Một buổi sáng đẹp trời, nắng xuyên qua cửa sổ nhỏ, làm bạn khẽ thức giấc. Bạn nheo mắt lại, nhìn chiếc đồng hồ trên bàn.
"Còn rất sớm" Hôm qua bạn đã thức trắng đêm nhắn tin và nghĩ về anh người yêu, đến lúc anh nhắc bạn đi ngủ bạn mới chịu cất điện thoại đi và mằn nghỉ ngơi.
Thế mà hôm nay bạn vẫn có thể dậy sớm, đó là bởi vì bạn háo hức mong chờ ngày hôm nay mà...Sau khi bạn vệ sinh cá nhân, sửa soạn quần áo, đứng trước gương bạn tự ngắm lại mình, nhún nhảy hí hửng chạy xuống nhà.
Mẹ bạn lúc này đang chuẩn bị đồ ăn sáng cho hai chị em, bạn thường không ăn sáng nên chỉ mở tủ lạnh ra uống ly nước.
Sau khi chuẩn bị xong xuôi, bạn nhanh chóng xách cặp lên đi đến trường, không quên chào mẹ mình:
"Con đi đây..."
____________________________
Từ xa nhìn lại, bạn đã thấy một bóng dáng quen thuộc, một cậy con trai với mái tóc đen rối bù, dáng người gầy cùng với vẻ mặt thanh toát, đôi mắt màu xanh lục tôn lên vẻ điển trai của cậu. Bạn dốc hết sức lực chạy thật nhanh đến chỗ anh, gọi thật lớn tên của anh người yêu:
"Akaashiii..." Bạn đưa tay trên đầu vẫy vẫy
Anh như nghe được giọng nói của bạn và nhìn thấy dáng người nhỏ bé của bạn. Khẽ mỉm cười, anh dang rộng hai tay ra ngỏ ý muốn đón bạn vào lòng, không chần trừ , bạn dốc hết sức chạy đến chỗ anh. Ôm vào bờ ngực rắn chắc của anh người yêu mà dụi dụi, hành động hệt như chú cún con.
Anh nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến, đưa tay lên xoa xoa nhẹ mái tóc bạn
"Chào buổi sáng, Akaashi" Bạn nói xong cùng với nụ cười tươi, để lộ hàm răng trắng.
"Chào buổi sáng Y/n"
Bạn kéo tay đi vòa cổng, anh điều chỉnh để đi cạnh bạn. Tay anh nắm lấy đôi tay nhỏ bé của bạn, một cách cẩn thận, cưng sủng.
Bạn thì nghĩ đến món quà mà không ngừ cười khúc khích:
"Hiii..Akaashi nè"
Nhìn vẻ mặt đáng nghi của bạn, anh đã biết bạn có điều giấu anh. Nhưng anh vẫn nhẹ nhàng trả lời:
"Sao thế?"
"Em có cái này muốn tặng cho anh, Akaashi có đoán được đó là gì không?"
Đôi mắt bạn sáng lấp lánh như mong được câu trả lời từ anh người yêu. Anh như nhận ra tất cả, anh suy nghĩ một lúc rồi trả lời bạn:
"Anh cũng không biết đó là gì.."
"Hiii...em biết ngay là anh không đoán được, vậy em sẽ nói cho Akaashi sau"
Rảo bước chân, đá chân sáo, bạn hí hửng khi thấy câu trả lời của anh giống hệt như bạn dự đoán.
Về phía Akaashi, anh nhìn những hành động và suy nghĩ ngu ngốc của bạn thì không khỏi phì cười. Thật ra thì anh cố tình trả lời bạn như vậy để bạn thêm vui và muốn đoán xem phản ứng của người yêu anh như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
♡𝗛𝗮𝗶𝗸𝘆𝘂𝘂 𝘅 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿♡
FanfictionNày bạn nhỏ, bạn đang cô đơn phải không? Hãy đến đây với tôi, nhâm nhi tách bạn trai này, nó sẽ giúp bạn tốt hơn>3 Những mẩu truyện giữa ta và các anh, mộng tưởng ngọt ngào, cô nào FA bây hết zô coi.... *Truyện có R18 và OCC *Chủ yếu là REQUEST c...