Chapter 17

6.4K 179 24
                                    

"Nagpapaligaw ka na sa iba!"

Nagulat ako nang may nakatayo sa bandang kanan ko.

"K-Kier!"

"Sino iyon?" galit na tanong niya.

"A- ahh, kakilala ko lang, tinulungan lang niya ako sa paghahanap ng corpse.""

Nakakunot naman ang kan'yang noo.

"Project namin." mahinang saad ko.

Lumapit ito sa akin at hinalikan ako sa labi.

"Let's get married tomorrow, Sheena."

Nagtataka ako sa kinikilos ni Kiel. So strange. Parang natataranta ito.

"Huwag ka na pumasok bukas. May pupuntahan tayo."

"P-pero may experiment kami tomorrow. Actual activities namin iyon. Hindi ako puwede lumiban."

"You can do ito on the other day, right?" aniya na hinawakan ang aking mukha.

Marahan akong tumango rito. Hinawakan naman niya ang kamay ko at pumasok na kami sa loob. Buti na lang tulog na si Yaya.

"Kumain ka na ba?" Tanong ko rito.

"Yeah. Doon ako kumain sa bahay nila Lewis."

"Ganoon ba. S-sige na, pumasok ka na sa guest room. Magpapahinga na rin ako."

"Sa kuwarto mo ako matutulog. Tabi tayo." agad niya akong hinila at pumunta sa aking silid. Pagkapasok namin agad niya ako niyapos at mapusok na hinalikan.

"K-Kier."

"Let's go shower." aniya parang hinahabol ito na hinubad ang aming saplot sa katawan. Agad niya ako binuhat at pumasok na kami sa banyo.

Binuksan ko ang faucet at kinuha ang sabon. Ako na ang nagsabon sa kan'yang katawan. Nakatitig ako sa kan'yang mga mata.

"May problema ka ba?" mahinang tanong ko sa kan'ya.

Umiling naman ito. Hinalikan niya ako sa noo, bumaba sa tungki ng ilong ko at sinakop ang aking labi.

"Mahal kita, Sheena."

"Mahal din kita." nakangiting saad ko sa kan'ya. Hinawakan ko ang kan'yang dibdib at hinaplos ito. Itinapat ko ang aking palad sa kan'yang puso. Sobrang bilis ng tibok nito.

Bumaba ang kamay ko sa kan'yang tiyan. Sobrang tigas ng kan'yang tiyan. Ito lagi sinasabi ng mga kaklase ko na abs.

Bumaba ang kamay ko at hinawakan ang kan'yang sandata. Itinaas, baba ko ito.

"Ugh." napaungol naman si Kier sa ginawa ko. 

"Stop, baby." paos na boses na saad niya. Hinila niya ako palapit sa kan'yang katawan at mapusok akong hinalikan. Tumingala ako habang humahagod naman ang labi ni Kier sa aking katawan.

"Kier!" 

Naramdaman ko ang kan'yang daliri na humahagod sa aking hiwa. Dahan-dahan niyang ipinasok ito sa aking kaloob-looban.

Nakatitig ito sa akin habang marahas ang paglabas pasok niya ng kan'yang daliri sa aking pagkababae.

"Ugh! Please..I want you!" humahalinghing na saad ko rito.

"Later." aniya na hinalikan ako at bumaba ang kan'yang halik sa aking dibdib. Kinakagat-kagat niya ang aking nipple at sabay hagod ng kan'yang dila. 

Pakiramdam ko parang sasabog na ako. Tinanggal niya ang kan'yang daliri at binuhat ako. Nakapulupot ang binti ko sa kan'yang baywang. Marahas ang pagpasok niya sa aking loob. Mahigpit ang paghawak ko sa kan'yang batok habang mahigpit ang hawak niya sa aking puwit at marahas ang bawat paglabas pasok ng kan'yang sandata.

Cruel ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon