Gửi bạn: Kanata_minerva một tách trà nhỏ.
*CÓ OCC
/em và tôi/
_______________________________________________
Sóng biển rì rào, xô vào bờ từng cơn, hải âu trắng bay lượn xung quanh bầu trời. Lâu lâu xà xuống mặt biển để cảm nhận nước biển mùa hè. Cái nắng oi ả cùng với gió từ biển xanh kia, như hòa vào là một mang đến cho tôi cảm giác bình yên.
Em ghét nơi nhộn nhịp ồn ào? Đặc biệt là bãi biển hè. Em nói rằng em không muốn cảm giác đặt chân mình xuống cát, bởi chúng làm bàn chân nhỏ bé của em nóng ran, Em nói với cái nắng thế này nếu ở ngoài lâu thì em sẽ bị say nắng và kiệt sức. Vì vậy lần nào đi biển em cũng né tránh, tôi biết điều đó chứ...
Em lười biếng lắm, em ghét thể thao và không thích vận động. Mỗi ngày, vào cuối tuần em được nghỉ, em đều nằm dài trong nhà. Như một kẻ lười biếng, em mở bộ truyện tranh mình yêu thích ra đọc.
Hầu hết mọi sinh hoạt của em thường diễn ra trong nhà, hay thức khuya là thói quen xấu của em, tôi vẫn nhắc nhở em về điều này nhưng em vẫn bướng bỉnh nào chịu nghe.
Em ngại tiếp xúc, mỗi lần ở siêu thị hay nơi động người, em đều chọn cách tách xa đám đông. Em ngốc lắm, đặc biệt là về việc giao tiếp với người lạ. Em nói với tôi rằng, cứ mỗi lần gặp người lạ là em lại cảm thấy khó sử không biết giao tiếp như thế nào.
Là một người ngại giao tiếp nhưng em lại có nhiều tâm sự. Em hay vu vơ kể chuyện trên đời cho tôi nghe... Tôi thích nghe giọng nói của em vào mỗi buổi chiều mệt mỏi, tôi và em đều đến một quán cafe nhỏ để gặp nhau. Tôi nằm dài trên bàn, liu diu đôi mắt lắng tai nghe em kể chuyện cho tôi.
Chỉ những thứ đơn giản mà em mang đến cho tôi cũng đủ làm tôi thấy bình yên. Và có lẽ em đã thay đổi rất nhiều từ lúc em yêu tôi, em đã cởi mở hơn từ ngày gia nhập câu lạc bộ bóng chuyền. Một cô gái với vóng dáng nhỏ bé, nhút nhát là ấn tượng của em đầu tiên đối với tôi.
Tôi tỏ tình em và chúng ta trở thành người yêu của nhau. Tôi dẫn em đi công viên, dạo quanh bên bờ hồ để ngắm nhìn những con thiên nga xinh đẹp, tôi dắt em vào một cửa tiệm bán đồ lưu niệm rồi mua cho em một cái móc khóa hình con cáo.
Đương nhiên là em sẽ rất thích, đặc biệt là những chiếc móc khóa có hình nhân vật anime mà em hay xem. Em cũng đa ưa thích đi biển hơn, thích đạp chân lên bãi cát nóng để cảm nhận nó. Em thích thú nghịch ngợm dưới nước hệt như trẻ con, nhưng đối với tôi em là 'đứa trẻ' mà tôi yêu nhất.
Một buổi tối mùa hè trên bãi biển, tôi dắt em đi dạo quanh bãi cát, đôi mắt của em lấp lánh nhìn lên bầu trời đầy sao kia hệt như màu biển xanh! Tiếng sóng biển rì rào làm tan đi phiền muộn trong tôi.
"Suna, nè..." _Em bỗng cất tiếng, khẽ gọi tên của tôi.
"Sao thế?" _Tôi lười biếng quay lại nhìn em.
"Anh có bỏ em không?"
"Ngốc nghếch thật! tất nhiên là không rồi"
Nắm lấy bàn tay nhỏ của em, bàn tay em bé nhỏ nằm gọn ghẽ trong bàn tay của tôi, nó tựa như một ngôi sao trên bầu trời kia vậy. Tôi nhẹ nhàng hôn lên trán của em:
"Anh yêu em mãi mai Y/n"
"Em cũng vậy, em yêu anh Suna..."
. . .
5 năm sau, mùa thu đã bao trùm lấy bầu trời của Tokyo, thời tiết hôm nay thật đẹp. Trên tay tôi là một bó hoa, tôi đến thăm em sau nhiều năm xa cách.
Đặt bó hoa lên một ghồ đất lớn, đây là một khu đất chỉ cách bãi biển khoảng 2 bước chân, một nơi thật tuyệt để nghĩ về em. Tôi khẽ gọi tên của em:
"Anh đến thăm em đây, Y/n"
Một cơn gió nhẹ thổi lên, tôi lấy ra một bông cúc trắng đặt lên ngôi mộ của em. Bông cúc này cũng tựa như bàn tay bé nhỏ của em vậy, nó thật đẹp, đẹp một cách tinh khiết!
Tiếng sóng biển rì rào, mặt biển lấp lánh ánh dương làm cho tôi rất nhớ em.
/em yêu anh Suna/
Vậy mà em đã lỡ bỏ tôi đi mất rồi, tôi căm hận cái sự bế tắc của cuộc sống này. Tại sao ông trời lại lấy đi mạng sống bé nhỏ của em bằng cách đau đớn như thế?
Em bị tai nạn xe và ngay tối hôm đó, lần cuối tôi đã nghe tiếng nói em thủ thỉ "em yêu anh". Tưởng đã tìm được thứ tình yêu hạnh phúc nhất, nhưng lại bị lấy mất để lại đau đớn.
Cứ nghĩ đến cảnh em đau đớn, nằm dưới đất trên vũng máu làm tôi lại càng thêm sót xa.
Giá như tôi chưa từng gặp em, giá như tôi và em chưa từng yêu nhau, giá như chúng ta chưa từng quen biết thì có lẽ bây giời tôi đã không đau khổ như thế này...
/giá như bông hoa nhỏ không mọc giữa biển xanh/
-946 từ-
BẠN ĐANG ĐỌC
♡𝗛𝗮𝗶𝗸𝘆𝘂𝘂 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿♡
FanfictionNày bạn nhỏ, bạn đang cô đơn phải không? Hãy đến đây với tôi, nhâm nhi tách bạn trai này, nó sẽ giúp bạn tốt hơn>3 Những mẩu truyện giữa ta và các anh, mộng tưởng ngọt ngào, cô nào FA bây hết zô coi.... *Truyện có R18 và OCC *Chủ yếu là REQUEST c...