10. Miya Osamu

934 63 0
                                    

*CÓ OCC, CÂN NHẮC KHI ĐỌC

__________________________________________


  Bây giờ đã là hơn 10 giờ đêm, mà em vẫn chưa ngủ. Em nằm chằn chọc nhìn lên trần nhà rồi lại nhìn vào điện thoại...Em muốn nhắn tin cho anh người yêu nhưng sợ đánh thức anh dậy. Vì em biết, anh ấy đã ngủ cách đây hơn một tiếng trước rồi.

  "Sammmu, haizzz. Phải chăng anh còn thức"_em chán nản, gọi ỉ ôi tên anh người yêu.

  Như một phép màu nào đó, bỗng dưng Osamu nhắn tin cho em, em thích thú cầm lấy chiếc điện thoại:

Hôm nay: /10:13/

Sammu: Em còn thức không Y/n?

Y/n: tất nhiên! em nhớ anh quá Samuuu.

Sammu: xuống nhà đi, anh đang chờ em bên dưới.

........

  Em một mạch chạy xuống dưới lầu, mở cửa ôm chầm lấy anh, như một con mèo nhỏ. Nhà anh ở đối diện, chỉ cần em cần thì Osamu có thể đến ngay bất cứ lúc nào.

  Em dụi dụi vào lòng anh, khẽ xuýt xoa vì cái giá lạnh lúc này. Trời đã về khuya, gió thổi lên từng đợt, vậy mà em chỉ mặc mỗi một cái áo ngủ mỏng. Anh nắm lấy bàn tay nhỏ của em, như muốn chuyền hơi ấm của mình cho người yêu nhỏ trước mặt.

  /hắt xì/

  Cái mũi em đỏ hửng, đôi má của em cũng vậy. Cái giá lạnh đã tác động vào làn da của em.

  Osamu nhìn xống em, anh khẽ ghõ vào trán người yêu mình:

  "Trời lạnh, mà em mặc áo mỏng thế?"

  Em mặc kệ lời trách mắng của anh người yêu kia, cứ ôm chặt lấy bàn tay anh cùng với nụ cười cong hình bán nguyệt_tuyệt đẹp.

  Osamu thở dài, anh cúi xuống, khẽ đặt một nụ hôn nhỏ lên trán người yêu, rồi bế em lên theo kiểu công chúa. Một mạnh đi lên phòng của em.

  Đặt em xuống giường, lấy chiếc mền mềm mại đắp lên cho em, tiện anh nằm bên cạnh ôm lấy em. Em thích thú, như mèo nhỏ phát ra những âm thanh dễ chịu, ôm choàng lấy cơ thể anh người yêu. Vào những đêm đông lạnh như thế này, thì ôm anh chính là điều tuyệt vời nhất.

  Anh ôm lấy cơ thể nhỏ bé của em, hít hà lấy hương thơm như 'kẹo ngọt' từ mái tóc đen của em. 

 Do em chỉ mặc một chiếc áo ngủ mỏng, nên khi em áp sát vào ngực anh, anh có thể cảm nhận được đôi gò bông của người yêu nhỏ của mình.

  Anh khẽ cười vì biết con mèo nhỏ này thích được âu yếm đêm đông, anh cúi xống trao cho em nụ hôn ướt át rồi xuống cái cổ trắng ngần thưởng thức, như một cây kem mùa hè. Tiện tay trườn xuống đôi gò bông hư hỏng.

  "Ahh-Samuuu"

  /đêm nay, một đêm dài của em và anh/

___________________________________________

Qùa tặng: 08/03 cho reader của tôi!

-Viết tặng mấy bạn đọc này 08/03, cho đỡ cô đơn nè.

-Tôi viết cái này vì tôi thật sự nhớ Osamuuu.

________________________

/513 từ/

/Ngày viết: 07-03-2022/

/Ngày đăng: 08-03-2022/



♡𝗛𝗮𝗶𝗸𝘆𝘂𝘂 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ