Hihi từ này mình sẽ đổi xưng hô lại xíu
Em - Jeon Jungkook
Hắn - Kim Taehyung
Anh - Kim Daehyun
Cô - Lee Sana
____\\\______
Hắn thật điên khùng và tự nhận mình là kẻ khốn vì hắn tính ra có lẽ vẫn rất mê mẫn những đường cong trên cơ thể nõn nà của em. Hắn luôn không muốn mình trở thành một kẻ tồi nhưng tại sao Jeon Jungkook lại xuất hiện trong cuộc sống của hắn rồi làm cho hắn gần như điên đảo muốn phá nát cái giới hạn của mình.
Không hắn không yêu em hắn chỉ có hứng thú với cơ thể này và có lẽ hắn muốn phiêu dạt cuộc đời nhàm chán của mình một chút chơi đùa một chút rồi sau đó dự định sẽ vứt bỏ nó nếu chán.Jeon Jungkook nhất thời lạnh sống lưng nhưng vốn dĩ em hoàn toàn bị con người này làm cho mê muội . Em mãi mãi chỉ muốn cùng con người này dây dưa , cùng nhau đắm chìm trong những thú vui ở thể xác vì điều đó đều thoả mãn được thú tính của cả hai. Nhưng có lẽ một chút lòng tự trọng trong em đã làm cho con người trở bên tỉnh táo. Em chỉ dám đẩy nhẹ bờ vai hắn ra xa và lùi lại vài bước, cất chất giọng dụ mị trong trẻo pha chút e dè, sợ hãi :" N-Ngài Kim, hôm nay ngài hẹn em lên đây có gì dặn dò không ạ?"
Hắn tuy chút khó chịu vì bị từ chối nhưng vẫn nhanh chóng lấy lại vẻ uy nghi như thường ngày cất giọng: " Có lẽ em và Kim Daehyun có mối quan hệ thân thiết lắm nhỉ?" . Mục đích của câu hỏi này là gì? Em sợ hắn hiểu lầm nên cũng bối rối giải thích: "Không phải đâu ngài Kim em và anh Daehyun chỉ là quan hệ đồng nghiệp bình thường, ngài đừng hiểu lầm!" Thấy được vẻ luống cuống đó Kim Taehyung nhếch mép: "Sợ tôi phát hiện ngoài tôi ra em còn đi mồi chài cả cái thằng bất tài đó sao, hửm? Đúng là cuộc sống em có vẻ nhàn nhỉ, chỉ cần đi quyến rủ đàn ông rồi phục vụ thằng em của nó rồi hưởng thụ đống tiền dơ bẩn đó có đúng không" Jeon Jungkook cũng đủ biết rằng hắn đang mỉa mai mình và xem mình không khác gì một thằng trai bao, nỗi uất như trào lên tận cuống họng nhưng lại chẳng có thế lớn tiếng quát tháo mà rụt rè ngước đầu lên: "N-Ngài Kim....?" Em trông chờ câu giải thích từ hắn nhưng rồi cũng không. Tại sao hắn luôn nghĩ rằng do em quyến rũ hắn nên hắn mới mê mệt tại sao không trách hắn không đủ bản lĩnh mà lại trách em ngây thơ si tình?
Hắn và em hiện tại cùng đứng ở một khoảng cách khá gần còn có thể cảm nhận được từng nhịp thở của nhau. Nếu người khác nhìn vào có thể sẽ gây hiểu lầm. Trớ trêu thay cánh cửa lúc này đột ngột mở ra, một giọng nữ thanh thoát vang lên: "Ông xã ahh em đến rồi đây!" Là Lee Sana người vợ hiền từ của hắn. Trước mắt cô đây chính là cảnh hai thằng đàn ông đang dùng ánh mắt trìu mến nhìn nhau, nhìn con người kia như muốn khảm vào lồng ngực rộng lớn của chồng cô khiến cô tức điên người. Kim Taehyung không nói gì thấy cô đến chỉ khó chịu rời khỏi chỗ đó quay về chỗ làm việc của mình mà ngồi xuống cũng chả thèm quan tâm đến liệu Lee Sana sẽ làm gì tiếp theo.
Jeon Jungkook em ngây người sao cơ cô ấy chính là vừa gọi ngài Kim là ông xã ư? Đúng chính là ông xã. Là ông xã, là ông xã.... Jeon Jungkook còn chưa kịp định hình lại suy nghĩ đã bị cái tát của Lee Sana làm cho đau đớn. Lee Sana như bùng nổ , khói lửa đùng đùng trên đỉnh đầu: "Thằng điếm này, mày dám quyến rũ chồng tao ? Mày có biết anh ấy là đã có vợ rồi không? Bọn tao còn sắp sửa dự định sẽ cùng nhau có con và bây giờ mày nhìn xem mày đang làm cái gì đây hả? Hả ?" Jeon Jungkook nghe cô ta quát tháo chửi mắng cũng vô cùng sợ hãi: "Thiếu phu nhân xin bình tĩnh tôi....tôi không phải là không phải đâu mà" Ở giọng nói người ta cũng có thể dễ đang nhìn thấy sự run rẩy sợ hãi tột cùng của em.
Một cái tát giáng xuống nữa khiến em choáng váng ngã xuống, em có thể thấy từ ngoài cửa còn có vài ánh mắt dò xét, khinh bỉ của những người ngoài cuộc vì tò mò mà nhìn em. Lee Sana không biết điều thấy em là con trai mà yếu ớt ngứa mắt mà làm tới. Cô ta cuối xuống nắm tóc em kéo ngẩng mặt dậy, tiếp tục lớn tiếng nói: " Thằng chó mày nghĩ một thằng như mày có thể quyến rũ được Taehyungie của tao sao, dạng chân trước mặt anh ấy rồi sẽ có thể bước vào Kim gia sao? Thứ dơ bẩn như mày vạn lần không có cửa" Cô ta lớn tiếng khiến Kim Taehyung cảm thấy ồn ào phiền phức nhíu mày. Cô ta giơ tay lên cao tưởng chừng như sẽ giáng thêm một cú đau đớn nữa vào trên má, Jeon Jungkook nhắm chặt mắt. Chờ đợi một hồi lâu vẫn không có gì xảy ra, một suy nghĩ đã chạy thoáng qua đầu em là Kim Taehyung sao? Là Kim Taehyung đã ngăn cô ấy sao?
Em mở mắt ra và trước mắt em vẫn là dáng người quen thuộc đó, cả gương mặt và đôi mắt lo lắng luôn dành cho em. Và mỗi khi có chuyện người đó luôn luôn xuất hiện và rồi ôm em vỗ về.
"Chị dâu đây là người mà chị có thể đánh sao? Đây là nơi mà chỉ muốn la mắng quát tháo là được sao?" Kim Daehyun lớn giọng lên tiếng đẩy cô ra đỡ Jungkook đứng dậy. Anh đưa mắt nhìn em rồi lại xót thương cho số phận nhỏ bé này. Quay qua giọng như răn đe với Kim Taehyung: " Còn anh nữa anh cả, anh về nhà dạy là VỢ hiền của anh đi! Các người nếu còn dám đụng đến Jeon Jungkook thì đừng hỏi tại sao tôi không nổi đoá mà không màn đến dù có là người thân!" Kim Daehyun tức giận định quay người rời đi thì lúc này Kim Taehyung mới hắn giọng: "Bởi vì mày có là người thân của tao đâu mà tao phải nhường nhịn, bảo vệ nó rồi sau này mày sẽ cưới nó về rồi ảo huyền về một gia đình hạnh phúc sao ?" Kim Taehyung chả cần to giọng nhưng có lẻ nó mang tính sát thương rất cao. Tai Jungkook như ù đi em không muốn nghe bất cứ gì nữa cả hắn là đang phỉ báng em, nói em không bao giờ có tư cách. Kim Daehyun nắm chặt tay thành nấm đấm chèn lại cơn tức giận rồi tiến thẳng ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEKOOK ] Our Secret
Fanfiction"Nhưng mà ngài đã có vợ rồi cơ mà?" "Tôi bảo em là tình nhân của tôi, và cô ấy đơn nhiên vẫn là vợ của tôi." Em như bị hàng ngàn vết dao cứa vào tim. Hắn là đang muốn biến em thành kẻ dư thừa trong cuộc tình của bọn họ trong khi đó em dành trọn co...