Anh đầu xanh lúc này cũng tròn mắt nhìn chin, hơi cười ngại trước lời khen bất ngờ này. Chạm mắt nhau được có 2s thì ông anh ruột non của nó lên tiếng cắt ngang.
" Ờ bạn anh, jungwon năm nay mới chuyển đến nên mày không biết là phải, người lớn đến không chào mà nói linh tinh gì đấy."
"Gì mà linh tinh, người ta dễ thương thì em bảo dễ thương, chứ đâu như anh."
Anh đầu xanh, à bây giờ là anh jungwon nhỉ, nghe em nói thế chỉ cúi đầu cười mỉm, eo, lại dễ thương nữa rồi!
Cả 4 bạn ngồi ở quán cà phê một lúc để chờ bố mẹ nhờ người mang chìa khoá đến giải cứu, suốt khoảng thời gian ý đa phần là tiếng chí choé của hai anh em nhà chin với tiếng nhai đá của bạn my thôi, anh jungwon ít nói lắm, mà mỗi lần anh nói chin đều nhìn anh chăm chú nha. Thì bởi, mẹ dạy khi người khác đang nói thì mình nên nhìn vào mắt người ta để thể hiện sự tôn trọng, với lại, ai bảo anh xinh yêu quá, giọng anh nghe cũng thích này, mắt anh jungwon cũng như con mèo nữa chứ, thằng anh mình kiếm đâu ra quả bạn chất lượng dữ!Đang mải nhìn con người đẹp đẽ ngồi đối diện thì bàn tay mà hàng ngày vẫn tranh điều khiển TV với nó gõ xuống bàn trước mặt một phát.
"Làm gì mà nhìn con nhà người ta dữ vậy, nó ngại đây này."
Bình thường ai mà bị bắt gặp đang nhìn trộm người khác sẽ ngượng ngùng đỏ mặt, nhưng với nhà riki, những người lấy câu "mình không thấy ngại thì người ngại sẽ không phải mình" làm châm ngôn thì làm gì có chuyện đấy. Và đúng thế, người nãy giờ cảm thấy nóng là anh trai đối diện nó cơ. Chin chỉ cười nhẹ rồi lại nói ai bảo bạn anh đáng yêu thế, còn ngồi trước mặt em.
"Mày ạ, nhà có gen yêu cái đẹp nó thế, nhưng tao được cái biết tiết chế, còn cái đứa trước mặt mày thì không. Con gái con đứa gì cứ thấy ai đẹp cũng tít cả mắt. Mày thấy sợ nó quá thì cứ bảo tao hất nó ra nhớ, không phải ngại."
Gì đây, đâu ra cái kiểu bôi bác em gái trước mặt bạn bè như thế, lại còn bạn đẹp nữa! Không anh ơi, đừng nghe ảnh nói vớ vẩn...
Cơ mà cũng đúng quá, em không cãi được. Đấy, đến con bạn em bên cạnh còn gật gù đồng ý cơ mà. Vì đúng là chin thích những thứ dễ thương, tính nó phóng khoáng, tự nhiên nên cũng chẳng ngần ngại nói lời khen đến mọi người xung quanh nữa, my với riki quen với điều ấy rồi nhưng anh jungwon thì mới gặp mà, được khen thẳng thắn như thế anh ngại lắm đó.Cứ tưởng được làm quen với anh dễ thương thêm cơ, mà mẹ anh gọi anh về cho cún ăn mất rùi. Nhưng mà không thể để anh về thế được, đó giờ chin thích làm quen với mọi người lắm, đặc biệt với những người trông yêu yêu á, nên là dễ gì mà bỏ qua anh jungwon chứ.
"Anh ơi, chúng mình làm bạn được không ạ? bạn của niki cũng là bạn của em ý, mấy anh chị ở lớp nhá, em cũng quen hết luôn, v..với lại anh nhìn ciu ơi là ciu, nhìn chỉ muốn xoa đầ-"
Xong, nói hớ, nó biết mình đích thị là đã nói hớ.
Nhưng hình như chin đang ngại này, riki với my nhìn cảnh này cũng bất ngờ chứ, cái đứa nãy giờ khen với nhìn người ta mấy lần sao tự dưng bây giờ lại ngại. Thế là có chuyện cho 2 mẻ đang chứng kiến sự kiện này trêu nó rùi. Anh jungwon vừa đứng lên đẩy ghế xong, khựng lại vài giây rồi hơi cúi xuống nhìn nó."Ừ, anh mới có ít bạn lắm, anh cám ơn chin vì sẽ thành bạn với anh."
"Còn việc xoa đầu ý, khi nào chúng mình thân hơn anh sẽ suy nghĩ nha."
Nó vẫn mím môi, chưa dám nhìn anh jungwon sau câu nói của mình mà anh còn nhắc lại nữa chứ, quá là xấu hổ luôn.
"Anh về nha 2 đứa, tao về đây"
Anh jungwon lại cười, này là biết mình cười xinh nên cười hoài đúng không? xứng đáng được đưa ra pháp trường!
Ngay lập tức 2 con người còn lại y rằng đùa cợt trước sự ngượng ngùng cùa nó mà.
"Mày ngon, ai đời mới gặp lần đầu đã đòi xoa đầu con nhà người ta không, anh chưa dạy mày câu nam nữ thụ thụ bất thân hả."
"Thì em chỉ..." tôi biết câu đấy rồi, anh không cần nhắc, hứ.
"Không có chỉ chỏ gì hết, anh mày nói đúng đấy, sau gặp người đẹp bớt bớt lại nha, tao không thể lúc nào cũng ở bên căn dặn mày được đâu chin ạ"
Ha, được cả con bạn thân, đã không bênh nhau thì thôi lại còn hùa theo trêu nó nữa, mày xem mày nhắc tao được lần nào, hay cũng chỉ mải ăn với chả uống, đáng ghét á!
Hai đứa mải chành choẹ nhau mà không để ý riki đã có được chìa khoá và chuẩn bị ra khỏi quán từ lúc nào."Có về không hai con vịt giời kia."
Về chứ, về cảm ơn anh độ vì giúp chin quen được một "anh đầu xanh" dễ thương hết sức, để chin donate anh hẳn 20k nha!