12. Bokuto Koutarou

677 70 5
                                    

*gửi bạn nhỏ: ChiNguyn756  

*có OCC 

18+

/đêm hè/

____________________________________________

   Bạn đã làm việc ở trong phòng hơn hai tiếng đồng hồ rồi, để quên anh người yêu của mình. Anh nài nỉ gọi tên bạn hệt như 'đứa trẻ to xác gọi mẹ'. 

  Nhưng bạn nào đâu để ý, việc bạn quan tâm nhất bây giờ chính là dự án mới lần này. Dự án mất khá nhiều thời gian và đặc biệt là công sức, nên bạn phải nhanh chóng hoàn thành nó để nộp cho đúng hạn.

  Màn đên đã bao trùm lấy thành phố, cơn gió hè thổi qua làm chiếc chuông gió phát ra những tiếng 'leng keng'. Ánh sáng đèn đường le lói, rọi bóng xuống mặt đất.

  Bokuto ôm bạn từ phía sau, anh siết chặt eo của bạn, cúi xuống mái tóc đen láy của bạn, khẽ ngửi nó rồi anh thủ thỉ:

  "Y/n, muộn lắm rồi em nghỉ đi"

  "Em sẽ nghỉ khi hoàn thành xong, bây giời em đang bận lắm, không chơi với anh được"

  Bạn khẽ cười, vì phải chăng cái nết làm nũng của con cú này rất dễ thương sao? Nhưng dù sao thì bạn vẫn phải hoàn thành cho xong dự án mới này đã.

  Bokuto im lặng không nói gì, có lẽ anh giận bạn thật rồi...

  Căn nhà chợt tối om 'cúp điện?'. Anh liền nở nụ cười tinh nghịch nhìn bạn, khiến bạn không nhìn cũng đủ biết chuyện gì sắp xảy ra. Gấp laptop của mình lại, bạn đặt ra phía bạn rồi đi lại chỗ anh người yêu.

  "Ahh-" 

  Vừa mới đặt chân lên giường thì Bokuto đã kéo bạn lại, khiến bạn loạng choạng ngã vào lòng anh. Ngước lên nhìn Bokuto, thì bắt gặp vẻ mặt giận dỗi của anh người yêu, bạn cũng cảm thấy áy náy:

  "Em xin lỗi..."-Ôm anh vào lòng, xoa xoa lấy tấm lưng rắn chắc của anh ngỏ lời xin lỗi.

  Bokuto vẫn im lặng, anh không nói gì.

  "Được rồi, em sai vì đã bỏ anh hơn hai tiếng mà"

  "Cũng do dự án mới thôi, chứ em yêu anh nhất!"

  Bạn nhìn lên, hôn nhẹ vào má của anh, như muốn nhận lỗi. Con 'cú to xác' ngay lập tức vui vẻ khi được bạn hôn. Bạn phì cười khi biết anh rất thích bạn hôn, nên chọn cách này sẽ giúp anh hết giận. Nhưng nào ngờ Bokuto vẫn muốn thên nữa.

  Đôi mắt màu vàng kim của anh sáng lấp lánh, khi nhìn dưới màn đêm, khiến bạn động lòng làm theo mong muốn của anh.

  Nhẹ nhàng vịn lấy cổ áo, bạn kéo anh xuống và đặt lên môi anh một nụ hôn 'nụ hôn lướt'. Nhưng con cú hư hỏng này nào chịu buông bạn ra khi nó muốn bạn chứ.

♡𝗛𝗮𝗶𝗸𝘆𝘂𝘂 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ