NGÀY LỄ TÌNH NHÂN
Có OCC
______________________________
Hôm nay là ngày lễ tình nhân, một ngày toàn màu hồng với các cặp đôi yêu nhau...Bạn là một đứa chẳng quan tâm đến tình yêu bao giờ, suốt ngày chỉ biết cắm mặt vô xem phim anime, đọc manga để giết thời gian.
Nhưng hôm nay bạn lại khác, như một người hoàn toàn mới mẻ, bạn đã tự làm chocolate tặng cho một người. Bởi tại sao? bây giờ bạn không còn cô đơn nữa, mà giờ đây bạn đã có một anh người yêu đẹp trai rồi! Lên kế hoạch từ hai ba hôm trước, bạn muốn cho anh người yêu một bất ngờ nên giấu không để anh biết truyện này.
Chuẩn bị mua đồ trang trí, rồi đồ làm bánh, hí hửng như được mùa, bạn nhảy chân sáo chạy về nhà một mạch.
"Con về rồi đây!"
Nói xong trên miệng bạn nở một nụ cười tươi, bước vào nhà một mạch đi đến phòng bếp, lấy đồ ra bắt đầu làm bánh và kẹo.
Mẹ bạn thấy bộ dạng của con gái mình trông khá bất ngờ, bà theo sau ngay bạn để quan sát. Khi thấy bạn đổ bộ đồ làm bánh bạn mua ở siêu thị ra, trong lòng bà thật sự rất vui. Lặng lẽ mẹ bạn lấy tay, nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt hạnh phúc trên khuân mặt phúc hậu của bà.
"Y/n lớn thật rồi...." Miệng bạn khẽ cười, bà còn không biết ai lại yêu được một đứa ngốc ngếch như con gái bà thế này.
Thấy bạn loay hoay giữa đống đồ kia thật không làm mẹ bạn đứng yên, bà nhẹ nhàng bước đến bên đứa con gái, ân cần đặt tay lên vai bạn.
"Y/n để mẹ giúp con"
"Dạ??-vâng" Đang phân vân giữa đống đồ này không biết chọn cái nào, thì mẹ bạn bước đến làm bạn giật mình.
Đứa em trai của bạn nó vừa bước xuống lầu, miệng không ngừng ngáp ngắn ngáp dài, sau trận game kéo dài hơn 2 tiếng, vừa hay thấy cảnh tượng người chị lười nhác của mình đang lăn vào bếp làm bánh không khỏi há hốc mồm.
"Có phải do chơi game nhiều quá nên tẩu hỏa nhập ma rồi không ta?" nó nghi ngờ không tin vào mắt của mình được nữa.
"Êy...nói cái gì? chị mày nghe thấy hết rồi đấy nhá!!" Bạn đứng trong bếp tức tối nói mà không thèm ngoảnh mặt ra nhìn nó.
"Chắc là thật rồi" Đứa em trai bạn vẻ mặt chán nản chấp nhận sự thật rằng hôm nay bà chị của nó đã vào bếp, nó lừ đừ đến cầm điều khiển bật TV lên, nằm dài ra chiếc ghế sofa, không quên nói một câu đầy mỉa mai cho bà chị của mình:
"Cẩn thận nhé! chị mà làm cháy bếp thì em không giúp đâu"
"......" Bạn chính thức rơi vào cơn phẫn nộ tột cùng, quay lại phi thẳng cái lăn bột vào đầu nó, khiến thằng em bạn đau điếng nhưng không nói gì, nó im lặng ngay sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
♡𝗛𝗮𝗶𝗸𝘆𝘂𝘂 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿♡
FanfictionNày bạn nhỏ, bạn đang cô đơn phải không? Hãy đến đây với tôi, nhâm nhi tách bạn trai này, nó sẽ giúp bạn tốt hơn>3 Những mẩu truyện giữa ta và các anh, mộng tưởng ngọt ngào, cô nào FA bây hết zô coi.... *Truyện có R18 và OCC *Chủ yếu là REQUEST c...