13. Nhớ nhung

134 10 0
                                    

Kể từ ngày hôm đó Jeon Jungkook như sống ở một thế giới khác. Nơi có cả em và cả bé con tội nghiệp và một thế giới không còn Kim Taehyung. Làm trong một tiệm bánh là nghề yêu thích của em và em cũng không muốn từ bỏ nữa, nhưng nếu chỉ làm một công việc trong tiệm bánh nhỏ thì không bao giờ đủ tiền. Jeon Jungkook trước đó còn có Kim Taehyung còn bây giờ chỉ còn một mình em nhưng giờ đây thay vì chỉ cần có tiền để nuôi hai con người thì ngày hôm nay em đã có trọng trách mới. Là trọng trách của người một người ba.

Em buồi sáng làm ở tiệm bánh từ buổi sáng đến chiều rồi tối lại đi phụ rửa chén cho một quán ăn gần nhà. Cuộc sống dù có cực khổ nhưng em vẫn thấy vô cùng hạnh phúc. Kim Taehyung rời bỏ em nhưng ông trời lại không nỡ đến em cô đơn, ban cho em một thiên thần nhỏ đáng yêu này khiến cuộc sống em trở nên muôn màu muôn vẻ.

"Jungkook!" À phải, Jeon Jungkook chưa bao giờ cô đơn, vẫn luôn có một người ngày đêm theo đuổi em, lo lắng, chăm sóc cho Jeon Jungkook. Cũng chưa bao giờ làm em khóc, làm em tổn thương.

"Anh Daehyun?"

"Jungkook em đi cẩn thẩn, anh cùng em về nhà" Kim Daehyun cười tươi, cuối người xuống, lấy hết tất cả các bọc đồ lớn nhỏ đang trên tay Jeon Jungkook. Jeon Jungkook nhăn mày "Anh Daehyun, không cần vậy đâu, để em xách..." "Jeon Jungkook anh có mua bánh cá cho em và bé nhỏ" Daehyun cười cười, đưa tay đang xách bánh lên cao đung đưa, phớt lờ lời nói của Jeon Jungkook. Jeon Jungkook cũng không nói gì nữa chỉ cười mỉm rồi cẩn thận tiến về phía trước.

_____________

Reng...reng

Hồi chuông liên tục vang lên, kéo Kim Taehyung trở về thực tại, thoát khỏi những lo âu, bồn bề suy nghĩ.

/ Tae ah~ chừng nào anh đi làm về vậy? / Lee Sana từ đầu dây bên kia, nũng nịu thanh lịch.

/ Dạo gần đây, anh rất bận, em ở nhà có mẹ và người giúp việc, em muốn gì hoặc cảm thấy không ổn thì nhớ nói họ / Kim Taehyung mệt mõi xoa xoa thái dương. Hắn từ khi nào lại ôn nhu đến thế. Là từ khi Lee Sana cho hắn cơ hội được làm bố, hắn ngày ngày học cách trở nên cưng chiều cô hơn, quan tâm, lo lắng cho cô. Hắn hoàn toàn không muốn nghĩ nhiều nữa. Rõ ràng ban đầu chỉ là chơi đùa, chán thì bỏ nhưng sao tâm trí hắn không tài nào bỏ được bóng dáng nhỏ bé đấy. Hắn rất nhớ, nhớ đến điên rồi.

Lee Sana giả bộ ủy khuất, giọng nói mong manh này khiến Kim Taehyung có phần cảm thấy tội lỗi. Hắn thở dài / Anh sắp về rồi, em có muốn ăn gì không? Anh sẽ ghé mua. /

/ AA... em tự nhiên thật thèm bánh bao quá đi..Anh mua giúp em nhé huyngieee /

Bánh bao..... bánh bao

"Taehyung, anh ăn bánh bao không? Em có mua hai cái" Jeon Jungkook cười tươi chìa một cái bánh bao ra trước mặt hắn. Hắn nhíu mày "Không, tôi không, em ăn đi" Jungkook bĩu môi, dáng vẻ này thật dễ thương làm sao.

"Món yêu thích của em là bánh bao đó nha" Jeon Jungkook cắn một miếng hai má phồng lên rồi nói tiếp. "Ngày nhỏ, em đi làm việc ở một xe đẩy bánh bao nhỏ, bà chủ hay cho em bánh dư còn lại vào cuối ngày đó nha, tuy không còn nóng, đã bị lạnh đến đông cứng nhưng em đã từng vì vậy mà rất hạnh phúc đó" Em hồn nhiên kể, dáng vẻ hồn nhiên đó có lẽ đã làm cho Kim Taehyung trong phút giây thấy con người này thật dễ thương.

Em hì hì cười rồi nói tiếp "Bây giờ có Taehyung rồi, sau này anh mua bánh bao nóng cho em nữa nha" Chỉ là một câu nói hồn nhiên nhưng Kim Taehyung trong lúc đó cảm thấy Jeon Jungkook bé nhỏ đáng thương vô cùng.

Một dòng suy nghĩ, cuốn Kim Taehyung vào hồi ức, giờ đây không còn được thấy gương mặt đấy nữa. Hắn thấy mình thật điên rồi, vỗ vỗ vào mặt vài cái, nhanh chóng đứng dậy, rời khỏi công ty. Quay trở về căn nhà của hắn, gia đình của hắn.

________________

Kim Taehyung quyết định chạy xe đến chỗ bán bánh bao hôm trước đễ vơi bớt nỗi nhớ nhung.

"Anh hai!" Kim Taehyung nghe giọng nói này cũng đủ biết là ai. Không thèm trả lời, mặt vẫn lạnh tanh như vậy, chờ đợi bánh bao. "Anh cũng mua bánh bao?" "Anh ăn... ở đây sao?"

Kim Daehyun có chút nghi ngờ suy nghĩ trong đầu của mình. Kim Taehyung thấy Daehyun cứ mở lớn mắt nhìn chằm chằm mình thì khó chịu nhăn mặt nói "Vợ tôi muốn"

Kim Daehyung lúc này mới hiểu rõ, thu lại dáng vẻ ban nãy, gật gù cười tươi nói. "Đúng là người có thai thường hay thèm món này món kia ha anh, chỉ khổ mỗi chúng ta, HAHAHAHAHA........." Thấy Kim Taehyung khó hiểu quay sang nhíu mày nhìn mình, Kim Daehyun mới nhận ra lúc nãy mình đã lỡ miệng phát ngôn điều gì. Đúng Jeon Jungkook cũng bảo thèm bánh bao, mặc dù em chỉ nói bơ vơ vậy nhưng Kim Daehyun trong lúc chờ em đi làm về thì đi dạo một xíu và mua cho Jeon Jungkook, vì anh yêu em nhất mà.

Còn Kim Taehyung đang không hiểu. Gì mà chúng ta chứ? Chẳng lẻ Kim Daehyun có bạn gái? Không nó gay.Là nam làm sao có thai? Và người nó thích trước giờ chỉ có Jeon Jungkook? Là sao chứ ? Cái quái gì vậy? Một dàn suy nghĩ, một vạn câu hỏi được đặt ra trong đầu hắn đang muốn nổ tung vì không được giải đáp.

Kim Daehyun bối rồi vì ánh mắt sắc bén của Kim Taehyung. Thôi chết anh thật rồi. Nhưng may thay bà bán bánh bao cuối cùng đã xong, đưa cho Daehyun. Anh nhìn Taehyung gượng cười rồi lại nhanh chóng quay lưng.

Bánh của hắn cũng đã xong. Hắn dẹp bỏ đi suy nghĩ phi lí đó, chắc thằng đó nói nhầm, không cần quan tâm nữa. Mau trở về với vợ con hắn.

_________

Tuần này chăm iar ngày nào cũng đăng hết 😭😭😭

[ TAEKOOK ] Our SecretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ