*TRÒ CHƠI TRỐN TÌM*
*Có OCC
_______________________________________________
Hôm nay, là ngày cuối cùng bạn ở đây. Đã ngày ba ngày kể từ hôm đó thì bạn chưa được xoa đầu của Kenma và Kuroo, nhớ hai cái đầu đó ghê, bạn đã sớm nhận ra mình làm một truyện khiến hai anh giận bạn nhanh chóng tìm mọi cách xin lỗi hai người.
Vì ngày cuối cùng ở đây gặp anh, nên bạn phải nắm bắt thời cơ này....Chiều hôm đó, bạn đang ngồi thẩn thơ sau nhà thể chất để suy nghĩ thì Shouyou bỗng đâu chạy tới:
"Y/n này, Kenma và Kuroo nói muốn gặp bạn, nên khi nào Y/n rảnh thì đến chờ ở sau sân vận động nhé."
"Vậy sao?? tốt quá~~" Bạn mừng rớt nước mắt vì không có cách nào mà gặp hai anh ấy, ai ngờ giờ hai người đó lại muốn gặp bạn.
Nhanh chóng thu dọn đồ đạc của mình để ở đó, bạn chạy một mạch đến nơi hai anh hẹn. Do là ngày cuối cùng, mọi người ai nấy đều lo đi nghỉ ngơi nên lúc này khuôn viên nơi đây vắng tanh.
Đến nơi bạn thấy hai anh, Kenma trên tay anh thì đang cầm chiếc máy game quen thuộc ngày nào, Kuroo thì đang ngồi xuống đất, mắt anh hướng về phía bầu trời ửng hồng kia....Bây giờ là hơn 5 giờ chiều, cái nắng của hoàng hôn nhẹ nhàng rọi xuống nơi mặt đất, chúng le lói vào hàng cây. Rọi bóng xuống hai con người đang đứng ở kia...
Gió thổi lên từng đợt, làm lọn tóc hai họ bay nhẹ, tuy đứng cách đó mấy bước chân nhưng bạn có thể ngửi thấy mùi từ tóc họ. Ôi chao, cái thứ mà bạn yêu nhất, muốn giữ mãi bên mình không bao giờ bỏ.
Bạn biết mình tham lam nhưng bạn luôn muốn hai anh là của mình, lúc bạn cảm thấy hai anh luôn tìm các tránh né bạn, bạn sợ lắm chứ sợ mất hai người họ, sợ mất đi người tuyệt vời nhất. Tìm đủ mọi cách để hàn gắn nhưng không sao làm được cả, đến ngày hôm nay, bạn mới có cơ hội làm điều đó. Bạn quyết định sẽ làm lành với hai người họ.
Nhẹ nhàng, rón rén bước từng bước đến sau Kenma, anh mải chơi game nên chẳng mảy may để í cả tên Kuroo nữa, anh đang thẫn thờ để hồn chơi trên mây, nên cũng chẳng hay biết gì. Tiến đến sau lưng Kenma, bạn vòng tay ôm lấy người con trai trước mặt.
"Kenma"
Anh giật mình nhưng sau đó cũng điều chỉnh lại vì biết đó là bạn, nhìn bàn tay bé nhỏ, mền mại mà anh muốn nắm mà nựng nó, nhưng vẫn còn đang trong kế hoạch nên anh không thể làm vậy, Kuroo cũng đã nhìn thấy sự xuất hiện bất ngờ của bạn, anh nhanh chóng đứng dậy.
Kenma xoay người nhìn cái đầu của bạn dụi dụi vào anh làm nũng, không nén nổi anh định đưa tay lên đầu bạn, nhưng nhìn sang phía Kuroo thì Kenma nhận thấy một lời nhắc nhở, nên anh đã cho tay xuống nắm lấy vạt áo nhưng để kìm nén.
BẠN ĐANG ĐỌC
♡𝗛𝗮𝗶𝗸𝘆𝘂𝘂 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿♡
FanficNày bạn nhỏ, bạn đang cô đơn phải không? Hãy đến đây với tôi, nhâm nhi tách bạn trai này, nó sẽ giúp bạn tốt hơn>3 Những mẩu truyện giữa ta và các anh, mộng tưởng ngọt ngào, cô nào FA bây hết zô coi.... *Truyện có R18 và OCC *Chủ yếu là REQUEST c...