Trả request cho bạn: simpsumu
Để bạn chờ lâu.Mà thôi bù lại bạn chap hơn 2000 từ nha....
____________________________________________________________
Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của bạn và Oikawa, tính đến nay thì đã được ba năm rồi nhỉ? Bạn khẽ cười thầm khi nhìn vào tấm kỉ yếu chụp cùng anh, lúc cả hai học cao trung.
Những kỉ niệm đẹp đẽ của anh và bạn cứ thế ùa về như thức phim hay...Học năm nhất ở AobaJosai, và quen được Oikawa là do bạn là thanh mai trúc mã của Iwaizumi. Ban đầu bạn rất ghét Oikawa, là bởi tính anh chọc ghẹo, trêu đùa bạn, ôm ấp bạn như người yêu,...
Nhưng về sau bạn đã bị cuốn hút bởi tài năng và vẻ đẹp của anh. Nhiều lúc còn phải than vãn tại sao ông trời lại thên vị như thế? đã cho anh tài năng lại còn chi anh cả sắc đẹp nữa, trông giống như một đứa trẻ, nhiều lúc bạn còn ganh tị với Oikawa về điều đó.
Tự hỏi nếu là người yêu anh thì phải sướng biết bao. Rồi bạn đem lòng yêu thầm anh, nhưng chỉ dám cho tình cảm này đặt ở mức bạn bè không dám đặt mức tình yêu. Sợ rằng một người như bạn thì không xứng yêu anh.
Anh tài giỏi, có sắc đẹp, tài năng, bao nhiêu cô gái ngoài kia xứng với anh, nên bạn không nghĩ đến chỗ của mình trong trái tim Oikawa. Yêu đơn phương buồn lắm, bạn đem truyện này tâm sự với Iwaizumi, người bạn thanh mai trúc mã thân thiết với mình.
Chia sẻ cho Iwaizumi nỗi lòng của bạn, anh an ủi bạn nhiều lắm, bạn như trút đi cái gọi là gánh nặng trong lòng. Nhưng nào ngờ câu truyện này lại được Iwaizumi kể cho Oikawa, Oikawa cũng như bạn, anh thích bạn nhưng không dám nói, anh sợ bạn từ chối anh rồi cả hai sẽ không vui vẻ như trước...
Iwaizumi là người biết rõ hai bạn, sau truyện đó thì Oikawa tỏ tình với bạn, bạn đồng ý trong vui sướng và hạnh phúc, niềm vui chẳng kể hết chỉ biết khóc vì anh. Anh còn nói sau này anh sẽ cưới bạn nữa, bạn mong lăm chứ.
Sau khi tốt ngiệp, ra đi làm được mấy năm thì anh cầu hôn bạn, trải qua những năm tháng trong tình yêu thì bạn và Oikawa kết hôn. Bước trên lễ đường cùng người con trai mà mình yêu nhất, nhìn nụ cười của anh...
Bạn cũng không quên cảm ơn Iwaizumi, anh ấy cũng giúp bạn rất nhiều, nhờ anh mà bạn mới được hạnh phúc như hôm nay...Cưới được anh, nguời chồng hoàn hảo khiến bạn càng thêm vui.
Nhưng có điều anh là một cầu thủ bóng chuyền giỏi, anh có tài năng, nên Oikawa không lãng phí, anh tập luyện rất nhiều và thi đấu ở rất nhiều nơi.
Bây giờ anh đang ở Argentina tập luyện và thi đấu tại đó. Tuy xa bạn nhưng anh vẫn thường xuyên gọi video và nhắn tin cho bạn. Chỉ biết nhìn anh qua màn ảnh, bạn nhớ khuân mặt ấy, nhớ bóng giáng anh, nhớ cả hơi ấm ấy nữa, nhưng bạn chỉ có thể chờ đợi anh về.
BẠN ĐANG ĐỌC
♡𝗛𝗮𝗶𝗸𝘆𝘂𝘂 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿♡
FanfictionNày bạn nhỏ, bạn đang cô đơn phải không? Hãy đến đây với tôi, nhâm nhi tách bạn trai này, nó sẽ giúp bạn tốt hơn>3 Những mẩu truyện giữa ta và các anh, mộng tưởng ngọt ngào, cô nào FA bây hết zô coi.... *Truyện có R18 và OCC *Chủ yếu là REQUEST c...