Tiệc

1.7K 89 16
                                    

Sherry đang chăm chú vào những lọ thuốc thí nghiệm thì một giọng nói lạnh lùng vang lên:

- Tối ngày mai tổ chức sẽ có một bữa tiệc, tất cả thành viên có mật danh đều phải tham gia.

Nghe vậy Sherry khẽ nhíu mày rồi nhìn người đàn ông trước mặt. Hắn ta vẫn lạnh lùng như ngày thường, lời nói lại chẳng có tí nào cảm xúc. Không hổ danh là người quan trọng đứng thứ ba của tổ chức.

- Anh có thể nói tôi bệnh, mọi năm không phải đều vậy sao?

Giọng cô đều đều không nghe ra cảm xúc vui hay buồn.

Gin nhíu mày nhìn cô, hắn biết cô không thích tham gia mấy cuộc họp này và cả hắn cũng không muốn cô xuất hiện ở đó. Tuy mới chỉ 16 tuổi nhưng cơ thể cô lại toát ra vẻ quyến rũ của thiếu nữ 18, vẻ đẹp lai Anh-Nhật càng khiến cô có sức hút hơn bao giờ. Hắn có thể khẳng định nếu để cô đi cùng thì những con quạ đen kia nhất định sẽ dòm ngó..Cứ nghĩ tới đây, hắn lại muốn nổ súng bắn chết từng tên. Hừ! Bọn chúng là ai mà dám nhìn ngắm Sherry của hắn? Điều này càng làm hắn không muốn đưa cô đến mấy buổi tiệc đó. Mỗi năm hắn luôn giúp cô diện lý do để không phải tham gia. Có điều lần này ngài ấy lại chỉ định phải có Sherry đi theo, khỏi cần nói hắn cũng biết là do ai làm. Còn ai ngoài người phụ nữ đó.

- Lần này là ngài ấy chỉ định.

Hắn lạnh lùng nói nếu để ý kỹ sẽ thấy được sự khó chịu trong đó.

- Tôi không thích!

Cô không thích đám người trong tổ chức chút nào. Cô có tiếp xúc một vài lần với người của hắn. Trong số đó phải kể đến hai người bắn tỉa Chianti và Korn, mỗi lần gặp cô thì người tên Chianti kia lại moi móc mối quan hệ giữa cô và Gin. Mới nghĩ thôi đã thấy phiền phức. Ngoài ra còn một người phụ nữ tên Vermouth nữa, cô nhớ rõ nét đẹp ma mị của người đó, cô nhớ khi cô gặp Vermouth là lúc cô ta gọi điện đến bảo cô đưa Gin về vì hắn đang bị thương. Cái ánh mắt lúc đó của cô ta khiến cô rùng mình. Nó không giống với ánh nhìn lạnh lẽo của Gin mà thay vào đó là ánh mắt dò xét nhìn thấu tâm can của người khác. Và cô cực kỳ không thích bị nhìn như vậy chút nào.

- Sherry lần này cô nhất định phải có mặt!

Gin lạnh lẽo nhìn cô.

- Anh có cách nào khiến tôi đến đó thì cứ làm.

Sherry nhún vai, không quan tâm đến sát khí đang tỏ ra từ người đối diện.

Gin nheo mắt, hắn đã quá bao dung cho cô rồi, nên bây giờ cô mới không xem hắn ra gì. Có lẽ sau này hắn phải dạy cho cô một bài học mới được....

Gin nhếch môi nhìn chằm vào cô rồi cất giọng:

- Nếu cô tham gia thì chủ nhật tuần này cô sẽ được gặp chị mình.

Nghe hắn nói, mắt cô xuất hiện tia dao động. Mỗi tháng tổ chức chỉ cho hai chị em cô gặp nhau một lần, đây là một cơ hội tốt dù cô không thích chút nào....

- Được thôi! Anh nhớ giữ đúng lời.

Suy nghĩ một hồi cô khẽ đáp. Tính ra...cô cũng không thiệt lắm..

FANFIC GIN×SHERRYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ