nhiều thứ mà tao không biết. Điều đó khiến tao thật khó chịu. Rồi tới ngày tao được trở về với lí tưởng Anh hùng của mình, tao cảm giác như bản thân đã bỏ lại mày với cái đống cảm xúc ngổn ngan đó, lo rằng mày sẽ lạc đường và sẽ tự làm hại bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu truyện chúng ta tạo nên / Bakugou x you <3
ParanormalĐây là truyện đầu tay của mình nên có gì sai sót mong mọi người chỉ ra giúp mình sửa . Nhưng mình ít rất onl nên sẽ có lẽ việc chữa lỗi sai có khi sẽ bị lâu á . Với lại mình sẽ không ra truyện thường xuyên đâu do mình lúc viết truyện thì lúc có ý tư...