Thiên thần nhỏ (1)

1.1K 39 2
                                    

Từ xưa cho đến nay, ác quỷ và thiên thần luôn là hai cực đối với nhau. Đã có không biết bao nhiêu trận chiến đẫm máu xảy ra giữa hai bên. Cũng vì vậy mà giữa thiên thần và ác quỷ không thể nào có khái niệm tình bạn hoặc tình yêu. Vì đó vốn đã định sẵn là một điều cấm kỵ.
------------------------------------------------------------
- Shiho em sao vậy?

Một cô gái với đôi cánh trắng muốt, mái tóc dài đen mềm mại, khuôn mặt xinh đẹp nhẹ nhàng cất tiếng.

- Nee-chan, ác quỷ là gì vậy ạ?

Cô bé Shiho ngây ngô nhìn chị gái mình. Đôi mắt xanh biếc to tròn như những vì sao sáng. Mái tóc nâu đỏ khiến gương mặt cô bé tô thêm phần đặc biệt. Thêm cả đôi cánh trắng nhỏ sau lưng cũng làm cô bé tăng thêm phần đáng yêu gấp bội.

- Chị cũng không biết rõ. Chị chỉ từng nghe mọi người nói ác quỷ rất đáng sợ và độc ác..Họ sẽ giết bất kỳ ai mà họ không thích....

Akemi ngồi cạnh em gái mình từ tốn giải thích. Cô cũng không hiểu rõ về những kẻ mang danh là ác quỷ kia lắm.

- Vậy họ là người xấu sao?

Shiho chum chím môi. Vẻ mặt tò mò mang chút thích thú.

- Điều này thì chị cũng không rõ. Ừm...cái này chắc sau này chúng ta sẽ hiểu rõ hơn! Được rồi! Không nói về vấn đề này nữa, ba mẹ đang đợi chúng ta, mau đi thôi!

Dứt lời, Akemi đã kéo cánh tay nhỏ của Shiho theo bên cạnh.

----------------------------------------------------------
- Ba! Mẹ!

Akemi phấn khích. Vẻ mặt vui vẻ nhìn hai người lớn ở trước mặt mình.

- Hôm nay sẽ có một bữa tiệc, hai con của mẹ có muốn đi không?

Người phụ nữ với mái tóc màu vàng óng lên tiếng. Bà ấy rất đẹp. Nhìn bà toát ra vẻ trưởng thành dịu dàng. Và điều đặc biệt là mắt của bà ấy có màu sắc rực rỡ giống như Shiho vậy.

- Elena, ý em là bữa tiệc của hai giới sao?

Người đàn ông cao ráo đối diện mở lời. Nếu nói Shiho giống mẹ thì Akemi chắc chắn là giống ba rồi. Từ ánh mắt cho đến màu tóc. Rất dễ dàng nhận ra họ là một gia đình.

- Đúng vậy!

Elena cười đáp.

- Tiệc giữa hai giới là gì vậy ạ?

Shiho ngơ ngác nhìn mẹ và ba. Đây là lần đầu tiên cô bé nghe về tiệc giữa hai giới.

- Tiệc giữa hai giới là tiệc giữa thiên thần và ác quỷ đó Shiho.

Akemi xoa đầu em gái nhỏ mình giải thích.

- Ác quỷ không phải rất đáng sợ sao?

Cô bé sợ hãi nhìn chị gái mình.

- Chị và ba mẹ sẽ bảo vệ em!

Akemi ôm Shiho vào lòng nói.

- Dạ! Chị là tốt nhất!

- Được rồi! Các con mau chuẩn bị đi!

- Dạ mẹ!
------------------------------------------------------------
Nơi diễn ra buổi tiệc..

FANFIC GIN×SHERRYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ