chúng mình, mọi người đang đọc ý, sẽ tên là : chin/chini nha=)) là engene đóoo
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
''Cạch cạch cạch cẹc tùng tùng tùng''
Cuối cùng, người đàn ông với màu áo xanh rờn cũng thả những tiếng trống cứu sinh, kết thúc ngày học đầy sự lim dim mà với chin, đây là thứ nó mong nhất mỗi ngày đến trường khi lượng kiến thức nó lấy vào chắc chỉ bằng 10% lượng âm thanh nó và cu cùng bàn phát ra trong mỗi tiết học. quả là đôi bạn cùng lùi!
'' Ê my, nay sang nhà tao làm bài nhóm nhá, bố mẹ đi vắng hết òi.''
Với cái lũ học sinh này thì có bao giờ ''làm bài nhóm'' nó thực sự là làm nhóm đâu, nên là cứ chọn nhà nào không có phụ huynh để tập kích là hợp lí nhất.
Nhà chin gần trường, đi bộ hơn 10 phút là về tới hà, hai đứa dung dăng dung dẻ dắt tay nhau đi về cùng bao kế hoạch ''chiu chiu'' lai rai, cứ vừa đi vừa cười, hâm lắm ý.
''Thôi bỏ mịa, chìa đâu?''
''Ơ nhà mày mà, ê đừng nói quên chìa khóa nha, nay tao bảo mẹ là ăn cơm nhà mày rùi đấy, chịu trách nhiệm đi!''
Tuyệt lắm, ai bảo tối qua xem stream anh độ cho lắm vào rồi sáng nay dậy muộn nên hấp ta hấp tấp quên luôn chìa khóa nhà nè.
Nhìn nhỏ bạn đang đứng vắt chéo chân run run, cau mày nhìn mình, nó vội vàng bảo hai đứa ra quán cà phê gần nhà ngồi chờ tí để nó nghĩ cách vào nhà thật thông minh, tiện cho con bé my giải quyết nỗi bí bách từ nãy giờ luôn.
Người ta bảo đời không tiền thì bạc, nhà không chìa thì khốn, mà được cái chin lại có cả hai. Vừa mạnh miệng bảo nay tao bao, coi như bù chuyện bắt mày đứng chờ lâu thì nhớ ra cái chìa khóa móc ở cái ví, quên chìa tức là cũng không có tiền. Tất cả là tại tộc trưởng, em stream anh đến nỗi quên chuyện tiền nong thế này nè, xứng đáng được gả tùng sói!
''Á, anh tao còn ở trường, giờ này chắc đang về, để gọi ổng thử.''
------------------------------------------
Ở sân trường Iland
Bây giờ khối 12 mới tan, hôm nay clb bóng đá không có lịch tập nên riki rủ mấy đứa bạn về, lâu lâu bố mẹ mới đi vắng mà, phải tranh thủ đập phá chứ. Nhưng mà cái lũ này, đứa thì bỏ bạn theo gái, đứa thì lấy lí do đi học thêm, ôn thi. Khiếp, lớp 12 không lo chơi nốt đi gì mà chăm thế. Vậy là chỉ có mỗi jungwon rảnh rang cùng cậu về nhà. Vừa bước ra khỏi cổng thì chuông điện thoại réo lên, nhìn tên người gọi là "sinh vật phòng đối diện" cậu chỉ chẹp miệng một cái.
''Giề''
''Ra căn cứ trả tiền nước cho em đi, với lại anh cầm chìa khóa nhà không á?''
Gọi là căn cứ vì mỗi lần mẹ nổi cáu là anh em chin lại chạy ra đây thoát thân, với lại chị mẹ dễ dỗ lắm, cứ nịnh nọt đưa cốc trà đào mua luôn ở đây là hạ hỏa liền.
''Ô hay uống thì tự trả, mà thế là mày đang không ở nhà hả, anh không có chìa nốt.''
Nghe được sự bất lực từ đầu giây bên kia, chin thả phát đạn cuối buộc anh nó phải đến:
''Úi xùi thế người anh còn chần chừ gì nữa mà không đến làm cốc nước với người em nào, nhanh không em mách mẹ hôm trước anh để em tự bắt xe về xong đi xem đá bóng nhớ.''
'' Có mỗi trò mách mẹ dùng suốt, đợi đấy bố qua."
Ờ, đúng là có mỗi chiêu này thôi đấy, ai bảo nó hiệu nghiệm, ờ.
Chỉ 5 phút sau, niki đã xuất hiện ở quán, đúng là sức mạnh của mẹ có khác. Ơ nhưng đi sau anh nó là ai nữa kìa. Vì nhóm bạn của riki hay đến nhà nên chin cũng quen hết các anh luôn, nhưng anh này nó mới thấy nè. Chắc anh ý cũng đi vào nhưng trùng hợp là đi sau anh nó thôi, chứ nhìn đáng yêu như thế sao lại chơi cùng ông anh khó ưa của nó được. Nhưng mà anh đầu xanh ấy cũng đang theo anh nó về chỗ 2 đứa này. Thôi chết nãy giờ nó cứ nhìn chằm chằm anh ý thôi, không biết mọi người có ai để ý không nhỉ, may mà anh nó đến kéo ghế cái ''cạch'' thì nó mới thôi nhìn ''anh đầu xanh'' kia.
''Ơ anh này yêu thế ạ, bạn mới anh hả?''
--------------------------------------------
nếu được mọi người hãy nghe cả nhạc nha~