Đời này chỉ cần nàng

839 29 4
                                    

Vận mệnh của một đất nước luôn nằm trong tay của bậc đế vương. Giàu mạnh, thái bình hay khổ cực điều do người làm vua cai trị. Nhưng có ai thấu rằng, chính hai chữ đất nước ấy đã khiến cho bậc quân vương cao thượng phải bỏ đi mối lương duyên của chính mình. Cũng chẳng ai quan tâm đến nỗi đau mà người nếm trải..

Bắc quốc, một đất nước phồn hoa và an ổn. Người dân được sống cuộc đời ấm no hạnh phúc. Người ta thường nói do đức vua cai trị là một con người anh minh thần võ, luôn nghĩ cho bá tánh muôn dân, cũng có người nói ngài là một quân vương lạnh lùng tàn nhẫn, thuận thì sống nghịch thì chết..

Không ai biết tâm tư thật sự của ngài. Mọi người chỉ biết, vị vua đang cai trị đất nước của họ tên là Gin.

Ngài ấy chưa bao giờ xuất cung, lúc nào cũng chỉ lo chuyện triều chính. Trong cung cũng đã từng có bao nhiêu tin đồn về chuyện ngài ấy không gần nữ sắc do đó hậu cung ba ngàn giai lệ cũng chưa từng có mỹ nhân nào được ngài để mắt..

Nhưng rồi sự xuất hiện của một nữ nhân đã làm thay đổi tất cả..

- Hoàng thượng, trận chiến ở biên cương bên ta có rất nhiều ưu thế. Đoán chừng trông nay mai sẽ thắng lợi!

Một vị quan cúi đầu bẩm báo.

- Tốt! Cho người truyền tin cho tướng quân Yaaki, nội trong ba ngày sang bằng Đông quốc.

Giọng nói lãnh khốc uy nghiêm, đôi mắt sắc như loài sói săn mồi, mái tóc bạch kim dài tới lưng làm tăng thêm phần quyến rũ.

Gin khoác trên mình bộ long bào, tay cầm tấu chương nhàn nhạt liếc mắt về phía các quan quân. Có thể nói chỉ một ánh mắt cũng đủ khiến kẻ khác phải khiếp sợ.

- Hoàng thượng, tuyển chọn tú nữ năm nay đã xong, mong ngài xem xét.

Một vị quan già lên tiếng.

- Việc đó không liên quan đến trẫm.

- Nhưng thưa hoàng thương, việc nối dỗi là truyền thống lâu đời của Bắc quốc, đến tận bây giờ người vẫn chưa có thái tử chỉ e rằng...

Người kia ấp úng không biết nói ra sao.

- Ý của ngươi là trẫm không thể sinh con?

Đôi mắt nhìn thẳng vào người đối diện. Có sự uy hiếp cũng có sự lạnh lùng.

- Thần không có ý đó, chỉ là nếu ngài không lập hậu và không mau sinh thái tử, chỉ sợ sẽ phụ lòng của tiên đế.

- Được thôi! Truyền bọn họ vào!

- Tuân lệnh hoàng thượng!

Sau tiếng nói ấy là những cô nương khoảng chừng mười sáu, mười bảy tuổi bước vào. Mỗi người một vẻ, sắc đẹp khác nhau không ai giống ai.

- Tham kiến hoàng thượng!

Ánh mắt Gin khẽ đảo quanh một vòng và dừng lại tại cô gái có mái tóc nâu đỏ trước mặt.

Như cảm nhận được ai đó đang nhìn mình, cô gái khẽ ngẩng đầu và rồi ánh mắt của bọn họ chạm nhau.

Đây có lẽ là duyên phận..

FANFIC GIN×SHERRYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ