Cuối cùng cũng đến ngày sinh nhật jungwon, sinh nhật anh cũng chỉ tổ chức đơn giản tại nhà, mọi người trừ chin ra thì đều là các anh chị ở lớp mà chin đã quen từ trước rồi nên mọi người rất thoải mái chơi đùa với nhau.
Nhưng mà chin lại không thấy thoải mái lắm, vì anh jungwon tự dưng cứ bơ chin ấy. Lúc chin cùng riki đến nhà, rõ ràng chin chào to ơi là to nhưng anh chỉ cười với khoác vai với riki thôi. Nhưng hôm nay là ngày vui nên chin cũng kệ cho qua luôn rồi chạy vào chào các anh chị.
Khi mọi người chơi ma sói, riki aka vua gợi đòn, yêu thích đốt nhà người khác được làm cupid, thế là liền ghép đôi jungwon với chị yuri. Lúc em nghi ngờ chị yuri là sói ấy, xong anh jungwon bênh chị ý rồi còn vote ngược lại em là sói nữa.
Đấy cũng là lần đầu tiên trong hôm ấy anh jungwon nói chuyện với em, tuy biết chỉ là trò chơi thôi, nhưng mà chin vẫn hơi bị tủi thân đấy nhớ.
Lúc sau, các anh chị rủ nhau chơi drinking game truth or dare thì anh jungwon bận nghe điện thoại nên bảo mọi người cứ chơi đi rồi lên ban công nói chuyện. Vì chin không thích mấy cái đồ đắng đắng với lại các anh chị nói mấy cái bí mật trong lớp nên chin thấy mình không nên tham gia lắm, thế là bèn lẽo đẽo đi theo anh jungwon.
🤍
Jungwon nghe điện thoại từ gia đình xong, định đi xuống thì thấy một em bé cứ cầm túi quà đi đi lại lại ngoài cửa ban công thì phì cười, vẫy tay gọi em ra ngoài với mình.
Bầu trời vào ngày sinh nhật jungwon đặc biệt nhiều sao, rất đẹp.
Chin đứng cạnh anh jungwon, quyết định bắt chuyện với anh trước.
"Anh jungwon tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc nha ạ."
Jungwon quay người về hướng chin, thấy con bé chỉ đứng gần đến cằm mình, tiện tay xoa đầu một cái.
"Anh cảm ơn chin."
Chin không muốn cuộc trò chuyện của cả hai kết thúc như vậy, nên lấy hết can đảm mà "chất vấn" jungwon.
"Nhưng mà hôm nay ý, tại sao anh jungwon chẳng chịu nói gì với em thế, lúc mọi người lần lượt đưa quà cho anh, gần đến lượt em thì anh lại bảo mọi người vào ăn, như kiểu anh jungwon không muốn nghe em chúc ý..."