- Shiho nhanh lên, sắp trễ học rồi!
Một cô gái xinh xắn khoảng 16 tuổi lên tiếng. Cô gái có mái tóc đen dài, khuôn mặt đáng yêu có nét xinh đẹp của thiếu nữ mới lớn.
- Vâng, em xong rồi đây!
Giọng nói trẻ con nhẹ nhàng vang lên. Một cô bé khoảng chừng 10 tuổi lên tiếng. Cô bé có mái tóc nâu đỏ ngắn như màu hoàng hôn. Đôi mắt xanh biếc lấp lánh nhìn chị gái của mình rồi chạy lon ton đến chỗ chị ấy.
- Ba mẹ đâu rồi nee-chan?
- Ba mẹ bận nên đi trước, chiều họ sẽ dẫn chúng ta đi chơi, Shiho có thích không?
Akemi xoa đầu Shiho, tóc em gái cô rất mượt nha!
- Rất thích ạ!- Shiho mỉm cười hào hứng trà lời, cái má lúm đồng tiền, đôi môi nhỏ nhắn chúm chím trông đáng yêu làm sao.
Sau khi đưa Shiho đến trường thì Akemi cũng đi đến trường của mình. Cũng may trường cả hai khá gần nên không mất quá nhiều thời gian.
Sau khi tan học, Shiho như thói quen đi đến trường của chị gái và đợi. Đang ngồi đợi thì một giọng nói vang lên:
-.Nhóc đợi chị à?
Người con trai đang hỏi có mái tóc màu bạch kim dài, thân hình cao lớn mặc quần áo thể dục, tay cầm chai nước uống trông vô cùng soái.
- Anh Gin! -Cô vui vẻ chào người con trai trước mặt.
Anh ấy là Gin học lớp 12, sở dĩ cô quen biết anh cũng do những lần ngồi đợi chị. Gin thường xuyên chơi bóng rỗ ở sân nên việc gặp cô là điều đương nhiên và dễ hiểu.
Lại gần Shiho và ngồi xuống bên cạnh cô, Gin khẽ xoa đầu cô bé, ánh mắt cưng chiều sủng nịnh. Nếu có đám con gái ở đây chắc chắn sẽ ghen tỵ chết với cô bé.
- Hôm nay lại tan học sớm sao?
- Vâng! - Cô cười đáp
Cô rất thích anh Gin, anh ấy hay nói chuyện với cô những lúc cô đợi chị. Không chỉ vậy anh ấy còn thường mua đồ ăn ngon cho cô ăn. Ngoài ra cô có cảm giác rất quen thuộc với anh ấy mà không hiểu sao... Nói tóm lại cô rất thích anh ấy.
- Ái chà, xem ra em cao hơn và có da thịt hơn rồi nè! -Gin bẹo hai cái má nhỏ nhắn của cô. Nhìn cứ như bánh bao vậy, thật muốn cắn một cái.
- Á, đau! Anh chơi xấu, không được nhéo em nữa!
Shiho oán trách nhìn Gin, hai cá má đáng thương của cô...
Gin phì cười trước độ đáng yêu của cô nhóc. Anh cũng rất thích Shiho, cô bé mang lại cho anh cảm giác muốn bảo vệ, trước giờ anh chưa từng thân với bất kỳ người con gái nào trừ cô nhóc trước mặt. Cũng có khả năng kiếp trước họ đã từng biết nhau...
Đang trò chuyện cùng Gin thì cô thấy chị gái mình chạy đến, khẽ chào tạm biệt Gin cô chạy lại chỗ chị gái rồi ôm chằm lấy chị nũng nịu.
Gin khá khó chịu với cảnh tượng này, hừ cô nhóc đáng ghét, có chị gái là quên mất hắn. Cảm giác khó chịu len lỏi khiến khuôn mặt hắn biến sắc.
Shiho thì vẫn không biết gì nên quay lại vẫy tay tươi cười với Gin rồi cùng chị gái về nhà.
Không biết từ bao giờ mà việc nói chuyện ăn uống cùng nhau trở thành thói quen của Gin và Shiho. Họ thân nhau như hai anh em ruột. Gin lúc nào cũng cưng chiều Shiho mặc cho con bé muốn gì anh cũng đều làm cho con bé.
Dần dần trong lòng Shiho nảy sinh một cảm xúc lạ với Gin. Cô nhận ra...mình thích Gin, không nó hơn cả thích, cô là yêu Gin mới đúng. Nhưng cô lại không dám tỏ tình với anh. Xung quanh anh có bao nhiêu chị gái xinh đẹp hơn cô nhiều. Càng nghĩ tới cô càng rầu.