(A/N: Zac Efron aka Cody Wilford.)
Camila's POV
Papunta ako sa classroom nang nakita ko si Chris.
May kasama siyang babae na familiar pero, di ko maalala ang name. Aaminin ko ang sweet nila tignan. Kung strangers lang nga kami ni Chris, iisipin ko sila na.Hindi naman sa nagseselos ako, pero, naiinis lang talaga ako. Kasi, hihingi si Chris ng chance and ganito gagawin niya? Ugh.
Anyways, papunta ako sa classroom nang nakasalubong ko sila. And tinignan ko lang for a few seconds and pumasok na rin ako.
Seconds later, pumasok na din si Chris. Hindi kami nag usap.Instead naka earphones ako at nakatingin sa labas. Di ko pinansin si Sir at si Chris. After class, lumabas agad ako at tumakbo. Kasi, alam kong hahabulin nanaman ako ni Chris para sadyaan ako ng mga tanong.
So tumakbo na ako paalis at thank God hindi niya ako nahabol or nahanap. Instead, nagstay nalang siya doon. And pumunta na ako doon sa secret hall ko.
Chris' POV
Papunta kami ni Cody sa Canteen.
"Cody, musta na?" Napatanong talaga ako kasi, ang tagal na namin di nagkita eh.
"Okay lang ako. Ikaw? Musta? May GF ka na? Hahaha!"
Hanep talaga to."Hahaha. Okay lang ako. GF? Wala pa eh. Ikaw?"
"Wala rin. Naghahanap na ako."
Wow ha."Aww. Sige. Kilala mo na ba yung mga babae sa school?"
Baka kilala na niya si Camila eh."Ahh. Oo naman! Ako pa!"
Hmmm."Kilala mo si Camila?" Curious na talaga ako.
"Aww. Oo na. ANG GANDA NIYA! AT ANG SEXY NIYA!! At, grabe siya ang pinaka magandang babae na nakita ko dito sa school."
Awts. Ito nga ang kinakatakutan ko. -.-
"Aww. Sige. Aalis na ako for class. Bye Cody! Mamaya ulit bro."
Nagbye na si Cody at nag agree kami na magkikita kita kami sa Canteen. Wew.
Chris, ayusin mo na chance mo.Cody's POV
Pagkatanong sakin ni Chris, nakita ko na medyo badtrip siya. Hmmm.
Papunta na ako sa susunod na class ko at pagpasok ko nakita ko siya..
Si Camila.
Pumasok na ang teacher at ni introduce ako. Yung mga babae magtitilian. Hahaha! Si Camila lang ang hindi...
Tinignan ako ni Camila and after nakinig ulit siya ng music sa earphones niya. And nang pinaupo ako ng teacher sa tabi niya, she looked shocked. Ang cute niya. 😏
So, I tried to talk to her.
"Hi..."
And luckily sumagot siya.
"Hi! I'm Camila. Cody right?"
Nagsmile siya sakin. Ang ganda ng smile niya. 😍"Yeah. And nice to meet you."
Nagsmile ako sakanya pabalik."Thanks! Ikaw rin."
Nagsmile ulit siya. Gandaa. >.<Hindi na kami nag usap after nun. Nakinig kami sa teacher and after ni dismiss na kami. Pinuntahan ko si Camila since paalis na siya.
Nasa doorway siya at itatap ko na sana shoulder niya, kaso may pumunta sa harap niya. Di ko nakita kung sino kasi, tinitignan ko si Camila.
"Camila??"
BINABASA MO ANG
The Complete Opposite
Teen FictionSi Camila Rodriguez ay isang babae na kung tawaging ay sabihin na nating "manhid". Never has she fallen for a boy and she never will. Si Chris Ramirez ay isa namang lalake na sa kadami daming babae na nagkarelasyon ay hindi parin makahanap ng kan...