hehe chap này là hết thật rùi á^^, thực sự cảm ơn mọi người rất rất rất nhiều thời gian qua đã ủng hộ cho "Khi chúng mình thân hơn" nha ạ, tui không ngờ em nó được mọi người cưng thế luôn á, cảm động thực sự 😭🙆🏼♀️.
và cuối cùng thì hai bạn ý cũng "thân" nhau rồi=)))
đây là khi chin với jungwon yêu nhau một thời gian rùi nha~Tối hôm nay chin ở nhà một mình vì bố mẹ đã đi vắng còn riki thì đi ăn sinh nhật bạn cùng clb bóng đá ở trường, thế tức là anh jungwon cũng đi cùng luôn.
Xui một cái là tháng này chin bị "bé dâu" ghé thăm nên thành ra long thể bất an, còn hơi đau bụng nữa nên không có đi đâu mà đành phải ở nhà chơi một mình vậy, chán dã man.
Chin đang ngồi xem tv ở phòng khách thì tiếng "ting" ở điện thoại vang lên, là tin nhắn từ anh jungwon.
Bạn có tin nhắn từ "nóc nhà"
em bé
em bé ở nhà đã ăn gì chưa thế
có còn đau bụng không?ể, em hông saooo
khoẻ re hà, anh cứ chơi tiếp đi😼gian dúi😠
hồi chiều anh thấy em đau bụng quá trời
rồi vừa nãy riki bảo em cũng không thèm ăn gì
chin ngoan không được giấu anh😣
đúng ồi, em vẫn hơi đau tí tẹo thôi
em cũng ăn cơm luôn rồi anh jungwon hông phải lo
nhưng mà em đang chán, hự
ở nhà một mình không có ai chơi với emmmmthương thế🥺
không sinh nhật gì nữa
anh về chơi với em bé đâyGiữa em với jungwon ấy, thì anh chính là nóc nhà. Vì nóc nhà là lá chắn, che mưa che nắng rồi bảo vệ em nè, nên jungwon bảo anh mới là nóc nhà. Cái "nóc nhà" đấy chiều em cực, lúc nào em cần anh cũng ở bên cạnh em hết. Đấy, như lúc nãy em mới than chán có một câu thôi mà anh chạy về với em luôn.
Em còn tưởng jungwon nhắn thế để dỗ với an ủi em thôi, nhưng mà bây giờ jungwon đang đứng trước mặt em, trên tay cầm túi đựng sữa dâu với loại bánh mà em thích nữa.
Chin chạy đến ôm anh người thương một cái rồi dắt anh vào phòng khách. Chin định cầm hộp sữa mát uống luôn thì bị anh jungwon lấy lại, sau đó anh còn rót sữa ra cốc rồi quay cho ấm lên, xong xuôi hết mới đưa cho em uống nữa, yêu không để đâu cho hết ấy huhu.
"Mấy lúc bị đau bụng thế này, chin không ăn đồ lạnh đâu đấy."
"Vầng vầng em biết rồi ạ, èo anh quan tâm em hơn cả bản thân em luôn ý."
Jungwon lấy giấy lau miệng cho bé con bên cạnh, chỉnh lại tư thế cho em dựa vào mình một cách thoải mái nhất.
"Lúc em đau anh đâu có chịu thay được nên phải chăm em thật kĩ thôi."
Mấy lời này của anh jungwon, lúc nào cũng tim chin mềm nhũn ra.
"Em ấy, lúc nào cũng bảo mình không sao, không có gì đâu, như hôm nay anh mà không gặng hỏi thêm là em phải ngồi buồn chán buồn chê ở cô đơn lạnh lẽo ở nhà rồi á hả? Sau này cuộc sống hôn nhân còn gặp nhiều vấn đề khác, anh không đồng ý cho em giữ trong lòng thế này đâu nhá, phải nói với anh, anh nghe em mà."
Khiếp, cái anh này tự dưng sến súa nghiêm túc thế hở, lại còn nhắc đến chuyện hôn nhân làm chin không nhịn được cười.
"Gì mà cuộc sống hôn nhân, anh tính sớm thế á?"
Jungwon búng yêu vào cãi mũi đang chun lại của em.
"Thì chả phải tính, chứ em không định gả cho anh hả."
Bạn nhỏ không trả lời luôn mà rúc vào lòng bạn lớn, công nhận cái chăn 37 độ này ấm ơi là ấm, lại còn thơm nữa chứ.
"Thôi tương lai xa quá anh jungwon tính hộ em đi, còn em chỉ biết bây giờ em thương jungwon nhất thôi."
end.
🤍
tớ, anh jungwon, chin và tất cả các nhân vật trong chiếc fic này một lần nữa xin cảm ơn các người đẹp đã đọc đến đây ạ, nếu mọi người đọc vào buổi tối thì xin chúc ngủ ngon, còn nếu là buổi sáng thì một ngày mới tốt lành nha~~
lim.