-9-

681 98 5
                                    

Tuần này nhà trường thay đổi thời khoá biểu nên lớp anh jungwon và chin có một tiết thể dục trùng nhau đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuần này nhà trường thay đổi thời khoá biểu nên lớp anh jungwon và chin có một tiết thể dục trùng nhau đó.

Lớp của chin xếp thành 4 hàng ngay sau lớp anh jungwon. Rõ là anh em mà riki thì cao ơi là cao, đứng ngay hàng cuối còn quay xuống hất hàm với chin một cái nữa, rõ trẻ trâu ra mà mấy đứa con gái lớp chin cứ quắn quéo hết cả lên. Và đương nhiên, với chiều cao khiêm tốn của mình ghì chin sẽ đứng ngay hàng đầu rồi, cũng thuận tiện để ngắm anh jungwon đấy hihi.

Như thường lệ, thầy thể dục cho lớp chạy hai vòng quanh sân để khởi động, thế là chin có chạy qua lớp anh jungwon. Mà lần nào đi qua chỗ jungwon anh đều vẫy tay với chin hết, thế là mọi người đều quay ra chỗ hai đứa, mặt đầy những nét hiếu kì kiểu "ẻn, hai đứa này là gì đây??"

10 phút cuối thường các thầy sẽ cho lớp tập tự do. Chin học khối A nên lớp chủ yếu toàn các bạn nam thôi, các bạn nữ lớp chin cũng yêu thể thao lắm nên sẽ luôn tận dụng hết thời gian tiết học để chơi bóng rổ nè. Bình thường là chin cũng tham gia cùng các bạn nhưng hôm nay chắc do buổi sáng ăn mì bản thân nấu cộng thêm tiết trời khá nóng nên chin hơi mệt, đành ra ghế đá ngồi nghỉ trước vậy.

Jungwon thấy em bé ngồi tự chơi một mình ở ghế đá nhìn dễ thương ghê ấy, chuyền quả bóng cho bạn rồi chạy vụt lên căngtin làm gì không biết.

Jungwon chạy nhanh lắm, chỉ lát sau đã thấy anh cầm chai nước chạy lại chỗ chin ngồi.

"Sao em không chơi cùng các bạn mà lại ngồi đây, chin bị đau ở đâu hả?"

Anh jungwon mặc đồng phục thể thao, trên người còn lấm tấm mồ hôi, hơi thở có phần nặng nề do vừa chạy từ căng tin xuống nữa.

Nhưng sao chin nhìn lại còn thấy thích anh hơn thường ngày nữa, dáng vẻ của jungwon bây giờ làm con bé ngẩn ngơ hết cả.

Đến khi jungwon đưa chai nước mát lạnh chin mới thôi ngây người, thu lại ánh nhìn dính trên người đối phương từ nãy giờ.

"Em không sao ạ, lúc nãy hơi mệt một tí nhưng em ngồi nghỉ nên hết rồi ạ, nhìn anh còn mệt hơn em ý."

Con bé đẩy lại chai nước về phía jungwon ý bảo anh uống đi.

"Nhìn mặt em thế này mà không sao cái gì, nước anh mua cho chin mà, em uống đi."

Thấy anh jungwon nói vậy, chin cảm ơn anh rồi uống hết nửa chai nước, công nhận tỉnh táo hẳn. Em nhỏ đóng nắp lại rồi đặt chai nước ngay ngắn giữa  hai người.

Rồi vẫn là chai nước ấy, thanh niên yang-nóng nực, mồ hôi mồ kê-jungwon cầm tu cái ực hết nửa chai còn lại, nhanh gọn không một động tác thừa.

Những hành động từ nãy giờ của hai người, vừa hay được camera chạy bằng cơm-riki chứng kiến hết.
Cậu thở hắt, tiến về phía hai con người kia, chuẩn bị chọc chửi.

"Ủ ôi, hai anh chị uống chung một chai đấy à."

Tiếng riki không to lắm, ừ, chỉ đủ cho 3,4 đứa lớp chin đang đập bóng quanh đấy quay ra hóng hớt thôi. Chúng nó đứa thì lấy tay che nửa khuôn mặt đầy nét cười, đứa thì "úi dồi", hay "ghê nhờ ghê nhờ" làm chin ngại kinh khủng, hận không thể một mũi khâu ngay cái miệng riki lại ngay lúc này.

Jungwon thấy em gái bên cạnh má hồng ửng lên ngại ngùng liền lên tiếng.

"Anh...anh xin lỗi, làm chin thấy bất tiện rồi."

Quả thực lúc đấy jungwon cũng khát, thấy em nhỏ lúc trước còn có ý nhường mình uống trước, lỡ bây giờ lại phần lại nửa chai cho mình bèn mạnh dạn cầm lấy uống nốt chỗ nước còn lại, không ngờ lại khiến em ngại ngùng như vậy.

"Không sao đâu ạ, nước này anh jungwon mua mà, em uống ké thôi, nếu mà bất tiện thì phải là anh ý hì hì."

Chin vẫn cười híp cả mắt, tay xua xua ý nói không sao. Nó tự thấy mình người lớn hơn riki với ở đây cũng đông người nên đôi co lại với cậu nữa.

"Thôi kệ chúng mày, jungwon đi với tao, đến lượt team mình vào sân rồi, không đi là mày chết với cả đội."

Jungwon muốn ở lại với em nhỏ thêm chút nữa nhưng nhìn những cặp mắt đang đùng đùng sát khí từ sân bóng hướng về phía mình cậu lại đành để riki khoác vai mình kéo đi vậy.

"Chin ra gốc cây kia ngồi cho đỡ nắng đi, với lại chờ anh một tí rồi lên lớp cùng nha?"

Chin được crush rủ lên lớp cùng thì vui ra mặt, gật đầu đồng ý lia lịa luôn.

🤍

[đoạn hội thoại nhanh của riki với jungwon trên đường từ ghế đá ra sân]

riki huých vai bạn mình, mày nhếch nhếch, ngữ điệu đầy ý cười đùa.

"như nào đấy hở, mày với con em tao là như nào đấy?"

jungwon không nhìn riki, tay đút túi quần đáp

"như nào là như nào, thấy mày toàn trêu em nên muốn đối xử tốt với em ấy một chút."

"ha, công nhận tốt thật, thấy nó ngồi tự kỉ ở đấy là bỏ bạn bỏ bè chạy một mạch đi mua nước cơ."

"..."  không ngờ thằng này còn để ý cả mấy việc đấy, jungwon không còn gì để phản bác.

"thôi, thích nó hả, muốn làm em rể thì ới anh đây một tiếng, anh giúp cho."

jungwon bị thằng bạn nói trúng tim đen, riki vỗ vỗ vai người bên cạnh, mặt vênh lên tận trời.

chin nói đúng, nhiều lúc riki nhìn gợi đòn kinh khủng. Bỏ lại thằng bạn, jungwon chạy vào sân khởi động trước.

"không cần, đây tự lo được."

/jungwon x you/ khi chúng mình thân hơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ