4. Hụt hẫng

182 10 1
                                    


Daehyun chậc lưỡi, anh từ lâu cũng đã thấy sự khác thường của hắn - người anh cùng cha khác mẹ này của anh.

Còn hắn, Kim Taehyung thì xem anh như là kẻ thù vậy. Hắn ghét cay ghét đắng đứa con mà cha hắn đã gian díu với người đàn bà khác mà sinh ra, làm cho mẹ hắn phiền hà đau khổ suốt mấy mươi năm

Daehyun ráng chạy theo Taehyung cất tiếng "Anh hai.... anh hai...." . Kim Taehyung vỗn dĩ không định dừng lại . Nhưng Daehyun bỗng nói "Jeon Jungkook...." . Vừa nghe cái tên xinh đẹp đó vừa cất lên, hắn dừng bước quay người lại tỏ vẻ phiền phức. Daehyun mệt mõi "Jeon Jungkook.... cậu ấy hôm qua bị sốt cao nên hôm nay cậu ấy mới đi trễ" cậu gãi đầu "Ừm... Cậu ấy... À hay là anh đừng trừ lương cậu ấy có được không? Jungkook... Jungkook cậu ấy... cậu ấy cần tiền, rất cần tiền" .

Phải , Jeon Jungkook là rất cần tiền, cậu ấy vừa phải trả nợ cho ba cậu, người đàn ông đó ham mê cờ bạc đến lúc gần chết cũng không buông bỏ được. Rồi Jeon Jungkook thành kẻ nghiện rượu, lao đầu vào các quán bar lớn nhỏ để quên đi những phiền phức mà cậu phải gánh vác.

Kim Taehyung sau khi nghe Kim Daehyun nói xong nhếch mép "Là thằng điếm đó nhờ mày nói giúp sao? Vô ích thôi. Sẽ có ích nếu mày về lo cho mẹ của mày tính kế chiếm lấy cái gia tài đồ sộ này đó" Kim Taehyung nhếch mép tỏ vẻ khinh bỉ, định quay người rời đi.

"Anh nói ai là thằng điếm ?" Kim Daehyun như gầm lên "Việc của mẹ tôi không cần anh quan tâm còn về Jeon Jungkook,
a-anh đừng quá đáng như vậy". Bàn tay Kim Daehyun siết chặt.

Kim Taehyung quay người lại "Xem thằng con hoang đang bảo vệ cho một thằng điếm kìa, đúng là chung một nòi, dơ dáy, bẩn thỉu" Kim Taehyung phủi người.

"Anh lấy tư cách gì để nói cậu ấy như vậy chứ" Kim Daehyun vẫn một mực bảo vệ em.

"Một thằng đàn ông, dùng thân mình để quyến rũ rồi bò lên giường người khác thì khác gì là điếm ?" Đúng rồi, hắn vẫn luôn nghĩ rằng hôm đó em quyến rũ hắn, để hắn rơi vào vòng xoáy của tình dục và làm một việc vô cùng vô cùng đê tiện.

Trái ngược với sự thanh thản của hắn anh-Kim Daehyun vừa nghe xong câu nói đó của hắn, chả còn tha thiết gì sự thật, như một tiếng sét ngang tai, chân anh như muốn khuỵ xuống. Tay chân bủn rủn, giọng nói run rẩy lo sợ để nghe câu trả lời từ hắn. "Anh và J-Jeon Jungkook là từ khi nào ? LÀ KHI NÀO ?" Như muốn hét lên, anh gào lên trong nỗi buồn sầu không ai thấu. Phải rồi ai mà chịu đựng được chứ. Hắn nói dối là hắn nói dối.

Đúng, người ta theo đuổi em, người ta lo lắng chăm sóc cho em mà em nỡ lòng nào...

Kim Taehyung hơi bất ngờ trước thái độ của hắn nhưng vẫn điềm tĩnh trả lời "Sao? Mày thất vọng sao?" Hắn nhếch mép "Không ngờ, nhị thiếu gia của gia tộc Kim lại đi thích một thằng con trai, lại đi thích một thằng dùng đủ chiêu trò để bò lên giường thằng đàn ông khác để thoả mãn tình dục ư?" Một câu nói tưởng chừng như đơn giản nhưng ba từ "nhị thiếu gia" chứa thập phần châm biến. Kim Taehyung nói xong quay người bỏ đi. Hắn vẫn không hiểu quan hệ giữa họ là gì mà có vẻ Daehyun lại lên tiếng bảo vệ em như vậy. Trong vô thức hắn cảm thấy khó chịu trong lồng ngực. Đạp mạnh ga về công ty không thèm ở lại công trường thêm một chút nào nữa.

Căn tin,
Jeon Jungkook sau khi làm việc xong vẫn nhớ như in câu nói đó của hắn, em đi tìm hắn nhưng có lẻ hắn đã đi về. Em thoáng buồn. Hỏi tại sao em buôn ư? Ừ có lẽ em... em muốn gặp hắn. Em muốn thấy gương mặt đó khi ở gần thêm một chút nữa. Jeon Jungkook đi lấy cơm, rồi đặt khay cơm lên cái bàn gần đó rồi cố gắng nuốt lấy đống cơm khô khan này . Vì căn bệnh hành hạ, em cảm thấy khá khó chịu trong người. Mà cũng thật kì lạ, hôm nay cũng chả có Daehyun. Đỡ phiền hơn một xíu nhưng.... Em đơn độc! 

Đâu ai thèm chơi với em, mỗi lần tới giờ ăn trưa, không có Daehyun thì em cũng phải lủi thủi ăn cơm trong một góc của căn tin. Ăn thật nhanh thật nhanh để rồi em không phải buồn vì cô đơn. Không phải vì Jeon Jungkook tính tình kì cục, em tốt bụng lắm chứ nhưng họ... họ "kì thị" em. Vì đơn giản em là.....                MỘT ĐỨA ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI !

____________________
Có vẻ mình hơi đi sâu vào từng chi tiết, mình sẽ ráng rút ngắn lại và đẩy câu chuyện nhanh hơn một chút và đồng thời mình sẽ ráng viết một chap dài hơn nhé!
Hihi 😅🤍

[ TAEKOOK ] Our SecretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ