3. Chỉ là người qua đường

193 13 0
                                    

Khác với mọi ngày , Jeon Jungkook về nhà sau một ngày mệt mõi . Toàn thân đau nhức khiến em chỉ muốn khuỵ xuống . Cảm giác đau từ hạ thân truyền lên vừa phải làm việc cực nhọc ngoài nắng  hơn 8 tiếng đồng hồ khiến em như muốn chết đi sống lại .

Jeon Jungkook tắm rửa nhanh chóng nấu một tô mì tôm cùng với một cái trứng. Đối với cuộc sống Jeon Jungkook , một tô mì tôm đó đã đủ để làm ấm bụng em . Vừa bước ra khỏi phòng tắm, chân em bủn rủn khuỵ xuống giường , cả người em nóng , cổ họng khan rát . Cả người mệt mỏi đến nỗi em chẳng muốn ăn buổi tối , đẩy tô mì nguội lạnh sang một bên . Em nằm lên giường đắp chăn che chắn cảm giác lạnh buốt người .

Đó cuộc sống em là vậy , không ai thèm quan tâm đến sự tồn tại của em cả , họ khinh bỉ em chỉ là một đứa con hoang bị cha mẹ ruồng bỏ . Chả ai cần em cả , em chỉ là thứ rác rưởi mà xã hội này oán bỏ .

Cốc.... cốc.....
" Jungkook ! Jungkook ! "
Tiếng gõ cửa kèm theo tiếng kêu trầm ấm của một cậu thanh niên khiến em bừng tỉnh, mệt mỏi ngồi dậy ráng bò ra phía cửa . Vừa mở được, cánh cửa tung ra. Em biết mà , người duy nhất chăm lo cho
em  - Daehyun .

Hắn đỡ em vào lòng , nét mặt tỏ vẻ hốt hoảng bàng hoàng lo lắng . Giọng nói mang phần sợ hãi run lên " Jungkook à , em có vẻ sốt cao lắm đó , em có sao không ? em.... em sao vậy Jungkook ? "
Jeon Jungkook vẫn nhắm chặt mắt , bây giờ em cần lắm , em cần một cái ôm thật ấm áp cơ . Em đưa tay như đòi hỏi được nâng niu , được sưởi ấm . Daehyun dang rộng vòng tay ôm cả con người bé nhỏ của em vào lòng . Hắn đỡ em vào giường , chạy đi lấy khăn ấm cho em .

" Jungkook à" hắn nhẹ nhàng cất lời , em ư hử trong cổ họng chẳng thể mở miệng ra cất tiếng . Nét mặt Daehyun đầy căng thẳng , anh chạy ra ngoài chạy đi ra tiệm thuốc gần nhà . Ông trời thật là khéo trêu đùa, lúc anh vừa rời khỏi nhà cũng là lúc trời đổ mưa xuống . Sau đó anh chăm lo cho em đến tận rạng sáng hôm sau đến quên cả ngủ , tình hình của Jeon Jungkook cũng nhờ đó mà phục hồi.
___________________________
_______________

Sáng hôm sau, từng tia nắng đang đua nhau len lỏi , một vài tia nắng ánh lên gương mặt xinh đẹp của em khiến đồng tử co lại . Em đã dần hồi phục và thức dậy sau một đêm vật vã. Em suy nghĩ về những gì mà Daehyun đã làm cho em .
Em cảm thấy thật có lỗi khi hắn luôn là người quan tâm đến em từng chút một mà em nỡ lòng nào từ chối thứ tình cảm trong sáng ấy . Thế nào mà em lại lưu luyến thân thể , mùi hương của kẻ được gọi là "tình một đêm" mà em đã vô tình gặp phải đêm hôm trước . Em mê mệt chất giọng trầm ấm ấy của gã , em khao khát thứ cảm giác một không hai mà gã đã đem lại cho em .

"Jungkook?" Giọng nói của Daehyun kéo em trở về thực tại, giọng nói của anh cũng trầm ấm lắm chứ nhưng tiếc rằng lại không xoa dịu tâm trí của em như gã - Kim Taehyung. Daehyun mỉm cười mừng rỡ tiếp lời "Em đỡ rồi phải không? Em còn mệt chỗ nào không? Em.... em... à hay là hôm nay em xin nghỉ làm nha " hắn gấp gáp hỏi dồn dập khiến Jeon Jungkook gần như muốn ngộp thở. Jeon Jungkook phù cười từ tốn trả lời " Dạ ? Em phiền anh quá , Hôm qua... cảm ơn anh nhiều ạ!" Em gãi đầu ngại ngùng " Hôm nay em khoẻ rồi nên em vẫn đi làm cùng được mà" Em hì hì cười tỏ vẻ mình đã gần như hồi phục khiến hắn phần nào yên lòng.

"Nhưng.... Jungkook ah... " Em ôm lấy hắn "Hì hì em cảm ơn anh nhiều, em ổn mà " Hắn như đứng hình khi em bất chợt ngồi dậy cười , ôm lấy bả vai của hắn . Giây phút em chồm lên ôm lấy hắn, tim của Daehyun như muốn rớt ra ngoài , anh sướng rơn cả người luôn đấy. Ai mà không mê được " cờ rút " ôm chứ ?

Sau khi cho Jeon Jungkook ăn sáng . Anh chở Jungkook đến công trường.

Chết tiệt! Trễ giờ rồi , Jeon Jungkook chạy thật nhanh vào để điểm danh. Em trong lòng thầm nghĩ kì này là chết chắc rồi. Kế bên ông quản lý công trường, em còn thấy một bóng người cao cao khác. "Thật lạ nhỉ ?" Jeon Jungkook đơ người tự hỏi , bổng em thấy quản lý công trường lại gần kéo em đi "Có biết mấy giờ rồi không hả? " Tên quản lí công trường như quát thẳng vào mặt khiến em choáng váng, ngây ra vài giây . "Tôi xin lỗi nhiều ạ! Tôi.... tôi xin lỗi ạ " Jeon Jungkook cúi đầu liên tục như để hối lỗi . Giọng hét của tên quản lí công trường đã vô tình gây sự chú ý của của người đàn ông mặt vest đấy, hắn đi lại gần nơi xảy ra ồn ào đó . Jeon Jungkook ngước mặt lên, em như một pha hoảng hốt , gương mặt hắn như phóng đại trước mặt em. Không ai khác đó chính là người mà hai đêm trước đã thủ thỉ gọi vào tai em hai từ "Xinh đẹp". Thấy vẻ mặt ngơ ngác đó của em , Kim Taehyung nhếch mép mở miệng hỏi "Jeon Jungkook?" . Em gật đầu , cúi đầu xuống cố ý tránh đi ánh mắt đấy của hắn .

Tên quản lí công trường nghe hắn kêu tên em mà hốt hoảng cười cười "Dạ đây là Jeon Jungkook, Ngài quen cậu ấy ạ ?" Em hồi hộp chờ câu trả lời của hắn, không hiểu sao nhưng em lại mong chờ hắn nhận em là người quen nhưng câu trả lời của hắn như sét đánh vào tai em "Chỉ là người qua đường" . Em như đứng hình ngước mắt lên nhìn hắn "Sao... ạ ?" Cả ba người như chìm vào im lặng bổng....
"Anh hai? Jungkook?" Daehyun nhanh nhẹn bước tới . "Jungkook, đây là anh hai của anh - Kim Taehyung" Daehyun nói với Jungkook rồi lại quay sang Taehyung "Đây là Jeon Jungkook" . Em chẳng còn tâm trí tập trung gì cả , trong lòng em dâng lên một cổ chua xót , em cố nén nước mắt vào trong lòng. "Cậu Jeon đây là ngày nào cũng đi trễ sao? Chẳng có phép tắt gì hả? Đây là cái chợ sao muốn đi làm giờ nào là đi sao?" Kim Taehyung quay sang giở giọng trách khứ Jeon Jungkook . Em chả muốn nói gì thêm chỉ cuối đầu xin lỗi hắn . Kim Daehyun kế bên thấy Jungkook bị uỷ khuất liền lên tiếng " Jungkook hôm qua không ổn , nên hôm nay đi trễ xíu , anh đừng có quá đáng như vậy chứ ?"

À... thì ra là em không khoẻ sao nên hôm qua em mới không đến quán bar để chơi đùa sao? Hắn suy nghĩ trong lòng và tiếp tục tiếp lời "Jeon Jungkook , tháng này bị trừ tiền thưởng, lát giờ trưa đến căn tin tìm tôi" . Hắn nói xong liền đi ra chỗ khác , tên quản lí công trường thấy thế cũng đi theo . Jeon Jungkook cũng chẳng buồn đứng ngây đó ra làm gì , em chào tạm biệt Daehyun và bước vào trong làm việc
________________________
Úi chời chap 3 r nè mng. Hnay mùng 1 tết mng có đc nhiều tiền lì xì không , năm nay mình cũng được kha khá đó hí hí 😉😉😉😉
Chúc mng ăn tết vv và có đc nhiều tiền lì xì nha 🤍

[ TAEKOOK ] Our SecretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ